Những điều Andi thấy trong không gian khác khi phát chính niệm

Tác giả: Yi Lian

[Chanhkien.org] Andi là em gái bảy tuổi ở Trung Quốc. Em đã luyện tập Pháp với mẹ em từ lúc ba tuổi. Em thường lắng nghe mẹ em đọc Chuyển Pháp Luân, và lúc ban đêm, em lắng nghe băng thu âm những bài giảng của Sư Phụ. Em có thể đọc thuộc lòng nhiều bài thơ trong Tập Thơ Hồng Ngâm. Đôi khi Andi tập những bài công pháp với mẹ của em. Nhưng vì em còn nhỏ, em không kiên trì trong lúc tập luyện.

Năm ngoái Andi nhập học lớp một. Ở Trung Quốc, ngay cả học sinh tiểu học cũng bị Đảng Cộng sản Trung Cộng đầu độc và bị ép để gia nhập vào Đoàn Thanh Niên Tiền Phong Cộng Sản. Mỗi tuần trường học tổ chức buổi lể chào quốc kỳ. Mẹ của Andi thường nhắc nhở em phát chính niệm thường xuyên ở trường để dọn sạch những nhân tố xấu trong trường và cứu vớt những thầy cô và những học sinh khác.

Tại đây tôi viết xuống những gì Andi kể lại cho tôi là em thấy trong những không gian khác khi em phát chính niệm. Tôi hy vọng tất cả những học viên trẻ của Đại Pháp có thể tu tập một cách nghiêm trang, phát chính niệm thêm, và cứu vớt những trẻ em khác.

Tôi nhìn thấy những gì khi phát chinh niệm trong lễ chào quốc kỳ

Andi nói: “Năm ngoái, con học lớp một. Mẹ bảo con rằng mỗi ngày Thứ Hai khi quốc kỳ đang được kéo lên, con phải nhớ phát chính niệm để dẹp sạch tà ác. Mẹ nói mẹ sẽ phát chính niệm để trợ giúp nữa. Như vậy mỗi sáng Thứ Hai khi mẹ đưa con đi học, bà nói rằng: “Khi quốc kỳ đang kéo lên, con nhớ phát chính niệm.” Con nhớ trong lòng, và khi quốc kỳ nâng lêm, con phát chính niệm.”

“Khi con phát chính niệm, hình như con thấy một cái bao hạ xuống từ trên trời và phủ kín con lại. Con muốn nó phủ hết các bạn của con nhưng nó không thể, vì chúng nó không tập luyện Pháp Luân Công. Khi con phát chính niệm, bài quốc ca thường trở thành gián đoạn và người ta không nghe được rõ. Con thấy nhiều ngôi sao với năm đầu nhọn bay ra từ quốc kỳ và hút máu của bạn cùng lớp của con. Vì vậy, con gửi ra Pháp Luân để hút những ngôi sao vào một cái hộp con đã luyện được. Khi đã ở trong hộp, những ngôi sao trở thành chất lỏng màu đen và hôi tanh.”

“Con cũng thấy những quỷ thần phía sau những thầy cô và bạn học. Một số nhìn giống như những con cóc, một số nhìn giống như rắn. Con phát chính niệm để dẹp sạch chúng. Một khi cờ được kéo lên, trời mưa rất lớn, vì vậy cuộc lễ phải dời vào trong trường. Trời mưa thật là lớn nên không ai có thể nghe bài quốc ca. Con nghĩ có lẽ Sư Phụ bảo trời mưa nên chúng con không phải kéo cờ lên hay phải lắng nghe quốc ca.”

Lớp học của “hệ tư tưởng và đạo đức”

Tại Đại Lục Trung Quốc, học sinh tiểu học có một lớp gọi là “hệ tư tưởng và đạo đức.” Tuy vậy, lớp học không nói về văn hóa truyền thống của Trung Quốc hay đạo đức. Thay vào đó, nó đầu độc những học sinh với văn hóa của Đảng Cộng sản. Andi thấy là giáo sư của lớp học bị ma qủy nhập.

Nó nói với tôi: “Con nghĩ đã tới giờ phát chính niệm, nên con nói “Pháp chính Càn Khôn; tà ác toàn diệt” Con mới nói một lần nhưng con liền thấy nhiều Pháp Luân vàng bao phủ những ma qủy và hút chúng vào cái hộp mà con luyện ra. Sau đó không lâu, chúng trở thành mũ và máu.”

“Cái hộp nhỏ của con rất đẹp và uy lực rất lớn. Nó được tạo ra để dẹp sạch tà ma. Cái hộp bằng vàng và phía trên là một viên ngọc. Khi con không phát chính niêm, cái hộp trở thành rất nhỏ và có màu tím, xanh hay vàng. Nó ở chổ bụng dưới của con. Khi con phát chính niệm, hộp trở thành rất lớn, hút hết những tà quỷ và làm tan chúng hoàn toàn.”

Con thấy những gì khi học Pháp

Andi nói: “Vào khoảng hai năm trước, Mẹ mở băng thu thanh những bài giảng của Sư Phụ mỗi đêm. Có khi con mơ thấy con ngồi trên con hạc đầu đỏ trở về trời và thấy nhiều cảnh tượng rất kỳ diệu. Có một lần con mơ thấy Sư Phụ dẫn con lên trời và thấy một chiếc bàn lớn phía trước của Sư Phụ. Nhiều quyển sách ở trên bàn. Con cũng thấy vài cảnh tượng khi tai họa sẽ xãy ra trong thế giới nhân loại.”

“Khi con sáu tuổi, Sư Phụ mở con mắt thứ ba khi con đang lắng nghe Pháp. Con thấy nhiều Pháp Luân và chúng rất đẹp. Chúng luôn xoay chuyển. Con cũng thấy nhiều cô tiên nữ rãi hoa đây đó. Những đóa hoa không phải hoa sen ở thế giới loài người; chúng là hoa ở thiên đàng.”

“Đôi khi pháp luân chia ra thành nhiều Pháp Luân nữa, giống như tuyết rơi trong mùa đông, với nhiều Pháp Luân thật đẹp đang xoay chuyển. Phần nhiều Pháp Luân là màu vàng trong khi những Pháp Luân khác màu xanh, cam, xanh lá cây v.v.”

“Mặc dù ba con không tu luyện Pháp Luân Công nghiêm chỉnh và chỉ lắng nghe những bài giảng thu thanh của Sư Phụ, phía sau ba cũng có Pháp Luân. Pháp Thân của Sư Phụ cũng bảo vệ cho ba. Có lần Con nói với Ba con những gì con thấy và ba tin lời con. Từ đó, ông không còn can thiệp với sự học pháp của con và không còn gây gỗ với mẹ con.”

Xin chỉ điểm những gì không đúng với Pháp.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/8/27/54555.html
http://www.pureinsight.org/node/5530