Điều tôi vừa ngộ ra khi tu luyện – Ánh quang xuất hiện



Tác giả: Tiểu Liên

[Chanhkien.org] Chồng tôi và tôi vừa mới chuyển tới một thành phố nhỏ. Trước đây, chúng tôi sống tại một thành phố lớn, nơi mà chúng tôi có nhiều bạn bè và cũng có một số học viên ở đó. Điều đó làm cho việc kiếm sống của chúng tôi dễ dàng hơn.

Chúng tôi không có nhiều tiền, nhưng chúng tôi vẫn quyết định chuyển tới một nơi xa lạ, một thành phố nhỏ. Tại sao chúng tôi làm như vậy? Có nhiều học viên Đại Pháp tại thành phố lớn và nhờ đó môi trường cũng tốt hơn. Lấy ví dụ, nhiều người thường mà chúng tôi tiếp cận để làm sáng tỏ sự thật đã nói với tôi rằng họ đã thoái xuất khỏi tà đảng Trung Cộng (ĐTC) và các tổ chức liên đới. Tôi hiểu rằng vẫn còn một số người vẫn chưa thoái ĐTC, nhưng có nhiều học viên đang làm sáng tỏ sự thật cho họ.

Tuy nhiên, có rất ít học viên ở trong thành phố nhỏ. Kết quả là, không có nhiều hoạt động làm sáng tỏ sự thật mặt đối mặt tại đây, mặc dù những chữ “Pháp Luân Đại Pháp Hảo” và “Thoái xuất Đảng Đoàn Đội, đảm bảo bình an” có thể được tìm thấy tại bất cứ đâu trong thành phố.

Đó là lý do chính mà chúng tôi chuyển tới thành phố này: Để làm sáng tỏ sự thật mặt đối mặt với mọi người. Là đệ tử Đại Pháp thời Chính Pháp, chúng ta phải hoàn thành sứ mệnh của chúng ta.

Chúng tôi bắt đầu cuộc sống của mình lại từ đầu sau khi chúng tôi chuyển tới đây. Chúng tôi có rất ít tiền nên chúng tôi phải duy trì một tiêu chuẩn sinh hoạt ở mức tối thiểu. Bữa ăn của chúng tôi gồm có một tô mỳ ăn liền với một ít rau cho cả hai. Vào mùa đông lạnh giá, chúng tôi không đủ tiền mua than sưởi ấm căn nhà của chúng tôi. Thay vào đó, chúng tôi ngồi cạnh nhau để giữ hơi ấm.

Chúng tôi chưa bao giờ cảm thấy khổ sở vì những thứ này. Dẫu chúng tôi sống trong hoàn cảnh khổ cực hay sung sướng thì cũng không quan trọng với chúng tôi. Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là trân quý cơ duyên tiền định này. Chúng tôi hiểu rằng một chút khó khăn chúng tôi phải chịu đựng trong thế giới con người này là cơ hội để chúng tôi đề cao tâm tính. Chúng tôi phải thăng tiến bằng cách vượt qua những đau khổ và khó nạn. Nhưng chúng tôi sẽ phủ nhận bất cứ nhân tố tà ác nào can thiệp và tạo khó nạn cho chúng tôi, bởi vì đó là tà ác đang cố gắng bức hại chúng tôi.

Chúng tôi sẽ mở một địa điểm kinh doanh gia đình trong thời gian gần. Việc này sẽ giúp chúng tôi giải quyết vấn đề sinh hoạt và tạo thêm cơ hội cho chúng tôi tiếp xúc với chúng sinh. Chúng tôi sẽ đi theo sự chỉ dẫn của Sư Phụ và làm những gì nên làm để cứu độ chúng sinh.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/12/22/56719.html

http://www.pureinsight.org/node/5697



Ngày đăng: 18-05-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.