Chấn thương cột sống của một phụ nữ biến đi mất sau khi xem buổi trình diễn



Tác giả: Omid Ghoreshi & Neil Campbell, phóng viên của Epoch Times

[Chanhkien.org] EDMONTON, Alberta – Sandy Helland, một tài xế lái xe tải sống tại Whitehorse, Yukon, đã đáp chuyến bay đến Edmonton đặc biệt để xem buổi trình diễn “Chinese Spectacular” theo lời khuyên của người làm châm cứu của cô ta. Cô đã đến xem buổi trình diễn vào Thứ Hai, ngày 5 tháng 5, 2008 tại hý viện Jubilee của Edmonton và lần thứ hai vào buổi tối Thứ Ba. Cô đã xem buổi trình diễn này lần thứ 3 vào buổi tối Thứ Tư, là buổi trình diễn lần cuối cùng tại Edmonton.

Helland cảm thấy buổi trình diễn “Spectacular” đã mang lại một sự hồi phục thật phi thường từ sự chấn thương cột sống mà đã xảy ra khi cô còn trẻ.

Cô Helland nói: “Tôi sống ở Whitehorse, và tôi đã bay đến đây chỉ để xem buổi trình diễn. Tôi sẽ trở về làm việc trễ, nhưng tôi phải xem buổi trình diễn này. Tôi đã nghe nhiều điều tốt về buổi trình diễn, và những điều tốt đó đang xảy ra với tôi.

Khi tôi còn 4 tuổi, cha tôi chở tôi trên một chiếc xe ủi đất, một cục đá đã đẩy cột sống của tôi bị lệch. Tôi đã bị đi khập khuyễn từ đó. Và gần đây, vì tôi đã 52 tuổi, tôi cảm thấy nó ngày càng đau đớn. ”

“Tôi đã chờ đời cả cuộc đời mình đã được chữa trị, và qua buổi trình diễn này, tôi đang cảm thấy mình được bình phục. Tôi có thể đi lại mà không còn lơ lắng về sự khập khuyễn của mình nữa. ”

Rồi cô tiếp tục diễn tả kinh nghiệm thiên liêng của cô trong suốt 2 buổi trình diễn đầu tiên.

“Tôi đã thật sự phấn khởi về điều bất ngờ này. Tôi bắt đâu tìm kiếm một điều gì huyền bí, và tôi ngồi tại đó không bắt chéo chân và tay của mình trong suốt buổi trình diễn đầu tiên tối hôm qua. Tôi đã để cho buổi trình diễn chào đón tôi và gặp gỡ tôi, và thực hiện phép thần thông của nó. Điều đó đã bắt đầu từ tối hôm qua. ”

“Tôi cảm thấy ngứa như có kiến bò trong sống lưng của tôi và điều đó đã nói lên rằng điều gì đó đang xảy ra ở đằng sau. Đêm nay, nó đã xong – nó đã được lằn lặn. ”

“Đó là một cảm giác như được nâng bổng lên. Nó được xây dựng lên giống như mưa tuyết ở bên trong tôi. Năng lượng này – nó thật sự rất thân thiện. Nó cũng thật là tràn ngập, rồi nó trở nên lớn lên và lớn lên, cho đến khi cuối cùng, ở cuối cuộc trình diễn, tôi đã tưởng mình sẽ nhảy lên vì sung sướng hoặc nổ tung ra khỏi quả bóng. Điều này thật là thú vị, ” Helland đã nói.

“Tôi đã có một điều thật thú vị trong đời mình, và ngay lập tức tôi phải tìm gặp người nào đó. Điều này thật là tuyệt. Hôm nay, tôi đã thức tỉnh với sự thích thú, tràn ngập sự sống và niềm vui. ”

Helland và vô cùng cảm kích bởi màu sắc và các trang phục, tất cả chúng đều được thiết kế và làm bằng tay.

“Tôi đã bị thu hút bởi màu sắc và những bộ trang phục thướt tha. Tôi đã bị chinh phục bởi các trang phục. Tôi nghĩ chúng thật là ngoạn mục. Tôi thích vải silk. Nó thật là những chiếc áo xinh đẹp trên sân khấu, nhất định là như vậy. ”

Lời chú của tòa soạn: Khoa học y học hiện đại sẽ liệt kê sự cải thiện như trên là một sự thuyên giảm tự phát sinh, đó là, khi ai đó bình phục khỏi bệnh tật mà không biết được nguyên nhân khoa học. Những trường hợp thuyên giảm tự phát sinh đã được sao chép trong sách vở y khoa qua nhiều năm, và chúng vẫn là một điều huyền bí.

Dịch từ:

http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=5373



Ngày đăng: 03-07-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.