Cô gái ‘ánh dương’ – A Hoan



[Chanhkien.org] Có một cô bé gái tên là A Hoan với đôi mắt tràn đầy ánh dương. Cô luôn mang hạnh phúc đến mọi người bất kỳ nơi nào cô đến.

A Hoan có vài bộ phục tiên nữ rất đẹp mà cô rất thích mặc khi cô phân phát các cuốn sách nhỏ giảng thanh chân tượng Đại Pháp trên đường phố. Niềm hạnh phúc của A Hoan mang một không khí dễ chịu đến tất cả môi trường. Những từ ngữ tốt lành và chân thành của A Hoan thể hiện cho mọi người điều tốt lành của Thần Vận. Khi ở khu phố người Hoa, A Hoan nói với người già và trẻ em bằng tiếng Quảng Đông, và nếu cô ấy gặp người Tây phương, cô nói tiếng Anh trôi chảy. Mọi người đều hân hoan khi có mặt cô ấy.

A Hoan luôn giúp đỡ một cách thân thiện khi nào các đồng tu nhờ sự giúp đỡ. A Hoan chở chúng tôi đến khu phố người Trung Hoa vào những ngày Chủ nhật [mà] ở đó cô ấy đề nghị chúng tôi phân phát các cuốn sách nhỏ trước khi cô ấy đi làm. Khi tôi thể hiện sự cảm ơn đến cô ấy, cô ấy đáp lại rằng đây là vinh dự vô cùng mà Sư phụ trao cho chúng ta. Tôi cảm động sâu sắc bởi những cố gắng to lớn và cống hiến của cô ấy cho Đại Pháp.

A Hoan thật sự là một cô gái ‘ánh dương’.

Dịch từ :

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/11/18/56029.html



Ngày đăng: 03-02-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.