Sư Phụ đã gánh chịu cho chúng ta những gì



Tác giả: Tĩnh Nhiễm

[Chanhkien.org] Vào mùa xuân 2001, tôi bị bắt giữ bất hợp pháp tại trung tâm giam giữ Yến Sơn tại Bắc Kinh. Trong khi tuyệt thực, có những ngày tôi đã thèm ăn một số loại đồ ăn như kẹo đậu… Tôi đã nghĩ đến việc làm sao để có thể đến một nhà hàng ăn uống sau khi được thả ra. Tôi nghĩ như thế hàng ngày, và có một ngày, tôi có một giấc mơ khi đang suy nghĩ.

Trong giấc mơ của tôi, tôi thấy một cơ thể rất to lớn với rất nhiều vết thâm tím. Tôi không hiểu tại sao. Đột nhiên, tôi nghe thấy một giọng nói lo lắng: “Ta có nhiều vết thương nghiêm trọng trên toàn thân thể, con có thể từ bỏ những chấp trước của mình không?” Vào lúc đó, tôi đã ngạc nhiên và nhận ra đấy là Sư Phụ. Tôi cúi đầu xuống và đỏ mặt. Sau đó tôi thức giấc.

Sau đó, tôi chia sẻ điều này với những người bạn đồng tu và tất cả chúng tôi đều khóc bởi vì chúng tôi nhận ra Sư Phụ đã giúp chúng ta chịu đựng rất nhiều trong những không gian khác.

Từ nay tôi sẽ nhớ về giấc mơ này mỗi khi tôi không thể từ bỏ những chấp trước của mình. Tôi đã trở nên rất lo lắng khi tôi nghĩ về rất nhiều chấp trước mà tôi không thể buông bỏ. Thực sự, so với những gì Sư Phụ của chúng ta phải chịu đựng, những chấp trước kia đối với chúng ta không là gì cả.

Hôm nay, vào khoảnh khắc cuối cùng của Chính Pháp, chúng ta cần phải coi mình như những người tu luyện thực sự và xứng đáng với niềm kỳ vọng của Sư Phụ và những gì mà Người đã gánh chịu cho chúng ta.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/8/7/54242.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=5496



Ngày đăng: 31-08-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.