Động đất: Việc cứu người rất là cấp bách



Tác giả: Tang Renjie

[Chanhkien.org] Khi trận động đất với cường độ 8 chấm xảy ra ở quận Vấn Xuyên, tỉnh Tứ Xuyên, thành phố nơi tôi ở cảm giác rất mạnh. Người ta đã không thể đứng vững và tất cả cảm thấy rất chóng mặt. Hầu như mọi người ai cũng bỏ chạy ra chỗ trống và sợ quay vào bên trong cho hết cả buổi chiều. Nhiều người quá sợ hãi về nhà buổi tối. Vì thế, vào lúc này tôi đang viết bài (ngày 22 tháng 5), họ vẫn tiếp tục ở ngoài đã vài ngày rồi.

Vào lúc động đất, tôi đã bị bức hại bởi tà ác và thân thể tôi đau đớn vì “nghiệp bệnh” rất tồi tệ. Tôi đã không thể đi lại khỏe khoắn được. Gia đình tôi đã muốn giúp tôi đi xuống cầu thang. Tôi đã bảo họ, “Đừng lo lắng cho tôi. Pháp thân của Sư Phụ đang bảo hộ tôi, vì thế tôi sẽ được an toàn. Hãy chạy ra ngoài đi, và bảo mọi người rằng chân thành đọc nhẩm “Pháp Luân Đại Pháp tốt; Chân Thiện Nhẫn tốt” thì có thể cứu được mình. Rồi tôi gọi phone đến họ hàng và bạn bè của tôi. Tôi đã bảo họ, “Vào những lúc khủng hoảng, chân thành đọc nhẩm ‘Pháp Luân Đại Pháp’ tốt, Chân Thiện Nhẫn tốt’ có thể cứu được mạng sống của họ! Hãy nhớ kỹ điều này!” Tất cả những ai nhận điện thoại của tôi đều chấp nhận điều này ngay lập tức. Họ cảm thấy lòng tử tế và từ bi của các đệ tử Đại Pháp. Ngay cả những ai đã từng không tin vào sự thật đều chấp nhận điều này và nói, “Cảm ơn,” mãi.

Khi tôi nhìn thấy những cảnh tượng đau buồn ở Tứ Xuyên trên truyền hình và khi chúng tôi nói về tình trạng của Tứ Xuyên, đặc biệt khi chúng tôi nói về việc có bao nhiêu trường học đã bị sập và nhiều học sinh đã bị chôn vùi trong đó, tôi đã thật rất buồn đến khóc. Mặc dù tôi sống cách hàng ngàn dặm xe nơi đó, nhưng tôi cảm thấy rất gần gũi với họ và hoàn toàn có trách nhiệm cứu họ nhưng đã làm lỡ mất cơ hội. Tôi đã hối tiếc về việc đã không nói cho họ biết về Đại Pháp tốt và bảo họ thoái ĐCSTQ. Sư Phụ đã nói rằng mỗi người trong thế giới hôm nay đều đã từng là gia đình của ông trước đó. Tuy nhiên, quốc gia của chúng ta, ngay xung quanh chúng ta, hiện giờ có quá nhiều người chết bị chôn vùi trong sự hủy hoại. Có người Sư Phụ đã cứu lên từ địa ngục và có người đã trở thành đệ tử của người, và là một trong những học viên của Đại Pháp, làm sao chúng ta có thể nói rằng chúng ta không mang trách nhiệm (Tôi không chỉ trách các học viên ở đây – đây chỉ thật sự là tôi cảm thấy như thế nào)? Tất cả những người đó đều là người thân của Sư Phụ! Tôi đã hối tiếc rất nhiều. Ngày trước khi động đất xảy ra, 5 hoặc 6 người đã đến gặp tôi. Vì những lý do an toàn, tôi chỉ bảo họ về làn sóng thoái Đảng và tầm quan trọng của việc thoái ĐCSTQ, nhưng đã không nói với họ về những tình trạng khẩn cấp, về việc chân thành đọc nhẩm “Pháp Luân Đại Pháp tốt; Chân Thiện Nhẫn tốt” có thể cứu họ thoái khỏi hiểm nguy. Trong khi động đất, một đoạn thơ từ bài hát Đại Pháp đã hiện ra trong đầu tôi, “Giảng rõ sự thật; cứu độ con người rất là cấp bách. ” Rồi tôi đã nhận ra sự từ bi và cấp bách đằng sau “việc cứu người. ” Tôi thật sự muốn khóc lên trước những gì hư hoại, “Hãy nhanh chóng và la lên “Pháp Luân Đại Pháp tốt; Chân Thiện Nhẫn tốt!”

Khi không thể lúc nào cũng hối tiếc sau các thảm họa. Chúng ta thật sự cần có một cảm nhận cấp bách như là cứu người chết đuối hoặc bị hỏa hoạn. Chúng ta phải cứu người khỏi các thảm họa tạo ra bởi thế lực cũ. Không còn nhiều cơ hội ban tặng bởi những sinh mệnh cao cấp để lại cho nhân loại. Cơ hội của các học viên Đại Pháp để cứu người đang giảm đi mỗi ngày, mỗi phút và mỗi giây. Là một học viên Đại Pháp, mỗi một chúng ta phải có cảm nhận về sự cấp bách của “việc cứu người khỏi tay của thế lực cũ” và phải đưa điều này vào hành động. Chúng ta phải coi mỗi cơ hội để giảng rõ sự thật và cứu độ chúng sinh như là lần cuối cùng trước khi thảm họa được sắp đặt bởi thế lực cũ để tiêu trừ con người. Nếu mỗi học viên Đại Pháp có thể chống lại và cứu một người thêm nữa, vậy thì sẽ có thêm 10 triệu người sẽ được cứu. Sư Phụ đã cứu chúng ta để chúng ta có thể cứu độ nhiều người. Nếu chúng không thể đạt được điều này, chúng ta đã thất bại nhiệm vụ của mình. Vậy thì, chúng ta sẽ cảm thấy hổ thẹn trước sự cố gắng của Sự cứu độ chúng ta và chúng ta cũng sẽ cảm thấy rất có lỗi với chính mình.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/5/31/53111.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=5406



Ngày đăng: 03-07-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.