Một thời khắc quý giá



Tác giả:  Xiao Juan từ Đại Lục

[Chanhkien.org] Thương vong của hàng chục ngàn sinh mạng – đặc biệt là các em học sinh – trong vụ động đất tại Tứ Xuyên gần đây đã khiến tôi nhận ra sự cấp bách của việc cứu độ chúng sinh. Nhằm giúp cho nhiều người hiểu rằng những ai hiểu được sự thật về Đại Pháp và thoái Đảng đều đã sống sót an toàn sau thảm họa đó, tôi đã viết những dòng sau lên tờ tiền:

Tin khẩn cấp: Những ai biết rằng “Pháp Luân Đại Pháp là tốt” và đã thoái ĐảngCộng sản Trung Quốc đều đã sống sót an toàn sau vụ động đất tại Tứ Xuyên. Hãy thoái Đảng và mọi tổ chức liên quan của nó để được an toàn.

Việc này đã tạo ra một tác động rất tốt khi tôi giảng chân tượng trực tiếp, và tôi khuyến khích những bạn đồng tu ở Đại Lục hãy làm thử cách này.

Hôm qua sau khi Phát chánh niệm buổi trưa, tôi đã cùng chồng bế đứa con trai một tuổi đi mua sắm vật dụng cho trẻ em. Trên đường đến khu mua sắm, chúng tôi giảng chân tượng cho một tài xế taxi. Bởi vì các tài xế taxi có vẻ quan tâm đến vấn đền an toàn và công việc của họ cũng rất vất vả, nên chúng tôi đã tiếp cận anh ta theo hướng đó và bắt đầu tán gẫu với nhau về lá bùa may mắn treo trên xe của anh. Sau đó chúng tôi chuyển sang đề tài “Thoái Đảng Cộng sản Trung Quốc” và tầm quan trọng của nó đối với sự an toàn của anh ta. Nói chung thì việc này có kết quả rất khả quan và hầu hết mọi người đều có khả năng thấu hiểu nó.

Khi chúng tôi bước ra khỏi chiếc taxi thì một ông già gù lưng khoảng 70-80 tuổi tiến đến và xin tiền. Lúc đó, tôi chỉ có một suy nghĩ: Chẳng phải ông ta đang xin tôi cứu ông ta sao? Có thể vì chồng tôi gần đây tu luyện chưa tốt, nên anh đã cố kéo tôi đi, dường như anh ta sợ ông già đó đến lừa tiền chúng tôi, nhưng tôi không đi.

Tôi hỏi ông già: “Ông ơi, ông từ đâu đến vậy?”. Khó khăn lắm ông mới cất tiếng trả lời chúng tôi được: “Từ thành phố Đại Thạch. Vợ của tôi thì nằm liệt giường ở nhà và chúng tôi không có đủ tiền chạy chữa cho bà ấy!”. Ngay lập tức tôi rút một tờ 1 Quan đưa cho ông ta và nói: “Ông hãy đọc những thông tin tốt lành trên tờ tiền này đi”.

Lúc đầu ông ta không hiểu ý của tôi và nói rằng ông tin vào Thần linh và có một người đã cho ông 100 Quan vào hôm qua. Tôi nói: “Tôi không có nhiều tiền như thế, nhưng tờ tiền này có thể cứu mạng ông đấy!”. Lần này thì ông đã hiểu ra tôi muốn nói gì. Ngạc nhiên thay, ông dùng cả hai bàn tay run run cầm tờ tiền có viết dòng chữ giảng chân tượng và nói một cách xúc động: “Tôi sẽ không tiêu xài số tiền này!”

Tôi lập tức hiểu rằng ý ông muốn nói sự thật ấy thật quý giá đối với ông. Vì vậy tôi khuyên ông ta: “Ông hãy đọc cùng tôi ‘Pháp Luân Đại Pháp tốt’ nhé.” Lần đầu thì ông đọc chưa đúng. Tôi phải dạy ông đọc từng chữ một. Tôi nói: “Sau khi về nhà, hãy bảo vợ ông đọc nó và bà ta sẽ khỏe lại”.

Một điều kỳ diệu bỗng xuất hiện. Ông già ấy đã hô to nhiều lần “Pháp Luân Đại Pháp hảo” khi vẫn còn gập người trước mặt tôi. Việc này đã thu hút những người đi bộ gần đó… thật là một khoảnh khắc xúc động.

Ông ta có thể không nhận ra rằng mình đã chứng thực Pháp cho đám đông trên đường phố. Tôi chợt nhớ lời Sư Phụ dạy trong “Giảng pháp tại pháp hội Chicago”: “Thời khắc này vô cùng trân quý khôn lường”. Tôi nói với ông già: “Nếu ông hô lên câu này, thì chư Phật sẽ bảo hộ ông!”. Ông ta tỏ vẻ rất biết ơn và vẫn nhìn theo thật lâu khi chúng tôi đã đi xa.

Sau sự việc này, tôi nhớ lại Sư Phụ đã nói trong “Giảng Pháp tại Thủ đô Mỹ quốc”: “Trong mắt của Sư Phụ, tôi thấy rằng những con người này nên được cứu và họ đáng được cứu.”

Sư Phụ cũng đã dạy: “Nếu có ai dám hô lên ‘Pháp Luân Đại Pháp tốt’ trong giai đoạn này khi cuộc bức hại đang diễn ra – chỉ cần thành tâm, mà không cần làm gì thêm – thì người này nhất định sẽ được trở về nơi nguyên thủy của mình! (Vỗ tay) Tại sao lại như thế? Trong suốt thời gian này và giữa môi trường tà ác này mà anh ta vẫn dám chứng thực Pháp, thì nhất định anh ta sẽ trở thành một Đấng thiêng liêng” (Giảng Pháp tại Pháp hội New York 2007).

Sự việc này làm tôi nhận ra sự vĩ đại của sứ mệnh mà những đệ từ Đại Pháp phải thi hành trong giai đoạn Chính Pháp và thấy rằng tôi đã có phần tụt hậu. Tôi xin phép trích dẫn bài “Dung Pháp” trong tập “Hồng Ngâm” để khích lệ những đệ tử chúng ta hãy tu luyện cá nhân thật tốt và cứu độ nhiều chúng sinh hơn.

Dung Pháp

Phật quang phổ chiếu
Lễ nghĩa viên minh
Cộng đồng tinh tấn
Tiến trình quang minh

Xin hãy vui lòng chỉ ra những thiếu sót.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/6/21/53427.html
http://pureinsight.org/pi/index.php?news=5421



Ngày đăng: 29-07-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.