Mộng luân hồi (5): Mẹ tôi từ kiếp trước



Tác giả: Đường Phong

[Chanhkien.org] Sau khi tôi bị thôi việc, tôi đã trở thành một người kề cận được trả lương cho một phụ nữ lớn tuổi. Bà ta đã không thể đi lại và thường hay bị tiêu chảy. Tôi đã chỉ bà ta đọc nhẩm “Pháp Luân Đại Pháp tốt” và đọc Chuyển Pháp Luân. Trong vòng một tháng, bà đã có thể đi lại và bệnh tiêu chảy cũng biến mất. Bà nói, “Pháp Luân Công thật tốt. Làm ơn giúp đỡ cho đứa con gái của tôi. Cô ấy cũng mắc phải nhiều chứng bệnh.” Bà dẫn tôi đến nhà con gái của bà ở Bắc Kinh. Khi cô con gái thấy tôi, cô đã lập tức nắm tay tôi và nói, “Cô ơi, tôi đã mơ thấy cô đêm qua và cô đã là một vị thần sống. Tôi muốn cô ở đây. ” Người phụ nữ lớn tuổi này bị liệt, tiểu đường, ung thư ruột, và bị bệnh đục nhân mắt. Thêm vào, một cánh tay bị trật ra khỏi khớp vai và cô đã không thể đi lại.

Tôi đọc Chuyển Pháp Luân cho cô ta và chỉ cô ta nhẩm “Pháp Luân Đại Pháp tốt.” Cô đã trở nên ngày càng tốt hơn. Một đêm, trong giấc mơ của tôi, đã có vài viên chức từ quận kéo một chiếc xe làm bằng gỗ với một người phụ nữ bị cột trên đó. Khi họ đi ngang qua tôi, tôi đã nhận ra người phụ nữ trên chiếc xe là mẹ tôi. Bà ta thật ốm yếu, da đen đậm, và đã nhìn tôi với một ánh mắt mong đợi tôi cứu bà ta. Tôi đã chặn xe lại và đã hỏi, “Bà ta đã làm gì? Tôi có thể giúp bà ta trả nợ được không?” Một phụ nữ đi theo sau xe và nói, “Không, ngươi không thể. Ngươi có biết bà ta đã làm gì không? Bà ta đã quyến rũ chồng tôi.” Vì thế, họ mang mẹ tôi lên chính quyền thành phố.

Vài ngày sau đó, tôi đã có một giấc mơ khác. Lần này, các viên chức đang nói về mẹ tôi tại chính quyền thành phố. Tuy nhiên, mẹ tôi đã bị cột chặt hơn nữa. Đầu của bà ta bị kéo đến chân và một cánh ta bị cột ra đằng sau. 2 người đã cột cổ tay bà chặt đến nỗi xương của bà đã bị gãy và chỉ có gân là còn nối liền và họ đã cố làm cho nó chặt hơn. Mẹ tôi đau đến nỗi không thể nói nên lời mặc dù môi bà ta vẫn cử động. Tôi đã đi đến chặn xe lại và nói, “Tôi van xin các người. Làm ơn nói cho tôi biết bà đã làm gì? Tôi sẽ đền trả nếu mấy người thả bà ta. Làm ơn…” Họ đã nói, “Người không thể nào trả nổi. Bà ta đã ăn cắp tiền và của. Bà ăn cắp nhiều và tội bà ta lớn đến nỗi ngươi không thể giúp. ” Khi họ kéo xe đi và khi chiếc xe đã đi xa, bà ta vẫn ngoái đầu lại nhìn tôi. Tuy nhiên, nó đã vượt ngoài khả năng giúp đỡ của tôi.

Trong ngày đó, tôi đã chú ý rằng cánh tay mà bị cột đằng sau lưng mẹ tôi trong mơ là cánh tay bị trật của người phụ nữ này. Tôi đã nghĩ người phụ nữ già này có lẽ là mẹ của tôi trong đời khác. Bà có lẽ đã làm nhiều việc xấu và đó là tại sao bà đã phải chịu đựng đau khổ nhiều như vậy trong đời này. Sau khi tôi kể cho bà ta nghe về giấc mơ của tôi, bà đã im lặng một đỗi và đã cảm thấy hối hận trong tâm của mình. Sau đó, bà kể cho tôi rằng bà là một nhân viên giữ két tại một quán ăn, nhưng bà chưa từng nhận rằng bà đã ăn cắp tiền. Một năm sau đó, bà đã qua đời.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2007/8/28/48019.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=4868



Ngày đăng: 02-10-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.