Phiên bản hiện đại của “Món quà của Magi”



Tác giả: Shawn Li

[Chanhkien.org] Điện thoại reo sớm vào sáng nay. Một phụ nữ gọi tôi và muốn chia sẻ về tình huống của bà ta và muốn trả lại vé xem chương trình biểu diễn Nghệ Thuật Thần Vận vào ngày 3/1/2009 ở Ottawa.

Tôi yên lặng nghe bà ấy kể chuyện.

Một ngày nọ, người phụ nữ này đi ngang quày bán vé cho chương trình biểu diễn nghệ thuật Thần Vận ở Ottawa đang khi trong phố ở Kingston (một thành phố cách 1.5 giờ đi từ Ottawa). Sau khi người bán vé giới thiệu chương trình chi tiết, anh ấy đặc biệt nói với bà, “Đây là món quà hiếm có trong đời.” Bà ấy quyết định mua 2 vé cả cho chồng bà, vì họ có một chuyến đi đến Ottawa vào ngày 2 và ngày 3 tháng 1 dự một tiệc cưới. Bà ta thật sự rất hứng thú và mong chờ chương trình và muốn tặng cho Jack chồng bà cái vé như một món quà Giáng Sinh bất ngờ.

Hôm sau, cặp vợ chồng đang nói chuyện và bà ấy đề cập đến chuyến đi đến Ottawa. Jack nói với bà rằng ông ấy đã có quà cho bà. Bà hỏi, “Quà gì vậy?” Jack trả lời, “Đó là một chương trình biểu diễn cấp thế giới”. Hai ngày sau đó, Jack tìm thấy chương trình ở một khu phố, và cũng mua vé cho bà!

Người phụ nữ hỏi, chương trình nào? “Chương trình biễu diễn Trung Quốc.” Jack đáp.

Người phụ nữ nói với Jack rằng bà cũng đã mua vé cho ông!

Lúc ấy, tôi nói với người phụ nữ rằng tôi cực kỳ xúc động bởi phiên bản mới của “Món quà của Magi” của O Henry, mặc dù không chính xác hoàn toàn, và rằng tôi không thể không công nhận rằng bà thật sự đã nhận được “món quà hiếm có trong đời”.

Người phụ nữ nói với tôi rằng bà thực sự tin điều đó.

Bà ấy nói rằng người bán vé cũng giới thiệu cho bà Pháp Luân Đại Pháp, và thỉnh mong bà đọc nó từ đầu đến cuối trong một lần.

Bây giờ, khi bà đọc Chuyển Pháp Luân, bà sẽ thật sự tìm thấy món quà hiếm có trong đời.

HẾT.

Cảm ơn các học viên Kingston vì công việc vĩ đại!

PS: “Món quà của Magi” của Henry:
http://www.auburn.edu/~vestmon/Gift_of_the_Magi.html

Dịch từ:

http://www.pureinsight.org/node/5643



Ngày đăng: 16-01-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.