Mối quan hệ tiền duyên với Đại Pháp đã tạo ra những điều mầu nhiệm



Tác giả: một học viên tại Đài Loan

[Chanhkien.org]

Lòng Biết Ơn

Cách đây hai ngày, 200 hiệu trưởng đã đến trường tôi trong một buổi đàm luận làm thế nào để giúp các học sinh thoát ra khỏi sự đam mê vào Internet. Tôi đã đến sớm để chuẩn bị các tài liệu huấn luyện. Cô Jian, một hiệu trưởng ủng hộ Pháp Luân Đại Pháp, đã mang một cái CD có hơn 30 bức ảnh được chụp tại một bữa tiệc ra trường cách đây 3 tháng. Có nhiều Pháp Luân đã xuất hiện trong bức ảnh mà đã làm nhiều người thắc mắc.

Sau khi nhìn vào các bức ảnh, tôi đã bảo cô Jian rằng các bức ảnh đã có thể cho thấy những cảnh tượng thật lạ thường. Rồi cô đã kể cho tôi nghe một câu chuyện liên quan đến những bức ảnh này. Một nữ sinh và anh trai cô ta đã bị đụng xe một ngày trước khi lễ ra trường. Anh trai của cô ấy đã chết tại chỗ, trong khi cô vẫn đang trong tình trạng hôn mê nguy kịch. Các bác sĩ đã không còn biết làm gì hơn. Vào cuối buổi lễ ra trường, cô Jian đã hướng dẫn tất cả các giáo viên và học sinh cầu nguyện cho học sinh này. Sau đó trong buổi tiệc ra trường, hai giáo viên đã chụp các bức ảnh và đã tìm thấy nhiều Pháp Luân. Ngày hôm sau, học sinh này đã tỉnh giậy và sau đó đã trở lại trường. Tất cả các giáo viên và học sinh đã nhận ra rằng Thần đã giúp đỡ họ.

Trong quá khứ, cô Jian và tôi đã nhìn thấy nhiều bức ảnh với Pháp Luân được chụp trong các hoạt động Đại Pháp và cô rất cảm kích. Chính cô đã lắng nghe bài giảng của Sư Phụ. Việc này đã cho cô thấy, không chỉ cô, mà cả học sinh bị thương, mẹ của học sinh này và tất cả các giáo viên và học sinh ở trường, đã có mối quan hệ tiền duyên với Đại Pháp. Cô đột nhiên hiểu rằng đó là Sư Phụ và Đại Pháp đã cứu học sinh này.

Mối Quan Hệ Tiền Duyên với Đại Pháp

Tuần trước sau khi buổi đàm luận, tôi đã gặp Yan Qing, một họa sĩ chuyên vẽ tranh. Sau khi có học vị Thạc Sĩ tại một trường nghệ thuật ở Milan, nước Ý, cô đã quay lại Đài Loan để dạy.

Trông thấy cô đang mang theo chồng giấy tờ làm việc, tôi đã hỏi xem tôi có thể xem qua được không. Cô đã mở ra và tôi thật xúc động, vì các bức ảnh cho tôi thấy người họa sĩ này đã tìm kiếm một con đường tu luyện đã từ lâu.

Tôi đã hỏi nếu cô ấy có muốn nghe nhừng lời từ Pháp Luân Đại Pháp. Cô đã gật đầu không chút do dự. Cô cũng đã bắt ấn và ngồi thẳng lên. Tôi bắt đầu đọc “Luận Ngữ” trong Chuyển Pháp Luân. Khi nghe, “Vậy Phật Pháp đúng ra là gì?” cô đã rất cảm động và chảy nước mắt. Sau đó, cô đã bảo tôi rằng khi cô nghe những lời đó cô đã cảm thấy một năng lượng to lớn xoay trong lòng ngực của cô.

Trong lúc nhìn những bức họa của cô, người họa sĩ này đã bảo tôi rằng cô, mẹ cô và cha cô tất cả rất muốn tu luyện.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/10/23/55511.html
http://www.pureinsight.org/node/5621



Ngày đăng: 21-12-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.