Shanshan, đã đến lúc trở về nhà



Tác giả: Kim Cang Tiếu

[Chanhkien.org] Một buổi sáng sớm, tôi đón xe buýt đi đến thành phố khác thăm một người bạn mà tôi chưa bao giờ từng gặp trước đó. Người bạn này của tôi tên là Shanshan. Cách đây vài ngày, Shanshan và tôi đã hẹn gặp nhau qua thư điện tử vì cô ấy có thể sẽ đi đến khu vực động đất Tứ Xuyên để làm việc tình nguyện.

Chữ viết của Shanshan rất là đẹp, và những bài viết được đăng trên mạng của cô rất hay. Lúc đầu cô đã khuyên tôi xem trang cô ấy khi chúng tôi lần đầu gặp nhau, và sau đó tôi tìm thấy nhiều bài của cô nói về sự mơ hồ và thắc mắc trong cuộc sống. Tôi thường để lại lời góp ý và cô đã trả lời lại. Từ đó, chúng tôi đã bắt đầu chia xẻ những kinh nghiệm của chúng tôi và khuyến khích nhau qua thư điện tử.

Một hôm, tôi nghĩ tôi sẽ giảng rõ sự thật về Pháp Luân Công với Shanshan mặt đối mặt. Suy nghĩ này thật sự dẫn đến một cơ hội để gặp gỡ cô ấy. Đây phải chăng là một an bài khi một học viên Đại Pháp có ước muốn thành khẩn để giảng rõ sự thật?

Tôi đón tàu lửa đến thành phố, và đón xe buýt đến nơi chúng tôi hẹn gặp. Trời mưa thật to và mọi thứ trở nên rất sạch sẽ và trong lành.  Shanshan đã đến đúng giờ sau cơn mưa. Khi chúng tôi gặp nhau, chúng tôi cười với nhau như thể chúng tôi có thể đọc được tư tưởng của nhau. Dường như chúng tôi đã là bạn bè từ cách đây lâu lắm và bây giờ chúng tôi gặp lại nhau. Sau khi chúng tôi nói chuyện về những bài viết và những kế hoạch tương lai của chúng tôi, tôi tự nhiên nói với cô ấy rằng tôi là một học viên Pháp Luân Công. Shanshan chẳng ngạc nhiên chút nào bởi sự thẳng thắn của tôi. Cô ấy bảo tôi rằng khi cố ấy đi học ở Pháp cách đây vài năm, cô đã nhìn thấy các học viên đi bộ cầm bảng hiệu S.O.S.  Cô đã đi ngang qua họ mà không biết Pháp Luân Công là gì. Khi tôi nói với cô ta rằng các học viên Pháp Luân Công tu luyện Chân – Thiện – Nhẫn, cô đã nhìn tôi trong khi lập lại 3 chữ “Chân – Thiện – Nhẫn”.

Trong suốt buổi chiều, cô đã hết sức chăm chú nhìn tôi và lắng nghe. Tôi chưa từng bao giờ gặp một người như cô ta. Không biết diễn tả thế nào? Khi tôi giảng sự thật với cô ấy, cô hoàn toàn lắng nghe và đáp lại với chờ đợi tôi nói thêm… Tôi đã giúp cô tuyên bố thoái các tổ chức của ĐCSTQ tà ác; tôi đưa cho cô một đĩa CD giảng sự thật, và cô cầm lấy bằng cả hai tay và nói cô sẽ xem nó. Cô đã bảo tôi rằng cô muốn đọc sách Chuyển Pháp Luân.

Vào lúc đó, thiên nhãn của tôi được mở. Tôi đã nhìn thấy những cuộc đời trước đây của Shanshan. Cô đã là một thầy tu có nhiều đức hạnh, người đã tu luyện qua nhiều năm và đã chịu đựng nhiều khổ hạnh. Trong cuộc đời khác cô là một công chúa.  Tôi đã không nói với cô ấy những gì tôi nhìn thấy. Thay vì vậy, cô đã bảo tôi rằng cô đã có một giấc mơ rất rõ ràng vào năm  2006 rằng trong một đời cô đã là một thầy tu già mà đã tu luyện đến một tầng thứ rất cao. Vào lúc đó, cô nói rằng một phụ nữ trẻ đã thích vị thầy tu này rất nhiều và không thể bỏ ông ta khỏi tâm trí của cô ấy. Kết cục, sau khi người phụ nữ chết cô ta đã trở thành một con nhện nằm ở mái hiên của căn phòng của người thầy tu để trông ông ta.

Shanshan bảo tôi rằng lúc còn rất trẻ cô đã mãi tìm nhiều sách tu luyện để đọc. Khi còn là một cô bé, cô đã bảo cha cô rằng cô có thể vượt qua tất cả ngoại trừ tình cảm. Sau khi nghe điều này, tôi đã bảo cô hãy đọc Chuyển Pháp Luân sau khi cô về nhà, bởi vì nó là quyển sách mà cô đã chờ đợi hàng ngàn năm. Shanshan gật đầu. Lúc đó, mắt cô sáng rực lên. Hiện thân của cô gái này phải là một vị vua, và có lẽ vài chục vạn năm trước cô ta đã bảo tôi rằng tôi phải tìm cô ấy để nói với cô về Pháp Luân Công khi tôi đắc được nó. Giờ đây trí nhớ của cô đang thức tỉnh, và vì thế mắt cô trở nên rất sáng.

Trời chập choạng tối lúc đến bến xe buýt, tôi đã vẫy tay chào tạm biệt Shanshan. Lúc xe buýt khởi hành, tôi đã quay đầu lại để nhìn cô gái trẻ xa dần, và đã cảm thấy cảm động với lòng từ bi. Một bài hát vang lên trong tâm tôi: “Băng qua núi sông, tôi lại đến với bạn, tôi đến với bạn bằng tình thương…” (“Đến vì bạn”)

Tôi đã tự nghĩ, “Shanshan, hãy đọc quyển sách quý báu đó, nó có thể mang bạn trở về nhà. Các chúng sinh trong vũ trụ của bạn đang chờ đợi bạn từ lâu, và đây là lúc bạn trở về nhà. Có lẽ bạn sẽ trở về nhà với một cuộc sống và hy vọng mới!”

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/6/28/53547.html
http://pureinsight.org/pi/index.php?news=5439



Ngày đăng: 26-07-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.