Sự kỳ diệu của Đại Pháp: Rồng bay



Tác giả: Tịnh Liên

[Chanhkien.org] Không lâu sau khi tôi bắt đầu tập luyện, tôi nhìn thấy những con rồng và tôi cũng có thể cảm thấy có những con rồng ở xung quanh tôi. Khi tôi phát chính niệm, tôi có một cảm giác rằng tôi là một đạo sĩ nhỏ bé, đang cưỡi trên lưng một con rồng và tiêu diệt ma quỷ. Các con rồng là bạn của tôi và cũng là đồng minh của tôi. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện về tôi và những con rồng.

Một lần, khi tôi đang ôm Pháp Luân ở hai bên tai (lưỡng trắc bão luân), tôi trông thấy một con rồng đang chơi đùa một mình giữa những đám mây. Tôi cưỡi trên lưng của nó và chiến đấu với tà ác. Nó rất đáng yêu và tôi hôn nó. Tôi hỏi nó: “Bạn có anh chị em gì không?”

Rồng nói: “Có.”

Cùng lúc đó, những đám mây quanh chúng tôi tách ra và một vài con rồng xuất hiện – chúng trông thật thanh nhã. Tôi nhìn thấy một con bạch long nhỏ và tôi hỏi: “Ta muốn cưỡi nó.”

Rồng nói: “Đó là em gái của tôi, nhưng công của nó chưa mạnh đủ.”

Tôi lại thấy một con thanh long to lớn và cũng muốn cưỡi nó.

Rồng nói: “Đó là anh trai của tôi và anh ấy rất nóng tính. Tôi sợ.”

Tôi nói: “Vậy hai chúng ta chơi với nhau thôi nhé!”

Chúng tôi bay lượn qua những khu rừng và tôi hướng công của mình về phía đó. Tất cả đám hắc thủlạn quỷ ở trên cây rơi xuống và chết. Và người bạn rồng của tôi cũng phun lửa và trợ giúp tôi trong lúc đó!

Tôi trở thành khách tại nhà của nó. Chúng tôi ở trên đỉnh những đám mây và những con rồng biến hành hình dạng của con người. Con bạch long nhỏ trở thành một cô gái nhỏ bé đáng yêu và người bạn rồng của tôi trở một thanh niên trẻ đẹp. Nhà của những con rồng được xây trên những đám mây. Tôi trông thấy một Pháp Luân lớn cỡ một quả núi nhỏ đang xoay chuyển ở trong sân nhà của họ.

Tôi hỏi: “Bạn tu luyện Đạo gia hay Phật gia?”

Anh ấy [người bạn rồng] trả lời: “Tất nhiên, chúng tôi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp!” Tôi thật ngốc khi đã hỏi điều đó!

Anh ấy nói với tôi: “Rất khó cho chúng tôi để tu luyện. Vì vậy, chúng tôi giúp các bạn chính Pháp để gia tăng công đức.”

Chúng tôi đi tới rìa của những đám mây. Anh ấy đẩy những đám mây ra và nhìn xuống trái đất. Trái đất trông thật đẹp, được bao phủ bởi những đám cỏ màu xanh và phong cảnh ngoạn mục.

Người bạn rồng của tôi nói: “Đây là thế giới con người sau khi Pháp Chính Nhân Gian.”

Trong khi chúng tôi đang nói chuyện thì Sư Phụ tới. Chúng tôi quỳ xuống để chào Ngài. Tôi không thể thấy rõ Sư Phụ. Sư Phụ quá cao so với chúng tôi và dường như có hai con chim lớn canh gác ở hai bên Ngài. Sư Phụ nói với người bạn rồng: “Tất cả các ngươi phải giúp đỡ cô ấy trợ giúp ta khi chính Pháp.” Họ gật đầu đồng ý.

Sau khi Sư Phụ rời đi, tôi quay lại nhìn họ. Tôi chợt cảm thấy tính kiêu ngạo trong tâm tôi và ngay lập tức tôi tiêu diệt nó. Cùng lúc đó tôi cảm thấy toàn cơ thể tôi đang tan ra: bàn tay, cánh tay, thân người, và cả cơ thể. Tôi đã đi giữa những đám mây và cảm thấy ấm áp, nhẹ nhàng và êm dịu. Ồ, thật dễ chịu! Và tôi hoàn thành bài tập của mình và xuất định.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2007/9/16/48391.html

http://www.pureinsight.org/node/4910



Ngày đăng: 27-06-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.