Nhật ký tu luyện: Uy đức và lòng từ bi của một vị Thần



Tác giả: Kim Cang Tiếu

[ChanhKien.org] Mỗi ngày tôi đều đọc những báo cáo về cuộc bức hại. Khi đọc, tôi phát chánh niệm giải thế đám hắc thủ đang bức hại những người tu luyện Đại Pháp.

Một thời gian dài trước đó, do chưa hoàn toàn buông bỏ tâm ích kỷ, tôi đã không nhận ra rằng bất cứ vụ đàn áp học viên Pháp Luân Đại Pháp nào cũng đều có liên quan đến tôi. Chúng ta không phải là những cá nhân đứng riêng lẻ. Chúng ta là một chỉnh thể. Bọn tà ác bức hại những người khác cũng đồng nghĩa rằng chúng đang bức hại tôi. Ngoài ra, tôi cũng đã mất rất nhiều thời gian để nhận ra làm sao để hoàn toàn phủ nhận an bài của cựu thế lực. Nói chung, bất cứ khi nào có ai đó bị bức hại, thay vì ngay lập tức hoàn toàn phủ nhận cựu thế lực thì việc đầu tiên tôi làm lại là phán xét xem tôi hoặc người đó có thiếu sót gì trong tu luyện hay không. Tôi cũng không phát chánh niệm với phương diện tiêu trừ triệt để tà ác, mà lại theo một phương diện hạn hẹp là ngăn chặn không cho tà ác quay lại bức hai các đệ tử. Tôi rơi vào trạng thái trốn tránh bức hại và phát chánh niệm cũng chỉ để không bị bức hại. Tôi đã không nhìn thấu được vào nội tâm để nhận ra rằng bè lũ tà ác không cách nào có thể khảo nghiệm những đệ tử Đại Pháp thời Chính Pháp.

Hôm nay, tôi đã thấy rõ ràng rằng bắt bớ và tra tấn đệ tử Đại Pháp là hành vi không thể tha thứ khi Chính Pháp đang diễn ra. Mỗi từng thủ đọan bức hại đều phải bị hoàn toàn phủ nhận. Chúng ta không được lo lắng hay do dự. Tôi sẽ không như trước đây, lúc mà còn nhìn vào bên trong một cách mù quáng.

Chúng ta đến thế giới này không phải để cựu thế lực khảo nghiệm và bắt chúng ta nhìn vào bên trong để tiêu trừ chấp trước. Mà chúng ta nhìn vào bên trong để phù hợp với tiêu chuẩn của đệ tử thời Chính Pháp, nhờ đó mà làm tốt hơn việc cứu độ chúng sinh. Nếu chúng ta đã lỡ ký kết thỏa thuận gì đó trong quá khứ thì cũng không thành vấn đề. Từ nay trở đi, những thỏa thuận trong quá khứ hoàn toàn vô tác dụng. Đệ tử thời Chính Pháp không phải ở đây để tu luyện cá nhân, mà là để nổ lực hết sức thực hiện sứ mạng trợ Sư độ nhân. Cựu thế lực chẳng qua chỉ là rác rưởi trong vũ trụ, chúng đang đợi đến lúc bị tiêu hủy.

Tôi còn nhớ khi lần đầu tiên nghe về vụ mổ cắp nội tạng của học viên, tôi đã rùng mình, mạch máu như căng ra. Phần người ở bề mặt của tôi trông có vẻ điềm tĩnh, nhưng tôi chắc rằng phần Thần phía bên kia đang rất phẫn nộ. Tôi lập tức chia sẻ thông tin về những vụ việc này cho những người thường […] Tôi có thể cảm nhận được sự uy nghiêm và vĩ đại của Đại Pháp. Những người sau khi nghe tôi giảng sự thật đều rất sửng sốt và họ sẵn sàng từ bỏ mọi tổ chức của Đảng Trung Cộng.

Tôi còn ngộ ra rằng lòng từ bi của một vị Thần còn thể hiện ở việc cấp cho người ta một cơ hội: liên tục tạo cơ hội cho con người lên cao tầng cho đến đợt hủy diệt cuối cùng. Cho tới thời điểm đó, thì những cơ hội mà chư Thần dành cho con người không hề vơi đi chút nào. Cơ hội của họ là họ có quyền quyết định cho chính mình. Vì vậy các đệ tử Đại Pháp đã xuất hiện ở đây, giữa chốn người thường trong một trạng thái bình thường, không ngừng nổ lực giảng thanh chân tướng và dùng mọi phương tiện cũng như trí tuệ để cứu độ họ, hoặc tạo điều kiện để cấp cho họ một cơ hội được cứu.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/6/4/53179.html
http://pureinsight.org/pi/index.php?news=5422



Ngày đăng: 26-07-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.