Loạt bài về luân hồi: Một ác mộng từ triều đại nhà Tần



Tác giả: Jing Ran

[Chanhkien.org] Chuyện này xảy ra một vài tháng trước khi cuộc bức hại bắt đầu vào ngày 20 tháng 7, 1999. Tôi mới bắt đầu đọc bài giảng thứ hai của Chuyển Pháp Luân, và rồi tôi nhận ra rằng thật không đúng nếu tôi sống với bạn trai của tôi, nhưng cha tôi không đồng ý cho tôi lấy anh ấy, vì thế, tôi không có sự lựa chọn nào khác mà vẫn giữ tình trạng như vậy.

Một ngày, tôi đột nhiên nghe thấy những tiếng kêu của những con sếu tới và chúng rất là vui vẻ. Tôi nhìn cẩn thận và thấy một bức tranh của một đàn sếu trời gần bên giường của tôi với ông mặt trời đang lên rực đỏ. Tôi lập tức đã biết rằng minh đã tiến vào một không gian khác và những âm thanh của những con sếu trời là những sự tác động chỉ dẫn cho tôi vào thế giời này. Sau giấc mơ, tôi đã bắt đầu có một sự không ham muốn về chuyện tình dục và tôi đã cảm thấy nó thật ghê tởm. Cho dù bạn trai của tôi có gợi lên, tôi cũng chẳng cảm thấy có gì khác. Cuối cùng, anh ta đã cưỡng ép tôi và tôi đã chịu đựng điều đó từng phút. Sự đau đớn về tình cảm của tôi thật không thể diễn tả và tình trạng này kéo dài 3 tháng. Tôi đã không biết tôi đã làm gì trong những đời trước mà phãi lãnh sự trừng phạt này và tại sao sự đau khổ của tôi trong đời này giường như không bao giờ kết thúc. Tôi nên làm gì? Tôi đã mãi tự hỏi mình.

Cuối cùng, tôi đã không thể nào chịu đựng được nữa. Ban ngày tôi đã run lên mỗi khi nghĩ về nỗi đau dày vò mà tôi đã trãi qua đêm trước đó. Tôi đã van xin Sư Phụ một cách thầm lặng giúp chúng tôi sống tách biệt nhau. Có lẽ, bởi vì tôi đã van xin điều này, Sư Phụ đã giúp tôi giải quyết mối quan hệ tiền duyên. Không lâu sau, vì sự khó khăn tài chính, chúng tôi đã sống tách biệt và không còn vướng vào nhau nữa. Thỉnh thoảng, anh ta đến gặp tôi, nhưng không còn những cảm giác như trước đó nữa.

Một giấc mơ đáng tiếc

Tôi đã tự hỏi mình tại sao điều này lại xảy ra đối với tôi và thật ra tôi đã làm những gì trong đời trước mà đáng nhận những sự đau khổ trong đời này. Một hôm, tôi nằm mơ. Trong giấc mơ, tôi đã ở trong thời đại nhà Tần: Hoàng đế Tần Thủy Hoàng, người đã muốn sống vĩnh viễn sau khi ông ta đã chiếm đoạt tất cả 6 vương quốc. Ông đã hết sức tìm kiếm thuốc trường sinh bất lão và ước muốn sống vĩnh viễn mà không phải tu luyện. Một viên chức được giao nhiệm vụ với quyền lực tuyệt đối để quan sát các tu sĩ, các sư phụ, và những nhà giả kim từ tất cả các vương quốc. Ngoài ra, hơn một ngàn bé trai và bé gái đã bị chọn cho mục đích luyện đan. Tên viên chức này trẻ tuổi và rất kiêu căng vì có đầy quyền lực. Giữa tất cả những cô gái trẻ đẹp đã có một cô gái trong vào tuổi thiếu niên, tên là Han Donger, cô có một đôi mắt to đẹp và một khuôn mặt tròn vô tư.

Một ngày nọ, Tần Thủy Hoàng trở nên mất kiên nhẫn và đã buộc người ta đưa cho ông ta viên linh đơn trước khi nó được luyện xong. Các Đạo sĩ, các sư phụ, và các nhà giả kim tất cả đã quỳ xuống để xin thêm thời gian. Vua Tần đã bỏ đi trong giận dữ và đã nói những lời quở trách với tên viên chức. Tên viên chức này đã trút điều này lên mọi người và nói rằng tất cả sẽ bị giết nếu linh đan không được chế tạo ra vào một ngày được định. Khi hắn ta trở về nhà và đã thấy Han Donger, hắn ta đã hãm hiếp cô ấy trước tượng các vị thần.

Tần Thủy Hoàng đã là một tên bạo chúa rất nóng giận. Bởi vì sự thiếu kiên nhẫn của ông, ông ta đã quá bực mình đến nỗi đã giết tất cả các đạo sĩ, sư phụ, và các nhà giả kim vì đã không làm được theo hạn định của hắn ta. Tất cả họ đã bị ném xuống sông có cả Han Donger. Ngồi trên thảm rơm, Han Donger, với những giọt nước mắt tràn đầy, nhìn tên viên chức và đã hy vọng rằng hắn ta sẽ cứu cô. Tuy nhiên, mặc dù hắn có thể đã có chút thương hại, nhưng hắn đã không cứu cô. Trong vòng vài phút, cô đã chìm xuống sông và tiêu tan. Trong thế giới bao la và dòng sông cuồn cuộn, thảm kịch nhân loại này đã trở thành một phần của lịch sử. Mặc dù, chuyện này đã xảy ra cách đây lâu rồi, khi tôi nhớ lại giấc mơ, nó thật là rõ ràng. Bạn trai của tôi là Han Donger và tôi là tên viên chức. Thỉnh thoảng, tôi đã nói với anh ấy về chuyện này và anh ta đã nói điều đó thật quả đúng cho tôi. Vâng, việc tốt được đền đáp và việc xấu sẽ gặp nghiệp báo. Làm sao tôi có thể phàn nàn? Theo nguyên lý này, không biết ai đã làm chuyện gì đến ai đó, nó có lẽ sẽ mất cả ngàn năm nhưng một người nào đó sẽ thật sự tìm đến bạn. Vì vậy, những đau khổ của tôi trong đời này thật không thể tránh khỏi!

Trong suốt sự tu luyện của tôi, Sư Phụ đã mở ký ức của tôi về triều đại nhà Tần. Trong việc hoàn trả nghiệp, Sư Phụ đã thật từ bi giải quyết những mối quan hệ tiền duyên từ xa xưa và đã dẫn dắt tôi đến tương lai. Chỉ có những người tu luyện mới hiểu được ý nghĩa thật sự của cuộc sống. Chỉ khi một người theo sự giảng dạy của Sư Phụ, thì con đường tu luyện mới trở nên rộng mở và người đó mới có thể từng bước đi trên con đường viên mãn.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2006/8/27/39711.html
http://pureinsight.org/pi/index.php?news=4896



Ngày đăng: 08-10-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.