Mặt trời nhiều màu sắc



Tác giả: Tống Thần Quang

[Chanhkien.org] Người ta nói rằng vào thời gian trước khi máy ảnh được phát minh, có một nhà khoa học đã nghiên cứu mặt trời. Nhà khoa học này đã khám phá ra rằng khi người ta quan sát mặt trời một cách cẩn thận bằng đôi mắt thịt, một cái bóng ảnh sẽ được hình thành ở bên trong mắt và nó kéo dài trong một khoảng thời gian. Khám phá này đã đặt một nền tảng cho sự phát minh ra máy ảnh. Tuy nhiên, con mắt của nhà khoa học này đã bị bỏng bởi ánh mặt trời, và ông ta đã bị mù. Đây quả là một sự hy sinh to lớn.

Một ngày nọ trong một công viên, tôi gặp hai nhà nghiên cứu y học, những người đã bắt đầu tập Pháp Luân Công một thời gian ngắn trước đó. Họ không hiểu lắm về việc tu luyện có thể cải biến một người từ mức vi quan nhất như thế nào. Cho nên tôi hỏi họ: “Các ông có thể nói cho tôi biết mặt trời màu gì không?” Họ nhìn tôi rất bối rối. Và rồi tôi nhìn lên mặt trời, và trong khi vẫn nhìn vào đó tôi nói: “Như các công thấy, màu sắc của mặt trời chuyển từ màu xanh lá cây sang màu tía, rồi vàng. Thêm vào đó, nó đang xoay chuyển.”

Họ nhìn tôi đầy ngạc nhiên. Khi đó, tôi biết rằng họ đang lo lắng hai mắt của tôi có thể bị ánh mặt trời làm bỏng. Tôi chỉ cười mà không nói gì cả. Một trong số họ dường như đã hiểu ra được điều gì đó. Không ngần ngại, ông ta bắt đầu nhìn lên mặt trời. Sau một lúc, ông ta nói đầy phấn khích: “Đúng, mặt trời đang đổi màu, và nó đang quay.” Nhìn thấy sự vui mừng của ông ta, tôi nói: “Như ông biết, con mắt thịt không thể quan sát được mặt trời; chúng sẽ bị bỏng và điều này có thể dẫn đến mù lòa. Nhưng ông vẫn không sao cả sau khi quan sát nó sau một lúc lâu. Đó là bởi vì, sau khi bắt đầu tập luyện [Pháp Luân Công], võng mạc của ông đã bắt đầu thay đổi từ mức độ vi quan. Thực ra, đây là điều mà ông có thể nhận ra. Nhưng có nhiều sự thay đổi khác mà chúng ta không thể nhận thức được.”

Trong ngày hôm đó, sau khi thảo luận, cả hai người họ đều đã hiểu được về lực lượng siêu thường của Đại Pháp. Tôi cũng đã nhận thức được một cách sâu sắc rằng tu luyện có thể cải biến mỗi học viên từ căn bản.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/4/4/58731.html
http://www.pureinsight.org/node/5729



Ngày đăng: 02-05-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.