Những cột sáng kỳ lạ phát ra từ nhóm học viên Đại Pháp Đài Loan



Tác giả: Một học viên Đại Pháp

[ChanhKien.org] Vào ngày 09-05-2009, khoảng 6.000 học viên Pháp Luân Đại Pháp Đài Loan tại Đài Nam đã ngồi xếp hình cuốn sách “Chuyển Pháp Luân” khổng lồ để kỷ niệm ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới (ngày 13 tháng Năm).

Một học viên đã chụp vài bức ảnh, tại thời điểm đó, và đã bắt được hình ảnh của những cột ánh sáng kỳ lạ trên đầu của các học viên Đại Pháp trong khi họ đang giải lao. Những bức hình bên dưới thể hiện những cột sáng kỳ lạ đó, xông thẳng lên trời, phát ra từ đầu của các học viên. Những cột sáng này dường như đi theo các học viên khi họ di chuyển qua lại.

Pháp Luân Công tu luyện cả tâm lẫn thân. Những hiện tượng như vậy trên thân thể của người tu luyện chỉ có thể thấy được tại không gian khác. Mắt người thường không thể thấy được những hiện tượng này, nhưng vài người có công năng có thể thấy chúng. Đôi khi những bức ảnh hay phim có thể bắt được một khoảnh khắc đặc biệt từ không gian khác. Sự xuất hiện của những cột sáng này hứa hẹn những điều tốt đẹp, thể hiện ra chân tướng cho con người tại thời điểm này.

Tóm tắt:

Vào ngày 09-05-2009, các học viên Pháp Luân Đại Pháp Đài Loan đã tổ chức kỷ niệm ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế Giới (ngày 13 tháng Năm). Một học viên đã chụp được những bức ảnh cho thấy những cột ánh sáng kỳ lạ trên đầu các học viên Đại Pháp. Sự xuất hiện của những cột sáng này báo hiệu những điều tốt đẹp.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/5/13/59491.html
http://www.pureinsight.org/node/5744



Ngày đăng: 05-06-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.