Trời cảnh giác thế nhân: Năm Hợi heo mở miệng nói tiếng người



Tác giả: An Sơn Đại Lục

[Chanhkien.org]
Một hộ nhà nông tại khu ngoại ô An Sơn, khi chuẩn bị giết con heo đang nuôi thì việc đáng sợ xảy ra, heo mở miệng nói tiếng người. Có lẽ từ xưa đến nay chưa từng nghe qua heo mở miệng nói tiếng người, cho nên ai cũng không muốn đem chuyện này viết ra, cho rằng sẽ không một ai tin. Có người muốn chụp hình con heo này, người khác lại muốn thâu âm con heo, nhưng con heo này không còn nói nữa.

Tôi nghĩ chuyện này cũng không phải ngẫu nhiên, nhất định là ông trời cảnh giác cho con người, bất chấp người tin hay không đều nên cho người biết được chuyện này.

Sự việc là như vậy, con heo của một đệ tử Đại Pháp vừa ra chuồng, bắt kịp thịt heo đang được giá cao, nên quyết định giết con heo ấy. Nhưng khi chuẩn bị giết heo, đột nhiên con heo mở miệng nói : “anh đừng vội giết tôi, đợi tôi nói hết lời anh mới giết tôi”, heo lại nói : “Năm nay tôi (heo) quý(3), sang năm gạo quý, năm kế tiếp nhà cửa không người ngủ”.

Không chỉ có một chuyện này mà còn nữa, tác giả gần đây đã đến một làng nông thôn hẻo lánh (thuộc Huyện Thanh Nguyên Tỉnh Liêu Ninh) nghe thấy một câu chuyện như sau: Vào một hôm, không nhớ rõ là năm nào tháng nào, có một người đã đến làng nhỏ này bán dao, dao thật là tốt, nhưng giá cả cũng rất đắt đối với một làng nhỏ nghèo nàn mà nói. Không có nhà nào trong làng nhỏ nghèo nàn này muốn mua dao, nhưng con dao bán lại quá tốt. Khi ấy người bán dao suy ngẫm một hồi rồi nói, thôi thì tôi có thể bán chịu cho các vị, người làng hỏi lúc nào mới trả tiền, người bán dao nói đợi đến lúc giá lúa gạo một đồng một cân thì tôi đến thu tiền, chỉ cần các vị còn sống không chết già thì đừng nên từ chối trả nợ. Bấy giờ người trong làng nhỏ vừa nghe được rất là mừng rỡ, thật là cái bánh từ trên trời rơi xuống, tại vì lúc đó giá lúa gạo chỉ bán 5 phân tiền một cân. Lúc ấy ai cũng không tin rằng giá gạo sẽ bán một đồng một cân. Vậy là hầu như là lượm được cái dao tốt này.

Lúc này người ở trong làng nhỏ đã nói, e rằng năm sau người bán dao sẽ đến thâu tiền rồi, bởi vì giá cả lúa gạo hiện giờ đều tăng đến 6, 7 cắc một cân rồi ( 10 phần tiền = 1 cắc).

Trời cảnh giác người đời, Thần từ bi vì cứu người, từng sự việc kinh hoàng đã và đang liên tiếp lần lượt xảy ra. “Đá heo kêu(1)”, “Đá diệt cộng(2)”, “Sóng thần”, “Hành tinh sáng gấp trăm lần so với trước kia”. v. v.. Vì cứu người từ trong dòng lưu dục vọng của mạt kiếp mạt thế, gọi tỉnh giấc những người đã bị tà đảng mê hoặc, cứu độ những người đã bị tà đảng đánh ký ấn. Sự kiện chấn động kinh hoàng thế giới đang liên miên xảy ra.

Câu chuyện này đã hợp với dự ngôn “Kẻ nghèo một vạn lưu một ngàn, Kẻ giàu một vạn lưu hai ba”, “Khó qua năm Heo, Chuột”. Nếu như năm sau thật sự “Gạo quý”, vậy năm kế tiếp thật là “Nhà cửa không có người ngủ”. Người đời ở trong mê, hãy mau chóng tĩnh giấc, thoát ly bàn tay ma quỷ của Trung Cộng, “Tam thoái giữ mạng”. “Trời phải diệt tà đảng này, Thần bảo tôi cứu độ phương trời này”, “Từ bi khiến tôi không mong muốn nhìn thấy anh chị cùng nhau chết chung với tà đảng”.

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2007/12/6/49712.html

*  *  *  *  *

Ghi chú của người dịch:

1. “Đá heo kêu”: là một tảng đá nằm tại Huyện Vĩnh Lâm thuộc Thái Hành Sơn Trung Quốc. Mấy trăm năm qua hãy mỗi lần trước khi có biến cố nạn lớn là từ trong tảng đá kêu lên vài tiếng như là heo kêu, mọi lần đất nước có biến cố lớn hoặc thiên tai lớn đều như vậy. Trong 2 năm nay, tảng đá đã liên tục kêu lên tiếng heo rất nhiều lần một cách rất ghê sợ. Hình như muốn báo hiệu một thiên tai lớn nhứt từ xưa đến nay chưa từng có.

2. “Đá diệt cộng”: một hòn đá lớn đã có hơn trăm triệu năm tuổi tại Huyện Bình Đường tỉnh Quế Châu nứt ra làm đôi, trong mặt phẳng nơi nứt ra đã đọc thấy rõ ràng hàng chữ nổi “Đảng Cộng sản Trung Quốc vong” hình thành một cách thiên nhiên.

3. Heo nói ra tiếng: “Năm nay tôi quý……. ”. Trong năm nay vài tháng vừa qua, trận dịch tả truyền nhiễm trong heo đã lan tràn khắp nhiều nơi Trung Quốc, khiến hàng loạt vô số heo chết đột ngột với hai lổ tai màu xanh lam sau khi chết (triệu chứng lam nhĩ). Nên năm nay thịt heo rất khan hiếm tại Trung Quốc, giá cả thịt heo đã tăng vọt gấp nhiều lần.



Ngày đăng: 07-01-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.