Sát sinh và tạo nghiệp trên con đường tu luyện



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp ở Uy Hải

[Chanhkien.org] Cách đây vài ngày, tôi chia sẻ hiểu biết của mình về việc nuôi lợn với một đồng tu. Tôi bị sốc khi người học viên này kể tôi vài câu chuyện. Dường như là nhiều học viên có những vấn đề khá nghiêm trọng trong vấn đề này.

Giết lợn

Trước năm 1999, một học viên chia sẻ kinh nghiệm của anh ta trong một Pháp hội, anh đã kể một chuyện về một học viên trong làng nuôi lợn. Khi gần đến Tết cổ truyền Trung Quốc, người học viên này định giết một con lợn. Tuy nhiên, anh ta đã mơ thấy con lợn nhảy ra khỏi chuồng và hỏi anh ta như thể nó là một con người “Làm sao mà anh có thể giết tôi?” Anh ta đã có 3 lần cùng một giấc mơ như thế. Từ đó, học viên ấy không bao giờ nuôi lợn nữa.

Nuôi gà

Một học viên ở một làng nọ đắc Pháp vào năm 1998. Mỗi năm, cô ấy nuôi hơn 10 con gà. Một vài học viên chia sẻ những hiểu biết của họ với cô rằng cô không nên nuôi gà. Cô nói, “Mặc dù chúng ta tu luyện, còn các thành viên trong gia đình tôi thì không. Họ thích ăn thịt gà, và họ không ăn những thịt khác như thịt heo,… Vì thế làm sao mà tôi có thể không nuôi gà?” Cô đã không ngộ ra vấn đề. Năm 2007, cô ấy mất nhiều cái răng. Những đồng tu khác nói đó là vì việc ăn thịt gà của cô. Cô phản đối. Sau đó, cô có một giấc mơ mà trong đó rất nhiều gà đã hỏi cô: “Điều gì cho cô quyền giết chúng tôi?” Chỉ đến điểm đó cô mối nhận thức ra rằng cô không nên nuôi gà.

Nuôi chồn

Một phụ đạo viên đã nuôi chồn trong 2 năm. Những học viên khác chia sẻ hiểu biết của họ với anh ta rằng anh ta không nên nuôi động vật theo cách như vậy. Anh ta nói “Vì tôi tu luyện tốt, những con chồn này có thể đến thiên đường của tôi để trở thành những chúng sinh của tôi [trên đó].” Những học viên khác chỉ ra “Anh có thể đạt được chính quả trong khi sát sinh?” Anh ta không nghe. Sau đó, những học viên chứng kiến thấy tay anh ta bị tê liệt. Sau đó, vào tháng 8 năm này, anh bị bắt một cách phi pháp bởi chính quyền Đảng Cộng sản Trung Quốc tà ác.

Nấu cua

Sau khi nấu cua, một đồng tu đã có một giấc mơ mà có một nhóm người với mắt đỏ, tóc dài đu đưa, và mặc toàn đồ trắng, đang bơi đến trước anh ta một cách giận dữ. Sau khi thức giấc, anh ta nhận ra rằng điều này chính vì anh ta đã giết những con cua đó.

Một học viên khác đã tu tập hơn 10 năm. Anh ta luôn bị lặp lại triệu chứng “chân ướt”. Sau đó anh mơ thấy rằng những vùng ẩm ướt trên chân anh ta được phủ một lớp bởi những con hầu. Anh nhận ra rằng đó là vì trong đời trước anh ta đã giết rất nhiều hầu.

Năm ngoái, tôi mua những con sò tươi sống để ăn. Những học viên khác đã mua cua và cá tươi sống để ăn. Bây giờ tôi nhận ra sự nghiêm trọng của vấn đề. Tôi hy vọng các học viên có thể nghiêm khắc với chính mình vì những thống khổ trên đường tu luyện tất cả là [gây ra] bởi chúng ta.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/10/2/55149.html
http://www.pureinsight.org/node/5580



Ngày đăng: 20-11-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.