Vài sự hiểu biết về Thiện

Tác giả: Một đệ tử tại New Zealand

[Chanhkien.org] Vào ngày 22 tháng 9, 2007, tôi đến một địa điểm tập các bài động tác tại Aotea Square, Aukland, New Zealand, như những ngày Chủ Nhật trước đây. Trên một cái ghế gần chỗ chúng tôi tập, một ông già người da trắng đang ngồi ngủ gục với cái đầu hơi cúi xuống. Vì tôi là người duy nhất đến đây trong ngày đó, để khỏi làm phiền giấc ngủ của ông già, tôi dùng máy nghe cá nhân, và dùng ống nghe nhét vào tai để nghe nhạc tập, và tôi nhắm mắt lại.

Khi tôi đang tập bài động tác thứ Hai, ôm Pháp Luân, và đưa hai tay lên ôm bánh xe trên đầu tôi, thì ông già bắt đầu gây ra những âm thanh kỳ quái, giống như lên cơn điên, và đang bị thứ gì đó bắt ông làm bậy. Lúc đầu, tôi không để ý gì cả, nhưng giọng của ông ta trở lên lớn hơn và lớn hơn, và đi theo đó là mùi rượu nồng nặc. Tôi biết rằng ông ta không tỉnh táo; ông ta lên cơn điên vì rượu. Tôi nghĩ rằng tôi nên trừ diệt can nhiễu và lập tức đọc trong tâm tôi “Pháp Chánh càn khôn; tà ác toàn diệt”. “Pháp Chánh Thiên đia; hiện ác hiện thế”. Ông già vẫn tiếp tục gây ồn ào. Tôi ước gì tôi nên đi chỗ khác, nhưng trong lúc đó, tôi cũng hiểu rằng “Thiện” trong Chân, Thiện, Nhẫn là một trong những yêu cầu rất cao đối với đệ tử chúng ta, và tôi không làm tốt về Thiện. Tôi hiểu trong tâm tôi “Tôi sẽ không bị can nhiễu nếu tôi tập với một tâm tĩnh lặng. Sự can nhiễu là vì tâm tôi giao động bởi sự ồn ào của ông già. Với điều này tôi không thể nào đạt định như Sư phụ yêu cầu chúng ta khi tập các bài động tác”. Hiểu được điều này, tâm tôi hoàn toàn tỉnh lặng và ngay lúc đó tôi nghe tiếng một người nào đó khuyên ông già đừng làm ồn. Ông già xuống giọng và trở nên yên lặng trong một lúc. Tôi muốn mở mắt ra nhìn và thấy một xe cảnh sát đậu ngay trước mặt tôi. Một viên cảnh sát mở cửa xe và bước lên xe đi khỏi; trong khi đó ông già làm ồn cũng đã đi nơi khác rồi.

Tôi hiểu ngay lập tức rằng Sư phụ đang luôn luôn che chở đệ tử của Ngài. Tôi cảm thấy rất may mắn là đệ tử của Sư phụ. Tôi có rất nhiều điều muốn nói từ trong tâm tôi đối với lòng đại từ bi và cao thượng của Sư phụ nhưng không có đủ từ ngữ để diễn đạt. Tôi chỉ có thể làm tốt ba điều và theo đúng lời Sư phụ dạy.

Cám ơn, Sư phụ!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2007/9/28/48552.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=4966