Nguồn gốc của mặt trăng



[Chanhkien.org] Đã 40 năm trôi qua kể từ khi tàu vũ trụ Apollo của Mỹ đáp xuống mặt trăng vào năm 1969. Vào ngày 15 tháng 9 năm 2007, Nhật Bản cũng đã phóng vệ tinh nhân tạo đầu tiên mang tên “Princess” với nhiệm vụ chính là khám phá mặt trăng.

Người sáng lập Pháp Luân Công, Ông Lý Hồng Chí, đã tiết lộ bí mật về mặt trăng trong quyển sách Chuyển Pháp Luân (tập II):

Thực ra, mặt trăng là người tiền sử tạo ra, bên trong nó rỗng. Nhân loại tiền sử rất phát triển.

Chúng ta không thực sự biết được cuốn sách này được viết khi nào, nhưng nó được xuất bản 12 năm trước đây vào năm 1995. Giờ đây chúng ta có thể tìm được thông tin [trên] về mặt trăng từ website Minh Huệ và trong cuốn Chuyển Pháp Luân (tập II), Giảng Pháp ở Đại Dữ Sơn.

Ngày nay, các nhà khoa học đang sử dụng sự hiểu biết của họ từ những gì quan sát được để tạo ra một “sự suy đoán táo bạo” chứ không phải là một sự khẳng định chắc chắn. Sự suy đoán táo bạo đó là kết quả của việc tiêu tốn hàng đống tiền. Khi nền kinh tế của một quốc gia đang trong khủng hoảng, làm sao có thể lấy lý do khám phá mặt trăng để tiêu tốn nhiều tiền như vậy?

Trên thực tế, nhà sáng lập Pháp Luân Công đã tiết lộ rất nhiều bí mật về nhân loại và toàn vũ trụ mà các nhà khoa học hiện đại không hể có một manh mối nhỏ nào về cách làm sao đạt được điều đó. Với những khám phá mới và những suy luận mới, các nhà khoa học cuối cùng sẽ khám phá ra họ đã dành cả cuộc đời và cạn kiệt sức lực để tìm kiếm những câu trả lời mà đã được gói gọn chỉ trong một vài câu trong sách của Ông Lý Hồng Chí.

Một vài nhà lãnh đạo chính trị ở Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ lấy làm ngạc nhiên trước sự đột phá những sự bế tắc về khoa học đến từ việc nghiên cứu các học viên Pháp Luân Công. Và điều đó được cung cấp cho mọi người dân thế giới một cách miễn phí.

Liệu có ai đã từng tự hỏi sự thông thái của các học viên Pháp Luân Công đến từ đâu?

Dịch từ:

http://renminbao.com/rmb/articles/2007/9/25/45638b.html
http://www.pureinsight.org/node/4943



Ngày đăng: 13-03-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.