Hoa đỏ cuối cùng



Tác giả: Yi Ming

[Chanhkien.org] Vào ngày 24 tháng 8, ngày kết thúc Thế Vận Hội Bắc Kinh, một cái cây hoa đỏ đã ngã chết trong vườn. Cây này thường nở hoa rực rỡ, bao phủ một vùng diện tích khoảng 100 yards. Tuy nhiên, không có sự báo trước nào, cây này đột nhiên ngã gục xuống [chết].

Cây hoa đỏ là một loại cây rất đẹp. Nó nở hoa vào cuối xuân. Khi những loài hoa khác héo tàn, nó bắt đầu ra lá. Vào cuối xuân, khoảng tháng 5 hay tháng 6, nó nhìn rất rực rỡ, với những hoa đỏ trên những ngọn cây. Bông hoa trông giống mào gà hay ngọn đuốc. Vào mùa thu, nó có những vỏ dài. Tuy nhiên, cả hoa và trái đều độc. Có nhiều điều trên thế giới này giống vậy, chúng trông rất hấp dẫn nhưng thật sự độc.

Nó ngã chết một cách bất ngờ. Thật sự, điều này giống như một tín hiệu. Thường thì những hoa của cây hoa đỏ héo tàn và rụng vào cuối tháng 6. Nhưng năm nay, sự trổ hoa liên lục suốt mùa hè, ngay cả đến khi thời gian nó rụng. Nó dường như chưa sẵn sàng chết và ngay cả sử dụng sức sống cuối cùng của nó để phơi bày sự phù hoa [hư danh] của nó.

Tôi quan sát nó thật gần để kiểm tra nguyên nhân nó ngã chết. Những cái gốc đã mục nát hoàn toàn. Dường như vẻ bề ngoài hấp dẫn chỉ là che phủ những cái gốc mục nát. Nó cố gắng sử dụng vẻ bề ngoài siêu thường của nó để kéo dài mạng sống của nó. Nhưng luật thiên nhiên không có những ngoại lệ. Nếu một cái cây mục nát rễ của nó, đời sống của nó không thể tiếp tục

Đảng Cộng sản Trung Quốc hùng mạnh trong suốt kỳ Thế Vận Hội. Một số người nghĩ rằng Thế Vận Hội sẽ đưa Đảng Cộng sản Trung Quốc lên. Trên thực tế, Đảng Cộng sản Trung Quốc cũng thường nghĩ theo cách như vậy. Tuy nhiên, sự thật, đó là cái hoa đỏ cuối cùng chỉ lóe sáng trước khi nó chết.

Tương tự như vây, một thời gian không lâu nữa, nhiều người trên thế giới sẽ chứng kiến sự biến mất của chủ nghĩa cộng sản. Nó ngay cả không cần một thế lực nào từ bên ngoài, bởi vì nó đã mục nát tự bên trong. Không gì có thể cứu nó được.

Ở đây tôi muốn nhắc nhở mọi người, xin hãy thoái xuất với những điều gì có liên quan đến chủ nghĩa cộng sản. Đừng để tàn úa cùng với nó.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/8/28/54565.html
http://pureinsight.org/node/5543



Ngày đăng: 23-10-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.