Một vài mẩu chuyện của tiểu đệ tử Maomao ở Trung Quốc



[Chanhkien.org] Chúng tôi biết một đệ tử 11 tuổi tên là Maomao. Cả em và mẹ em đều là học viên Pháp Luân Công. Maomao đã đến Quảng trường Thiên An Môn nhiều lần cùng với mẹ để chứng thực Pháp. Em chưa bao giờ sợ cảnh sát và em rất tháo vát và dũng cảm. Em có thể vượt qua nhiều khó khăn để chứng thực Pháp, để vạch trần ma quỷ và giảng rõ sự thật cho mọi người. Thông thường, nguyên thần của em có thể rời thể xác và du ngoạn trong vũ trụ với Sư Phụ khi em luyện công. Nguyên thần của em đã rời thể xác một lần vào tháng 2 vừa qua và sau đây là những gì em kể lại.

Một ngày sau khi khóa học mùa xuân bắt đầu, Maomao đi lên sân thượng của nhà trường trong giờ nghỉ giải lao và tập bài ngồi thiền ở đó. Đột nhiên, nguyên thần của em rời thể xác và Sư Phụ đưa em đến một vài thế giới thiên đường. Maomao rất háo hức, đó là lần thứ 2 trong năm này nguyên thần em rời thể xác. Pháp thân của Sư Phụ đã đến trước đó và mang em đi vòng quanh. Khi Maomao làm một điều gì đó sai, Pháp thân của Sư Phụ sẽ đổi thành một người khác như là một lớp trưởng để phê bình em. Thỉnh thoảng, Pháp thân của Sư Phụ véo tai của em một cách trìu mến và nói chuyện với em trong mơ. Vì thế Maomao không ngạc nhiên khi Sư Phụ mang em đi lần này.

Maomao theo Sư Phụ đến một nơi. Nó nguy nga lộng lẫy không lời tả được. Maomao hỏi Sư Phụ, “Họ làm gì ở kia thưa Thầy”, Sư Phụ đáp, “Hãy đến đó rồi xem”.

Có một cái hố sau trên mặt đất và mọi người vây quanh nhìn vào cái hố. Maomao phát hiện ra rằng tất cả những gì xảy ra trên tái đất đều có thể nhìn thấy qua cái hố. Sư Phụ nói với Maomao rằng những người đang nhìn qua cái hố đó đều có con ở dưới địa cầu. là cha là mẹ, nên họ đều quan tâm rất nhiều xem thử con của họ đang bước đi như thế nào trên con đường tu luyện.

Nhiều vị rất vui sướng bởi vì con của họ đã làm rất tốt trong sự tu luyện. Một vài vị mặt mày thất kinh khi thấy con của họ đã bị khủng bố bởi ma quỷ và viết “bản cam kết” xác nhận rằng sẽ không luyện tập Pháp Luân Công.

Maomao cũng nhận ra những người cha mẹ thiên giới của mình giữa những người đó. Họ rất vui mừng khi thấy em và họ vỗ về vào đầu em và tăng lòng dũng cảm cho em để tiến bước. Họ nói đùa với Maomao, ‘Chúng ta sẽ trở thành thần thánh nếu con tu luyện tốt. ’

Maomao cảm thấy em chỉ độ một hay hai tuổi khi ở nơi ấy, bởi vì cùng lúc ấy em dường như đã sống qua hàng trăm triệu năm rồi. Mặc dù cha mẹ em trông giống khoảng mười mấy tuổi, họ đã sống một quảng thời gian rất lâu rồi. Mọi người ở đó đều rất trẻ và rất đẹp và họ rất trìu mến đối với em.

Sau đó Sư Phụ dắt em đi ăn. Thức ăn rất tuyệt. Em chưa bao giờ thấy những món ăn như vậy thậm chí em cũng không biết chúng có tên là gì. Khi em cắn một miếng, em cảm thấy trong cổ mình ấm áp và tất cả các kênh năng lượng trong gười đều được mở ra. Em cảm thấy rất thoải mái. Em nghĩ, “ Nó thật là tuyệt, mình phải mang một ít về cho mẹ mình mới được”. Sư Phụ biết em nghĩ gì vì mọi thứ đều trong suốt và suy nghĩ của em bị lộ ra. Sư Phụ lắc đầu và thở dài, “chà, thật đúng là con người”. Maomao nhận ra chấp trước của mình và đỏ mặt vì hổ thẹn.

Maomao cũng đến một vài nơi khác. Em đã ở đó hai hay ba ngày. Khi em trở về nó như thể vừa mới một vài giây trên trái đất.

Ngày 07-5-2001.

Dịch từ :

http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=263



Ngày đăng: 26-07-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.