Phân tích biểu tượng và danh xưng của ĐCSTQ



Tác giả: Tu Minh

[Chanhkien.org] Kể từ khi “Chín bài bình luận về ĐCSTQ” (Cửu Bình) (*) được xuất bản, chúng ta đã có hiểu biết sâu sắc hơn về Đảng Cộng sản. Cửu Bình đã vạch trần bản chất tà ác của ĐCSTQ phía sau bức màn nghi hoặc. Bản chất tà ác của ĐCSTQ có thể được thấy rõ hơn khi nhìn qua biểu tượng của nó.

1. Biểu tượng của ĐCSTQ bao gồm một cái búa và một cái liềm đặt chéo nhau. Chúng nằm nghiêng và ở trong trạng thái đang vận động. Cái búa và cái liềm đại diện cho những thứ hung khí giết người được sử dụng trong cách mạng bạo lực và thống trị tàn bạo. Trạng thái vận động chỉ ra rằng ĐCSTQ liên tục tiến hành đàn áp bằng bạo lực và đẫm máu.

2. Nền màu đỏ tươi trên lá cờ của ĐCSTQ đại diện cho máu tươi của những người dân vô tội bị nó giết hại. Màu nền này cho thấy bản tính tàn ác và khát máu của Đảng. Kể từ khi hình thành, ĐCSTQ đã phát động những cuộc ‘cách mạng’ bằng bạo lực, các phong trào vận động chính trị và đàn áp đẫm máu để bảo vệ quyền thống trị của nó thông qua những cuộc khủng hoảng liên tiếp. Lấy ví dụ, vào những ngày đầu, nó đã phát động bạo động của nông dân, bãi công của công nhân, và bãi khóa của học sinh. Nó đã giết hại vô số địa chủ cũng như nhà tư bản . Nó đã phụ thể (ăn bám) vào Quốc Dân Đảng để phát triển lực lượng trong Đại Thế chiến II. Sau chiến tranh, ĐCSTQ bắt đầu trở mặt để quay sang chống Quốc Dân Đảng và gây ra cái gọi là ‘chiến tranh giải phóng.’ ĐCSTQ cũng đã tiến hành đấu đá liên miên trong nội bộ Đảng thông qua các chiến dịch: Tam phản, Ngũ phản, Túc phản (chống ‘phản cách mạng’), chỉnh phong tại Diên An,… Sau khi giành được quyền lực, nó lại tạo ra những cơn bão thảm sát quy mô lớn với những công dân của chính mình: Đại cách mạng Văn hóa, thảm sát Mùng 4 tháng Sáu với sinh viên trên quảng trường Thiên An Môn, cuộc bức hại tàn ác với Pháp Luân Công từ ngày 20/07/1999. Ác đảng chưa bao giờ xem sinh mạng của người dân là quan trọng. Nó đã xem việc giết chóc và đàn áp các công dân của chính nó như một việc cần phải làm. Nó cảm thấy buồn chán khi không gây ra đổ máu. Bản chất khát máu của nó đã quyết định mọi thứ.

3. Biểu tượng của ĐCSTQ trông giống như phần trên của ký tự “Sát” (X) trong tiếng Hán. Tự cổ chí kim, người dân Trung Quốc có truyền thống đặt chữ ‘X’ lên bài vị của một người sắp bị hành quyết. Không phải là ngẫu nhiên khi biểu tượng của ĐCSTQ lại có hình dáng như vậy. Nó cho thấy một cách rõ ràng rằng ĐCSTQ là một tà giáo chuyên giết chóc. Những người nhìn xa trông rộng biết rằng đây là một điềm dữ và số phận của người dân Trung Quốc sẽ vô cùng đau khổ ngay khi họ trông thấy biểu tượng này. Lịch sử của tà đảng đã chứng minh rất rõ về vấn đề này.

Cái danh xưng ‘Đảng Cộng sản’ có hàm nghĩa rằng một đảng sẽ bị diệt trừ bởi tất cả cộng đồng dân chúng (Chú thích: Trong tiếng Trung, cụm từ ‘cộng sản’ được tạo ra bởi hai ký tự, đó là ‘cộng’ (共, cùng nhau) và ‘sản’ (产, tài sản bị lấy đi hay bị tiêu hủy). Kể từ khi xuất sinh, ĐCSTQ đã làm rất nhiều điều ác và giết nhiều người đến mức không thể nào thống kê hết được. Kể từ năm 1999, nó đã bắt đầu một cuộc bức hại tàn bạo đối với các học viên Pháp Luân Công, những người dân lương thiện và tử tế nhất. Các học viên Pháp Luân Công đã bị giam cầm bất hợp pháp và hàng ngàn người trong số họ đã bị giết hại. Cùng lúc đó, nó sử dụng lừa dối và những mánh khóe lưu manh để đầu độc tâm trí của nhân dân Trung Quốc và thế giới. Nó đã phạm phải những tội ác không sao tha thứ được. Nó nhất định phải bị toàn thể cộng đồng dân chúng theo chính nghĩa diệt trừ. Kể từ ngày “Cửu Bình” được truyền rộng khắp thế giới, làn sóng thoái Đảng đã dâng lên nhanh chóng. Tới nay (thời điểm người dịch bài viết này), gần 60 triệu người đã thoái xuất ĐCSTQ cùng các tổ chức liên đới. Số phận của ĐCSTQ gần như đã tận và nó đang ngày càng trở nên suy tàn. Nó sẽ nhanh chóng bị cộng đồng dân chúng thiện lương và chính nghĩa tiêu diệt.

(*) ‘Cửu Bình’: Một chuỗi các bài xã luận được Thời báo Đại Kỷ Nguyên, một tờ báo Hoa ngữ độc lập xuất bản vào tháng 11 năm 2004. Bản tiếng Việt có thể được tìm thấy tại trang http://9binh.com

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2005/12/2/34802.html
http://www.pureinsight.org/node/3588



Ngày đăng: 26-08-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.