Tu luyện thể ngộ: Về việc bức hại luật sư Cao Trí Thịnh



Tác giả: Tiểu Liên

[Chanhkien.org] Gần đây có những bản tin về Luật Sư Cao Trí Thịnh bị bức hại đầy thú tính. Có nhiều người chia xẻ về sự kiện này, và đây là cái nhìn của tôi:

Hôm qua, Minhhue.net có đăng một vài bài của các bạn đồng tu về vấn đề này, tôi cũng có cái nhìn giống họ. Chúng ta nhìn nhận vấn đề này như thế nào? Nguyên nhân nào dẫn đến sự đàn áp này?

Tôi nghĩ chúng ta nên suy xét vấn đề này một cách nghiêm túc hơn. Chúng ta từ cao tầng đến đây, và mục đích chúng ta đến đây là để cứu độ chúng sinh. Chúng ta đã hoàn thành khá nhiều điều trong quá khứ, cũng giống như nghiệp lực mà chúng ta tạo ra.

Trong thời gian căng thẳng này, chúng ta phải nổ lực hơn, chúng ta không thể chờ đợi sự giúp đỡ của người thường. Nếu họ giúp được mình đó là điều tốt. Nhưng mình không thể chờ đợi sự giúp đỡ của họ, nếu không sẽ làm tình trạng thêm rắc rối. Khi tà ác thấy rõ sự ràng buộc của mình, nó có thể bức hại cả hai Luật Sư Cao và đệ tử Đại Pháp thêm tàn ác. Do vậy đừng để tà ác lợi dụng sơ hở ràng buộc của mình.

Nếu chúng ta không thấy rõ sự ràng buộc của mình, nó sẽ mang đến gánh nặng lớn hơn cho Luật Sư Cao và nhiều người khác. Sau bao nhiêu năm chứng thực Pháp, mình nên biết mỗi khi tu Đại Pháp thiếu tinh tấn, thay vì tin vào người thường, đó là lúc vấn đề đang xuất hiện.

Trong trường hợp này mình nên nhận biết và buông bỏ sự ràng buộc của mình. Bất cứ lúc nào mình nên biết là mình đang chứng thực Pháp. Mình không nên dùng quan điểm của người thường để xét xử sự việc. Thay vào đó mình nên dùng tiêu chuẩn của Pháp để xử lý sự việc.

Tháng 9-2008

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/8/9/54279.html
http://www.pureinsight.org/node/5509



Ngày đăng: 22-09-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.