Thần Vận đã tịnh hóa thân tâm tôi



Tác giả: Một học viên Pháp Luân Đại Pháp tại Trung Quốc

[Chanhkien.org] Một vài ngày trước, một đồng tu đã mang một đĩa DVD Chương Trình Biểu Diễn Nghệ Thuật Thần Vận tới địa phương của chúng tôi. Tôi đã xem nó với các đồng tu khác ngay khi chúng tôi vừa nhận được nó.

Qua 21 tiết mục, tôi đã bị cuốn hút với vẻ đẹp thuần khiết và trạng thái “thiên nhân hợp nhất” mà các đệ tử Đại Pháp diễn xuất. Sau khi xem nó lần đầu tiên, tôi cảm thấy vẫn chưa đủ, và tôi đã tìm cơ hội khác để xem lại nó lần nữa. Trong khi xem lần thứ hai, tôi có thể cảm nhận được thông điệp “Chân Thiện Nhẫn” mà Thần truyền cấp cho con người, và tôi có thể hiểu được các ý nghĩa ẩn đằng sau các tiết mục. Tôi còn khóc nhiều hơn lần đầu mà tôi xem nó.

Đặc biệt, khi xem tiết mục miêu tả các đệ tử Đại Pháp bị bức hại tàn độc, tôi cảm thấy vô cùng chân thực bởi vì bản thân tôi cũng đã từng bị bức hại nhiều lần giống như hàng triệu đồng tu khác.

Tôi cũng rất ngạc nhiên khi thấy các đệ tử trẻ tuổi trên sân khấu. Thật khó khăn biết nhường nào để có một diễn xuất tuyệt vời ở tuổi nhỏ như vậy! Sư Phụ chắc hẳn đã phải dành rất nhiều công sức để trợ giúp chúng. Bất kể là tiết mục đó là vui hay buồn, tôi đều muốn khóc bởi vì các tiết mục quả thật rất thần thánh và cảm động.

Ngoài ra, sau khi xem chương trình biểu diễn lần thứ ba, tôi cảm thấy mình thật nhanh nhẹ như thể tôi có thể bước đi rất nhanh và cơ thể tôi không còn chịu sự ước chế của trọng lực. Chứng xuất huyết mà đã làm khổ tôi trong nhiều năm giờ cũng đã biến mất.

Những người không phải là học viên cũng đã được hưởng lợi ích từ việc xem Chương Trình Biểu Diễn Nghệ Thuật Thần Vận và được tịnh hóa cả về thân và tâm. Điều tương tự cũng đã xảy ra đối với tôi, một học viên lâu năm, có lẽ còn ở một mức độ lớn hơn!

Tôi xin kết thúc bài thể hội cá nhân của mình tại đây. Xin từ bi chỉ ra những chỗ chưa thích hợp.

04-03-2009

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/3/4/58144.html
http://www.pureinsight.org/node/5702



Ngày đăng: 25-05-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.