Tâm lộ: Mọi thứ trên thế gian đều vì Đại Pháp



Tác giả: Tiểu Liên

[Chanhkien.org] Hôm nay tôi đọc một bài viết về Thế vận hội trên Chánh Kiến Hằng tuần. Tôi cũng muốn chia xẻ ý kiến về điều này.

Mọi thứ trên thế gian đều vì Đại Pháp và chắc chắn không phải là điều ngẫu nhiên, bao gồm Thế vận hội. Chúng ta là đệ tử Đại Pháp không đặt hy vọng về việc chấm dứt chính sách khủng bố vào một nhóm người, vài tổ chức hay vài sinh hoạt trong xã hội hằng ngày vì chúng ta là đệ tử Đại Pháp và chúng ta có mặt ở đây là để cứu độ chúng sinh!

Ngược lại, đảng tà ác đã sử dụng một số tiền rất lớn và trả giá bằng nhiều thứ khác nhau để đánh lừa Ủy ban Thế vận Quốc tế để có được quyền tổ chức Thế vận hội. Rất nhiều điều xảy ra để cho chúng sinh có cơ hội chọn lựa vị trí của mình. Khi Ủy ban Thế vận Quốc tế cho phép đảng tà ác cơ hội tổ chức Thế vận hội 2008, họ cho chúng một cơ hội danh dự để bày tỏ hoà bình, tự do và công bằng. Đó cũng là sự sắp đặt của trời đất: một cơ hội để đảng tà ác chọn lựa vị trí của mình. Ủy ban Thế vận Quốc tế cũng được cho một cơ hội để theo dõi đảng tà ác nâng cao tình trạng nhân quyền, phát huy tự do và hoà bình, và chấm dứt chính sách khủng bố Pháp Luân Công và các đệ tử Đại Pháp.

Không may thay, đảng tà ác không xứng đáng gì ngoài một đảng lừa gạt điển hình. Vào ngày mà nó được trao quyền tổ chức Thế vận hội, nó nói rằng chính sách khủng bố Pháp Luân Công là điều đúng. Trong nhiều năm qua, đảng tà ác không những phá hoại tinh thần Thế vận hội, mà còn hành động tàn độc hơn cả Đức Quốc Xã, đó là điều mà không ai tưởng tượng được. Rất nhiều quốc gia, vì sự áp lực và đe doạ của đảng tà ác, đã biến thành kẻ đồng lõa, trực tiếp hay gián tiếp. Họ đã quên đi sứ mạng và trách nhiệm mà trời đã ban cho họ để kiểm soát đảng tà ác nâng cao tình trạng nhân quyền và chấm dứt chính sách khủng bố Pháp Luân Công. Dĩ nhiên có rất nhiều quốc gia chọn lựa công lý, vì họ đã thấy được bản chất của đảng tà ác.

Hiện nay tại Trung quốc, tất cả mọi mâu thuẫn đã lên đến đỉnh cao. Vì đảng tà ác bức hại những công dân tốt nhất của họ, cho nên những lừa dối, hành động tà ác, và tham nhũng cùng lúc đó càng lan rộng ra nữa. Bản chất tàn ác của chúng cũng hãm hại nhiều người khác, thường là dưới nhãn hiệu của “Thế vận hội”. Khi đối diện với sự bức hại như thế, nhân dân Trung quốc xem như thế nào? Có lẽ điều này là một cơ hội cho nhân dân Trung quốc chọn lựa vị trí cho chính mình. Khi các đệ tử Đại Pháp giảng rõ sự thật cho người hàng xóm, bạn bè, hay những người lạ mặt, rất nhiều người này từ chối không chịu nghe và nghĩ rằng đệ tử Đại Pháp không dính dáng với họ và nghĩ rằng đảng Cộng sản Trung quốc không phải là xấu như họ nói. Bây giờ, nếu đảng tà ác bức hại bạn, bạn có nghĩ giống như bây giờ không? Chúng tôi cũng đọc nhiều trang mạng mà có nhiều người cố gắng tìm nhiều cách để trừ dứt sự mê lầm của họ về đảng tà ác. Có phải đó cũng là cách để họ tự chọn lựa cho họ một vị trí hay sao?

Là những đệ tử Đại Pháp đến thế gian để chứng thực Đại Pháp, chúng ta không muốn chính sách khủng bố xảy ra và chúng ta không chấp nhận nó. Tuy nhiên, nó thật sự đã xảy ra. Chúng ta nên lợi dụng nó! Khi bị trực diện bởi những hành động tà ác như thế, lòng tin của chúng ta vào Pháp và Sư phụ càng mãnh liệt hơn, và chúng ta đã làm tròn lời thệ ước của chúng ta để bảo hộ vũ trụ và chúng sinh. Trong khi bị nhiều nghiệp báo, chúng ta đi trên con đường tu luyện không lỡ một bước. Khi đảng tà ác cố hết sức để hành ác, có phải đó là cơ hội cho chúng ta làm mạnh thêm chính niệm của chúng ta? Có phải đó là cơ hội tốt nhất để trừ dứt những ý niệm của thế gian? Một cơ hội như thế khó mà kiếm được.

Làm thế nào để giác ngộ đúng đắn, lợi dụng được cơ hội hiếm có này để cứu độ nhiều chúng sinh, và hoàn thành sứ mạng lịch sử là những gì mà chúng ta cần phải suy nghĩ nghiêm chỉnh. Chúng ta hãy trân quý cơ hội này và làm tất cả những gì chúng ta có thể! Đừng bao giờ làm thất vọng lòng từ bi cứu độ của Sư phụ.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/8/8/54258.html
http://www.pureinsight.org/node/5507



Ngày đăng: 08-09-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.