Chứng kiến sự hòa hợp của thiên đàng và nhân loại

Tác giả: Tống Thần Quang

[Chanhkien.org] Một ngày nọ, tôi nhận điện thoại nhờ tôi khám cho một đứa bé đã bị ngất đi trong xe. Đứa bé là học sinh lớp hai của trường nội trú. Em bé trai đã bị sốt hai ngày trước và y tá của trường đã chích thuốc cho em để hạ độ sốt. Thuốc chích thường có hiệu nghiệm để hạ độ sốt, nhưng em này tiếp tục bị sốt suốt đêm. Y tá của trường đã chích cho em lần thứ hai, nhưng cơn sốt của em vẫn không hạ xuống. Y tá chích cho em lần thứ ba, nhưng độ sốt không hạ và em đã bị ngất đi. Y tá bắt đầu lo, nên ông gọi cha mẹ của em và yêu cầu họ đưa em đi bệnh viện.

Khi tôi tới nơi, tôi sờ vào trán và tay của đứa bé, và thấy độ nóng của em rất cao; nó vẫn rất nóng ngay cả sau khi tôi đặt tay vào trán em sau một lúc rồi. Cha mẹ em muốn đi bệnh viện, nên tôi lên xe đi với họ và không nói gì. Trên đường đi bệnh viện, tôi bắt đầu điều chỉnh thân thể của em theo nguyên lý của Âm dương và Ngũ hành. Mười phút sau, cơn sốt của chú bé hạ xuống và em tỉnh dậy. Trước khi chúng tôi đến bệnh viện, nhiệt độ của đứa bé đã trở lại bình thường.

Cha mẹ của đứa bé nhìn tôi đầy ngạc nhiên. Tôi cũng rất cảm động bởi kết qủa rất kinh ngạc đã đạt được qua Y học của Trung Quốc. Tôi biết rằng điều này không xảy ra do kỹ năng y học của tôi. Khi tôi mới thấy cơn sốt cao của em bé, tôi không biết là mình có thể giúp em được không. Nhưng tôi thật lòng tin rằng kết quả sẽ tốt nếu tôi theo nguyên lý của Âm dương và Ngũ hành, và nguyên lý của sự hòa đồng của thiên đàng và nhân loại.

Khi tôi bắt đầu tu tập Pháp Luân Công, nguyên lý Âm dương và Ngũ hành đã giúp tôi hiểu Pháp Luân Công. Tôi luôn luôn cảm thấy tâm và thân của tôi trải qua sự thay đổi rất lớn khi tôi đã làm những sự việc dựa theo nguyên lý của “Chân, Thiện, Nhẫn”. Sự vui sướng tôi cảm thấy trong những lúc đó không thể nào diển tả bằng cách chỉ dùng đơn giản những nguyên lý của Âm dương và Ngũ hành.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/10/8/55265.html
http://www.pureinsight.org/node/5614