Chuyện tu luyện: Chứng kiến cảnh tượng vũ trụ khai thiên tịch địa



Tác giả: Tiểu Liên

[Chanhkien.org] Gần đây, tôi thường trông thấy những cảnh tượng giống như pháo hoa nổ tại các không gian khác, nhiều thứ trong số chúng bốc cháy và nổ tung cùng một lúc. Hôm nay, tôi cảm thấy rằng những thứ này không phải là pháo hoa. Tôi ngồi xuống một cách bình tĩnh để quan sát trong trạng thái định và nhận ra rằng những thứ này thực ra là cảnh tượng vũ trụ khai thiên tịch địa!

Tôi trông thấy nhiều tinh hệ ở bên ngoài hệ Ngân hà của chúng ta đang bị hủy diệt. Như thể có một sức nóng cực lớn làm chúng tan rã và giải thể ngay lập tức. Những tinh hệ cũ biến mất trong ánh lửa và tia sáng, và những tinh hệ mới được tạo ra từ chính những ánh lửa và tia sáng ấy. Điều này xảy ra trong vô số vũ trụ, và trông giống như pháo hoa. Tốc độ là cực kỳ nhanh chóng. Khi một tinh hệ mới được tạo ra, môi trường vật chất và các loại hình sinh mệnh tương ứng với nó cũng được hình thành.

Một số tinh hệ được làm chủ bởi các vị thần mang hình tượng Phật, trong khi một số được làm chủ bởi các vị thần mang hình tượng Đạo hay thần khác. Môi trường vật chất là đặc biệt thuần tịnh, được trang hoàng bởi những bông hoa màu đỏ và rặng liễu màu xanh, với dòng nước xanh mát và trong trẻo. Mọi thứ đều vô cùng mỹ diệu, thanh bình và hài hòa hơn bao giờ hết. Mọi chúng sinh được tiến nhập vào kỷ nguyên mới đều hưởng phúc mà Đại Pháp ban cho họ.

Một trong số những tinh hệ này tự bản thân nó là một ‘vũ trụ’, và vị Thần cai quản tinh hệ này liên tục tạo ra những vũ trụ bên dưới. Đây là cảnh tượng khai thiên tịch địa hết lớp này đến lớp khác. Vẻ hùng tráng của nó quả thực nằm ngoài sức mô tả.

Khoảng thời gian hiện tại đây thực sự là thời khắc tối hậu của Chính Pháp trong toàn bộ vũ trụ. Tất cả chúng sinh được tiến nhập vào vũ trụ mới đều đang chăm chú theo dõi mọi việc trên quả Địa cầu.

Sau khi xuất định, tôi chỉ có một suy nghĩ thế này: Khi mà chân tướng đã ở tại nhãn tiền, còn lý do gì để chúng ta không hoàn thành những yêu cầu trong tu luyện Chính Pháp? Như Sư Phụ đã giảng rằng: “Tương lai của các đệ tử Đại Pháp nhất định sẽ là quang minh sáng tỏ, tuyệt đối là quang minh.” (Giảng Pháp tại Pháp hội Philadelphia ở Mỹ quốc năm 2002). Chúng ta không có lý do gì để không tinh tấn và phải làm tốt ba việc mà Sư Phụ bảo: (i) Học Pháp (ii) Giảng chân tướng (iii) Phát chính niệm. Thời gian không chờ đợi chúng ta!

Đây chỉ là thể ngộ cá nhân tại tầng thứ hữu hạn của tôi, xin vui lòng chỉ ra những chỗ không phù hợp.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2003/2/16/20243.html

http://www.pureinsight.org/node/1500



Ngày đăng: 21-09-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.