Một Pháp Luân rực rỡ bao bọc chiếc máy bay

Bài viết của một học viên tại Ý

[Chanhkien.org] Hôm qua, Khi tôi bay trở lại từ New York quá cảnh ở Belgium. Khi máy bay vừa cất cánh từ Brussels, Tôi rất sợ. Mặc dù tôi vẫn đang học Pháp và Phát chánh niệm, nhưng tôi vẫn không ngưng được suy nghĩ về sợ hãi. Yên lặng, tôi cầu Sư Phụ bảo hộ cho. Khi nhìn qua cửa sổ (vì tôi ngồi gần cửa sổ), tôi nhìn thấy cái bóng của chiếc máy bay phản chiếu trên mây và vòng quanh nó là một Pháp Luân rực rỡ! Hình ảnh này tồn tại khoảng mười lăm giây. Tôi không ngăn được nước mắt. Sư Phụ từ bi của chúng ta! Từ lúc đó, sự sợ hãi của tôi biến mất. Tôi nghĩ đây là một khảo nghiệm về lòng tin của tôi đối với Sư Phụ và Pháp. Tôi nghĩ khi một người đang trong nguy hiễm và bị sợ hãi lấn át, dù người đó có gọi Sư Phụ hay không là một sự biểu lộ rõ ràng người đó tin bao nhiêu đối với Sư Phụ. Tôi đã làm đúng nên tôi thấy một Pháp Luân cuộn vòng quanh chiếc máy bay để bảo vệ tôi. Trong khi rung động bởi lòng từ bi của Sư Phụ, tôi nghĩ làm sao làm tốt hơn, làm sao tu tốt hơn, làm sao bán tốt hơn.

Khi gần đến thành phố tôi cư ngụ, máy bay bắt đầu hạ thấp và tôi có thể thấy mọi thứ bên dưới một cách rõ ràng. Đây là lần đầu tiên trong mười năm qua, tôi cảm thấy lần hạ cánh này là ngắn nhất. Tôi nghĩ trong lúc mới bắt đầu xuống đây từ thiên đàng cũng nhìn giống như lần này. Trong quá trình Chính Pháp của Vua Phật Pháp hôm nay, tôi đến từ nơi xa xôi Trung Quốc vì chúng sinh ở đó có vô số người có cơ duyên với tôi và đang đợi được cứu.

Ngay lúc đó, trong bầu trời không mây, một màn mây mỏng xuất hiện bên ngoài cửa sổ và hiển hiện cảnh tượng khi nảy một lần nữa, chỉ là lần này Pháp Luân là màu vàng kim óng ánh. Có lẽ vì tôi cảm thấy sợ nên sự kiện mới xuất hiện trở lại trong khi máy bay đang xuống hoặc suy nghĩ của tôi lúc đó đúng nên Sư Phụ đang cổ vũ tôi. Cũng có thể là vậy.

Tôi rất cảm động!!!

Ngày 13 tháng 11, 2008

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/11/13/55938.html
http://www.pureinsight.org/node/5649