Người dân ở Changwon, Hàn Quốc: “Những bức vẽ rất thật”



[Chanhkien.org] Nghệ thuật đóng một vai trò rất quan trọng trong xã hội. Nó làm tinh thần của chúng ta tĩnh lặng như ánh mặt trời ở tận cuối con đường hầm. Nghệ thật tặng cho chúng ta một cơ hội để phán ánh lên chính bản thân của chúng ta.

Cuộc triễn lãm nghệ thuật quốc tế Chân, Thiện, Nhẫn đã được tổ chức gần đây ở Changwon, Hàn Quốc. Jung En-shook, một người tự nguyện ở cuộc triễn lãm nói với tôi, “Những bức tranh rất thật; chúng dường như đang nói chuyện với chúng ta. Trung quốc là một quốc gia bị cách ly. Xem những bức tranh này thật làm cho tôi tỉnh táo.”

Ngày 20 tháng 5 đánh dấu ngày mở cửa của cuộc triển lãm. Những bức tranh này đã truyền cảm hứng cho nhiều quan khách. Huang Yuan-Zhe, Giáo sư nghệ thuật tại Đại học Quốc Gia Changwon phát biểu, “Những nghệ sĩ luyện tập Pháp Luân Công đã tạo ra những tác phẩm khác thường. Ví như, trong bức tranh, “Những giọt lệ của đứa bé mồ côi,” bạn có thể cảm nhận thế giới nội tâm và nỗi đau của nghệ sĩ.” Những quan khách khác nói rằng những bức tranh đang bảo vệ nền hoà bình thế giới và nhân quyền, hay là đang chỉ ra con đường mà nhân loại nên đi trong tương lai.

Một đại diện cho chi nhánh Hiệp hội Thống nhất Quốc Gia ở Changwon nói rằng, “Thông điệp rõ ràng của cuộc triển lãm là những người được mô tả ở đây không ngần ngại mà bảo vệ cho con đường của họ, thậm chí từ bỏ cả mạng sống của họ.”

Cuộc triễn lãm kéo dài năm ngày ở Changwon kết thúc vào ngày 24 tháng 5.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/5/26/59745.html
http://www.pureinsight.org/node/5758



Ngày đăng: 24-06-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.