Nhân sinh cảm ngộ: Thượng Đế luôn bảo vệ những người tốt



[Chanhkien.org] Một cách nói là: “Trên đời có nhiều việc xảy ra bất thình lình và số phận của mỗi con người không phụ thuộc vào thời tiết” Một người sống không có niềm tin sẽ không có sự bảo vệ của Thượng Đế và sẽ không biết chuyện gì xảy ra ngày tiếp theo. Một gia đình sung túc sẽ thường bị đố kỵ với người khác nhưng không ngạc nhiên nếu đau yếu hay tai nạn xảy ra bẩt thường với họ. Hiện tại nhiều người sẽ giành được lợi thế, suy nghĩ khôn ngoan hơn, lừa dối với người khác, hay làm thiệt hại đến người khác. Nhưng họ mất trí khôn sẽ không đảm bảo được tai họa xảy ra bất ngờ với họ. Bởi vậy Thượng Đế luôn bảo vệ những người tốt và những ai tin tưởng vào điều này. Bình an vô sự là một hạnh phúc; đó là một món quà tốt nhất mà Thượng Đế đã ban tặng cho mọi người.

Khi còn thơ tôi sống ở một một làng mà mọi người sống rất lương thiện và tử tế. Mặc dù họ sống trong một hoàn cảnh nghèo, họ sống trong sạch và lương thiện. Mọi người khỏe mạnh và sổng thọ. Họ chết trong bình yên không đau đớn. Sau này kinh tế phát triển, đạo đức của con người bắt đầu đi xuống. Những căn bệnh truyền nhiễm và ung thư bắt đầu giày vò nhiều người chết nhiều hơn sống. Nhiều người đứng đắn và người làm nông sống cởi mở hơn và họ tôn vinh Thượng Đế. Họ không theo đuổi danh tiếng và sống một đời sống thoải mái về vật chất. Đời sống tâm hồn họ vui vẻ. Họ có lòng nhân từ của trái tim và tin Thượng Đế luôn bảo vệ họ. Họ sống trong sự hòa bình và không đau đớn và thảm kịch.

Một nông dân sống trong làng Nanshatan, thị xã Yuanshi, tỉnh Hà Bắc, bi bệnh bướu cổ. Ông đã đi nhiều nơi để chữa trị nhưng không tìm thấy cách chữa trị. Ông ấy trong điều kiện xấu hơn. Ông không thể uống được gì. Ông đã ói ra máu và bị mụn nước trong phân. Gia đình của ông ấy lo ngại ông sẽ trở nên yếu hơn. Vợ của ông ấy khóc thương cho ông ấy mỗi ngày. Một hôm gia đình của ông ấy đã kiếm được một cuốn sách dạy về Pháp Luân Công và ông đã nhận thấy rằng mặt tốt của Pháp Luân Công. Ông cảm thấy khích động khi biết được sự thật. Tập luyện theo sách Pháp Luân Công như là một cái bùa và ông luôn giữ quyển sách trong túi. Khi ông ấy nói chuyện với những người tập Pháp Luân Công, và ông nói với họ không nên tin tuởng tuyên truyền từ tivi và báo chí. Ông nói họ là Đảng Cộng sản Trung Quốc luôn dùng để ngược đãi một số công dân hoạt động chính trị. Ông nói những người tập Pháp Luân Công là người tốt.

Một ngày gần đây, sức khỏe của ông tiến triển tốt và ăn được và bắt đầu tăng cân. Bác sĩ nói đó là một phép nhiệm màu. Bởi vì tập luyện Pháp Luân Công và Thượng Đế đã mỉm cười và hòa bình trong ông.

Hơn 20 tuổi làm việc trong kho lúa ở thành phố Tonghua, tỉnh Liêu Ninh, đã giúp đỡ cho Pháp Luân Công và có chị dâu tập luyện Pháp Luân Công. Một lần, lúc đang đậy thùng lúa, cậu ấy đã té từ trên thùng lúa xuống đất hơn 4 m. Mọi người đều sững sờ. Cha của cậu ấy đã bất tĩnh khi chứng kiến sự việc xảy ra. Khi mà cha của cậu ấy tĩnh dậy, ông ấy thấy đứa con trai không bị nguy hiểm. Thay vì, ông ấy vỗ nhẹ con trai và nói “Ba, đã tỉnh. Không có chuyện gì xảy ra với ba!” Ông ấy ngồi dậy, nhìn đứa con trai và vổ nhẹ vào vai của cậu ấy. Ông ấy nói với mọi người nơi xảy ra : “Con trai của tôi phải làm một việc gì đó đức hạnh tốt nên Thượng Đế mới ban ơn. ”

Tôi muốn tặng một lời khuyên đến với mọi người là đừng quên đạo đức, ý thức về lợi ích, thật thà với mọi người và tốt bụng. Tránh xa những tai họa. Tiền không thể mua được sự bình yên. Thượng Đế sẽ bảo vệ những người tốt; Người xấu sẽ không bao giờ thoát khỏi sự trừng phạt của Thượng Đế.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2007/4/9/43222.html
http://pureinsight.org/pi/index.php?news=4498



Ngày đăng: 27-12-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.