Sự thanh lọc tinh khiết của nước từ những không gian khác



[Chanhkien.org] Chúng ta đều biết nước là nguồn gốc của sự sống và nó hiện hữu mọi nơi trên thế giới. Ngày nay, khoa học đã chứng minh rằng mọi vật chất chứa đựng nước, bao gồm cả sắt và đá. Tuy nhiên, vì số lượng của nước chứa đựng trong mỗi vật chất khác nhau, sự hiện hữu của vật liệu chất cũng khác nhau.

Chúng ta tin rằng nước có đặc tính linh hồn và ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. Nước sẽ trong sạch hơn trong môi trường sạch hơn là nơi không được trong sạch. Khoa học gia của Nhật Bản đã làm nhiều thí nghiệm về nước. Qua sự quan sát, họ đã khám phá là những phân tử của nước hiện hữu trong một cấu trúc và mẫu hình rất đẹp nếu nó được khen ngợi và ngưỡng mộ. Trong một thí nghiệm khác, những nhà khoa học Nhật Bản yêu cầu người ta gửi những lời và những ý nghĩ tốt đẹp đến một ly nước đục từ một nơi xa. Họ khám phá rằng những lời và ý nghĩ tốt đẹp này từ trí óc người ta đã giúp cho nước trong ly được thanh lọc.

Tuy vậy, nước trong những thời không khác nhau thì khác nhau. Chúng ta đã học rằng nước sẽ đông đá ở không độ C trong không gian này. Cùng một lúc, có sự khám phá rằng nước ở trong tế bào của thú vật không theo luật này, là nó vẫn trong hình thức thể lỏng ở nhiệt độ dưới điểm đông đá. Sự khám phá quan trọng này đã điểm ra là nước trong đời sống hàng ngày của chúng ta và nước trong không gian tế bào tương đối khác nhau, nhưng cũng chứng minh rằng có lẽ những vật chất nhỏ hơn là khó thay đổi hơn.

Bảy mươi phần trăm của thân thể chúng ta là gồm có nước, và thân thể của con người là tạo bằng tế bào. Ngày nay, Môi trường sinh sống đã bị ô nhiễm bởi công nghiệp; người ta đang sống trong sự lo âu và dưới nhiều áp lực. chuẩn mực đạo đức đã trụt dốc trên nhiều thập niên. Chúng có sự ảnh hưởng mạnh đến sự phát triển của thế giới loài người. Hơn nữa, chúng ảnh hưởng một cách mạnh mẽ đến nhân cách của chúng ta và ảnh hưởng ngay cả đến phẩm chất tế bào của con người. Ngay cả khi thân thể được trị bệnh, nó thường không có sự tác dụng đáng kể vì sự lành bệnh cần có sự thanh lọc của tinh thần chúng ta.

Gần đây, tôi có nghe Chương trình Nghệ Thuật Thần Vận đang trình diễn ở thành phố Nữu Ước. Tôi mua vé lập tức vì tôi nghe những lời khen ngợi về những chương trình của họ. Khi tôi đang trên đường đến chương trình, có vài điều xảy ra làm cho tôi bực tức và không vui. Tuy nhiên sau khi chương trình bắt đầu, tôi cảm thấy tinh thần tôi lập tức trở thành êm đềm và dịu đi. Tôi cảm thấy một luồng năng lực mạnh tràn đầy thân thể tôi, và tôi cảm thấy tim tôi như được thanh lọc bằng một dòng nước trong. Riêng tôi cảm nhận được sự lợi ích mà tôi biết rằng chương trình đã đem lại cho khán giả khắp thế giới. Sự trình diễn của họ giới thiệu đặc điểm của Chân, Thiện, Nhẫn, không những chỉ thanh lọc thân thể và tâm hồn của chúng ta, nhưng cũng còn làm cho chúng ta tử tế và từ bi hơn.

Những cảm giác như vậy chỉ có thể cho bằng sự thanh lọc tinh khiết mà Sư Phụ đáng kính của chúng ta ban cho chúng sinh khi ngài đưa họ quay về cội nguồn của họ trong mọi không gian.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/1/7/57101.html
http://www.pureinsight.org/node/5663



Ngày đăng: 27-02-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.