Những đệ tử Đại Pháp nên có cái nhìn thế nào về việc bầu cử?



Tác giả: Một học viên Đại Pháp ở Canada

[Chanhkien.org] Vào ngày 14 tháng 10, Canada tổ chức bầu cử chính thức, và đảng Bảo thủ, đảng luôn ủng hộ Đại Pháp, đã thắng. Trước khi bầu cử chính thức, chúng ta đã tổ chức chương trình Nghệ thuật Thần vận vào giữa thu ở Canada và đã không có thời gian để nghĩ đến bầu cử. Khi buổi biểu diễn đã xong, chỉ còn lại 2 tuần trước khi bầu cử. Trong thời gian ngắn đó, những học viên chia sẻ một cách tích cực và tất cả chúng tôi hiểu rằng chúng tôi nên có chính niệm về bầu cử trong đất nước dân chủ này. Những suy nghĩ của những học viên chúng ta sẽ ảnh hưởng đến tương lai của đất nước này. Chúng ta không quan tâm chính trị và cũng không có chấp trước vào ai sẽ là tổng thống tiếp theo. Mặc dù đảng Bảo thủ đã rất ủng hộ [chúng ta] trong thời gian này, chúng tôi cũng không có chấp trước vào họ. Với những tư tưởng thuần chính, chúng ta phát chính niệm để cho những ai có cái nhìn tích cực với Đại Pháp có thể thắng cử không kể họ thuộc đảng phái nào; và để cho những ai đạo đức kém và có quan hệ mật thiết với đảng Trung Cộng không có cơ hội thắng cử.

Có một vấn đề với những ứng cử viên, những người mà cần biểu lộ thái độ của họ với Đại Pháp, hoặc giả là những Thần chính trực khác sẽ không biết làm thế nào để chọn họ. Điều này nghĩa là chúng ta nên cho những ứng cử viên biết sự thật trong vòng 2 tuần và cho họ cơ hội để thể hiện thái độ của họ. Không kể những gì họ làm và nghĩ, Sư phụ và các chư Thần sẽ nhìn thấy tâm của họ.

Chúng tôi biết rằng chính phủ đóng một vai trò quan trọng trong việc cứu người của họ, và vì thế thật là quan trọng để cứu những ứng cử viên. Vào lúc đó, họ vẫn ở những vùng cục bộ của họ để tham gia tranh cử. Mặc dù thật khó để gặp những người này một tuần trước bầu cử, chúng tôi vẫn còn 6 ngày mà chúng tôi có thể viếng thăm các quan chức địa phương. Các học viên nhắc nhở nhau [hãy] trân quý những ngày này và tình huống sẽ tích cực nếu mỗi học viên có thể bỏ thời gian cho việc này 2 hay 3 giờ đồng hồ.

Chúng tôi nhờ những học viên giỏi tiếng Anh tìm thời gian và địa điểm cho những lần tranh cử địa phương và gửi thông tin trong danh sách email của chúng tôi. Chúng tôi nhờ các học viên trong mỗi vùng đi thăm các quan chức địa phương và cũng khuyến khích các học viên không biết nói tiếng Anh cùng với học viên giỏi tiếng Anh đi cùng để giảng sự thật.

Trước cuộc viếng thăm, chúng tôi chuẩn bị tài liệu giảng sự thật, bao gồm bào cáo về cắt mổ nội tạng, những báo cáo khác nhau về những việc tàn ác thực hiện bởi Trung Cộng ngày nay,… Mục đích của chúng tôi là nói với các quan chức một cách rõ ràng về sự tà ác của Trung Cộng và cuộc bức hại Pháp Luân Công và hỏi họ cách nào để đối phó với những việc này nếu họ được đắc cử. Một vài học viên cũng giúp đỡ để chuẩn bị những câu hỏi mà những học viên đã đưa ra trong suốt những cuộc tranh cử, mà cũng để những người đi bầu có cơ hội nghe được sự thật. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy rõ ràng rằng việc đưa ra những câu hỏi là không cấp thiết, mà là việc giảng sự thật về Đại Pháp là quan trọng nhất, không kể những ứng cử viên là tốt hay xấu.

Vì chúng tôi đã tổ chức buổi biểu diễn Nghệ thuật Thần Vận vào thời gian đó, chúng tôi thật sự có rất ít thời gian để giảng sự thật nhân dịp bầu cử này. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng 2 tuần cũng đủ cho các vị Thần, và khi chúng ta xử lý việc một cách chính niệm, chúng ta đã không có một chút quan niệm về việc bị muộn. Các học viên đều khuyến khích lẫn nhau để tham gia các cuộc tranh cử, và chúng ta đã hình thành một trường thuần chính trong không gian này một khi chúng ta có chính niệm về cuộc bầu cử.

Sau khi kết quả bầu cử công bố, đảng mà ủng hộ Đại Pháp đã đắc cử. Tuy nhiên chúng tôi không bị dao động bởi điều này, và các học viên chia sẻ việc chúng tôi vẫn cần làm tốt hơn và tiếp tục nói những sự kiện về Đại Pháp với các quan chức chính phủ. Không kể là đảng nào họ theo, chúng ta đều cứu tất cả họ.

Bây giờ là thời điểm cuối cùng cuộc bầu cử chính thức ở Hoa Kỳ và chúng tôi muốn chia sẻ điều này với các học viên ở đó. Chúng tôi hy vọng những quan chức được đắc cử có thể biết sự thật và mở ra một tương lai tươi sáng cho người dân Hoa Kỳ.

Xin vui lòng chỉ ra những điều chia sẻ ở đây là chưa hợp lý.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/10/28/55615.html
http://www.pureinsight.org/node/5571



Ngày đăng: 13-11-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.