Giảng rõ sự thật trong nhiều môi trường khác nhau



Tác giả: Một đệ tử tại Ireland

Đọc tại Pháp Hội Châu Âu 2007

[Chanhkien.org] Sư phụ nói trong bài giảng tại Nữu ước năm 2007 rằng “Tu luyện cá nhân của các đệ tử Đại Pháp đã không thành một vấn đế. Việc Viên mãn của các đệ tử Đại Pháp cũng không thành một vấn đề. Hiện nay điều quan trọng nhất là làm thế nào để cứu độ được nhiều chúng sinh. Đây cũng là những gì cần phải hoàn thành trong phương cách hiện nay để các đệ tử Đại Pháp tiến đến viên mãn. Đây là sứ mạng của các đệ tử Đại Pháp và là trách nhiệm mà bất cứ ai cũng có thể gánh vác. Đây là điều phải làm và phải hoàn thành”Tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm với mọi người về cách mà tôi đã giảng rõ sự thật cho người Trung quốc.

1. Vượt qua tâm ý người thường và dùng những Phương Tiện Nhỏ (little helpers) để giảng rõ sự thật tại lục địa Trung quốc.

Sư phụ dạy trong “Bài giảng tại Thủ đô Hoa kỳ”, “Ngoài những gì mà chư vị trải qua, những gì mà chư vị cần để tạo nên trên bước đường cuối cùng tiến đến viên mãn trong vấn đề tu luyện cá nhân của chư vị, vấn đề quan trọng nhất hiện nay là cứu độ người”. Ngài cũng nói “Hiện nay chư vị chỉ cấn cố gắng làm tốt hơn, hữu hiệu hơn, có hiệu lực nhiều hơn và cứu độ nhiều người hơn”.

Dùng một số phương tiện nhỏ để giảng rõ sự thật tại lục địa Trung quốc là phương pháp nhanh có thể giúp một số đông người tại Trung quốc biết rõ sự thật. Có lần tôi tham gia vào một buổi họp trên mạng về giúp đỡ thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung quốc, và được biết rằng có rất nhiều đệ tử bắt đầu dùng những phương tiện nhỏ để giảng rõ sự thật tại lục địa Trung quốc và phương pháp này được phổ biến trong số các đệ tử tại Châu Âu. Tôi liền đặt một số Phương tiện nhỏ sau cuộc họp đó.

Sau khi tôi nhận được nó, thì việc gắn và dùng nó là một vấn đề lớn. Mặc dầu tôi đã có thể hỏi các bạn trong toán Kỹ thuật Châu Âu để giúp, nhưng tôi thường nghĩ rằng tôi chưa có kinh nghiệm nhiều về máy điện toán và muốn tự làm để học thêm. Tôi muốn tìm một bạn có khả năng về máy điện toán để chúng tôi cùng học với nhau. Tôi bị can nhiễu bởi tính người thường; tôi cảm thấy khó khăn và mắc cỡ. Vấn đế này kéo dài trong mấy tháng. Sau đó, tôi đọc một điện thư từ một đệ tử người sẽ giúp về mặt kỹ thật về xử dụng Phương tiện Nhỏ. Tôi lập tức liên lạc với người đệ tử này. Với sự giúp đỡ kiên nhẫn của anh ta, Phương tiện Nhỏ bắt đầu làm việc. Nó có thể gọi mấy trăm số điện thoại mỗi này, vì thế hàng ngày có rất nhiều người nghe được sự thật từ nó.

Trong quá trình xử dụng Phương tiện Nhỏ, tôi chia sẻ kinh nghiệm với các đệ tử khác và biết rằng Phương tiện Nhỏ là một Món Vũ khí của Pháp mà Sư phụ cho các đệ tử Đại Pháp để chứng thực Pháp. Tôi biết rằng hiện nay Phương tiện Nhỏ của tôi đang làm việc, tôi cần phải khích lệ các đệ tử khác càng hỗ trợ với nhau làm việc nhiều hơn để cứu độ chúng sinh nhiều hơn bằng phương tiện này. Sau khi học Pháp nhóm xong, tôi chia sẻ kinh nghiệm của tôi về Phương tiện Nhỏ rất nhiều lần. Với sự hỗ trợ và phối hợp của nhiều đệ tử, hầu như mỗi đệ tử người Hoa đều đặt mua Phương tiện Nhỏ. Tất cả có đến 21 bộ được đặt mua. Sau khi mua về, một đệ tử khác và tôi đến từng nhà để giúp họ cài đặt. Anh ta giúp về kỹ thuật; còn tôi thì phát Chính niệm để đánh tan can nhiễu. Sau khi cài đặt, chúng tôi chỉ các đệ tử cách sử dụng nó. Sau này chúng tôi tìm được một số các công ty điện thoại về viễn liên rẻ tiền. Rất nhiều Phương tiện Nhỏ bắt đầu làm việc. Một số đệ tử không có vào mạng tại nhà, chúng tôi cài Phương tiện Nhỏ của họ vào máy điện toán của chúng tôi. Một số máy điện toán loại cầm tay thì không thích hợp cho việc gắn Phương tiện Nhỏ. Chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm với họ và khích lệ các đệ tử chúng ta tạo điều kiện tốt cho việc sử dụng được Phương tiện Nhỏ.

Sau khi những Phương tiện Nhỏ của chúng tôi làm việc được một thời gian, công ty viễn liên mà chúng tôi dùng bị can nhiễu rất nặng. Một số Phương tiện Nhỏ ngưng làm việc. Tôi cảm thấy rất buồn khi thấy các Phương tiện Nhỏ nằm bất động. Những Phương tiện Nhỏ này đã đến tận nhà các đệ tử – chúng cũng có thể đã thệ ước là Vũ khí của Pháp để cứu độ chúng sinh. Chúng ta không nên để chúng mất cơ hội vào nên giúp chúng làm tốt trong vai trò của chúng trong tiến trình Pháp Chính. Chúng tôi lập tức phát Chính niệm và chia sẻ với các đệ tử khác. Với cách này, một số đệ tử bắt đầu cho Phương tiện Nhỏ làm việc trở lại.

Trong suốt thời gian phối hợp làm việc với Phương tiện Nhỏ, thì mức làm việc của Phương tiện Nhỏ tùy thuộc vào việc học Pháp của tôi có tốt hay không, hay khi nào tôi phát Chính niệm không tốt, hay khi tôi có xích mích trong gia đình. Đôi khi, Phương tiện Nhỏ bị “Không quay số điện thoại được”, hay bị “bận đường truyền ” nhiều lần. Khi tôi tự nhìn vào trong, điều chỉnh tình trạng tu luyên của tôi, và nổ lực hơn trong việc phát Chính niệm để trừ diệt những thành phần can nhiễu với Phương tiện Nhỏ, thì chúng lại làm việc bình thường. Tuy nhiên, đôi khi tôi quên kiểm tra những cú điện thoại trả lời và điều này làm đình trễ việc cứu độ chúng sinh. Đôi khi, tôi không trực tiếp yêu cầu các đệ tử về tình trạng làm việc của Phương tiện Nhỏ của họ. Tôi ước gì họ báo cho tôi biết về những thiếu sót của tôi. Trong quá trình làm việc, tâm tính của tôi được nâng cao. Tôi rất biết ơn Sư phụ về sự sắp đặt của Ngài cho chúng tôi làm việc với môi trường này. Tôi ước muốn tất cả chúng ta có thể làm việc này tốt hơn trong tương lai để cứu độ được nhiều chúng sinh.

Ngoài Phương tiện Nhỏ, tôi cũng học được từ các đệ tử cách dùng Skype, gởi fax và dùng QQ để giảng rỏ sự thật. Tôi hy vọng rằng sẽ có nhiều đệ tử tham gia vào công việc này và làm tốt hơn trong việc giảng rỏ sự thật cho mọi người tại lục địa Trung quốc ngoài việc giảng rỏ sự thật cho dân chúng tại địa phương mình.

2. Giảng rỏ sự thật bên ngoài Toà đại sứ Trung quốc

Tôi bắt đầu biểu tình tại Toà đại sứ Trung quốc vào tháng 4, 2004. Trong thời gian hai năm qua trước khi chồng và con cái của tôi đến Ái nhĩ lan, tôi đến Toà Đại sứ Trung quốc để giảng rỏ sự thật cho mọi người và phát Chính niệm hầu như mỗi ngày tại đó. Không cần biết là mùa Xuân, hạ, thu đông, mưa hay nắng, ngoại trừ những ngày đặc biệt và những ngày thời tiết quá xấu, tôi đến đó hằng ngày trước khi đi làm và sau khi đi làm về. Đôi khi, tôi đến đó vào ngày cuối tuần nữa. Vào những ngày nghỉ của tôi, tôi đến đó vào buổi sáng và ở cho đến chuyến xe buýt rất trễ vào buổi tối. Bên ngoài Toà Đại sứ, tôi học Pháp, tập các bài tập, và phát chánh niệm mỗi giờ. Tôi thật sự cảm thấy toàn thân thể của tôi được thanh lọc. Không có từ nào bày tỏ hết niềm hạnh phúc tột cùng! Tôi cảm thấy rằng chánh niệm của tôi càng mạnh và càng mạnh hơn và các chấp trước của tôi càng bớt dần.

Tôi giác ngộ rằng Toà Đại sứ Trung quốc là “Thiên an môn” tại nước ngoài và là hang động của tà ác. Các đệ tử Đại Pháp học Pháp, phát Chính niệm, và tập các bài tập ở đó là trực tiếp trừ diệt tà ác trong phạm vị gần, mà là một điều để giúp các đệ tử tại lục địa Trung quốc. Nó cũng giúp để trừ diệt tà ác và giúp các chính phủ phương Tây, báo chí, và mọi người biết được sự thật. Nó cũng giúp trừ diệt được tà ác mà đang ngăn chận các đệ tử trong việc phối hợp làm việc và cùng nâng cao như là một thân thể, mà sẽ là bước lớn, mở đầu cho các công việc trong tiến trình Pháp Chính tại địa phương.

Khi chúng tôi ở bên ngoài Toà Đại sứ, thường có nhiều xe cộ qua lại và họ chạy chậm để nhìn các biểu ngữ của chúng tôi. Rất nhiều người đi bộ dừng lại xin tài liệu. Đôi khi, các tài xế bấm còi để hổ trợ hay đưa ngón tay cái lên. Đôi khi, dư luận, báo chí và chụp hình. Tôi biết rằng những sự kiện này là Sư phụ khích lệ cho tôi. Một số lớn người Tây phương đến Trung quốc để du lịch hay thương mại đều đến toà Đại sứ trước. Rất nhiều người Hoa cũng đến đó. Họ có thể nhận tài liệu từ chúng tôi hay thậm chí còn yêu cầu chúng tôi đăng tên của họ thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung quốc. Một số nhân viên tại Toà đại sứ còn chào hỏi tôi nữa. Một người trong bọn họ nói “Bạn đến đây mấy giờ? Trời lạnh quá! Đừng ở lại quá trễ!” Một lần, trời gió rất mạnh mấy ngày liên tục và nhân viên trong toà đại sứ làm xong việc lúc ăn trưa. Tất cả họ đều mỉm cười với tôi. Một người đứng tuổi nói với tôi “Tôi phục bạn quá. Bạn quá hay đi!” Tôi rất vui mừng vì họ hiểu được sự thật.

Có lần, khi tôi đang treo tấm biểu ngữ nói rằng có bốn tên tội ác bức hại Pháp Luân Công phải được đưa ra công lý, thì cựu Đại sứ la tôi rằng “Đang treo tấm gì đó? Đó là phỉ báng người khác phải không?” Ông ta đi vào Toà đại sứ sau khi nói như vậy. Tôi hiểu rằng không phải chính ông ta nói, mà là tà ác đang điều khiển ông ta và để lăng mạ tôi. Tôi phát Chính niệm liên tục để trừ diệt tà ác phía sau ông ta. Vào giờ trưa, khi ông ta đi ra, tôi mỉm cười với ông ta. Ông ta không nói gì. Tôi chào ông ta mỗi khi tôi gặp ông. Sau đó ông ta bắt đầu mỉm cười với tôi. Ông ta thay đổi. Tôi hiểu rằng chúng tôi phát Chính niệm bên ngoài toà đại sứ giúp cho các nhân viên bên trong Toà đại sứ vì chúng tôi đang trừ tà ác đang điều khiển họ để họ hiểu sự thật. Mọi người có mặt đều biết họ.

Có một lần, một nhân viên cao cấp của đảng tà ác thăm viếng Ái nhĩ lan. Các đệ tử Đại Pháp tại Ái nhĩ lan phát động một vụ kiện chống y. Ngày đó, tôi làm việc xong lúc 9 giờ tối và sau đó tôi đến Toà đại sứ để phát Chính niệm. Tự nhiên một nhân viên cảnh sát đến chỗ của tôi. Ông ta nói rằng ông ta đến để bảo vệ tôi. Tôi nói tôi là một đệ tử Đại Pháp và tôi không sợ. Tôi yêu cầu ông ta về nhà. Ông ta ở lại trong 2 tiếng đồng hồ bên cạnh tôi cho đến khi tôi về nhà. Hôm đó trời rất lạnh. Đôi khi, tôi thấy một xe cảnh sát đậu không xa lắm. Khi tôi về, họ cũng về.

Sau đó, tôi chuyển nhà. Vì chấp trước vào sự thoải mái mà đó không phải là con người thật của tôi. Tôi không đến Toà đại sứ trong một thời gian. Sau đó một nam đệ tử đề nghị rằng tôi nên đến Toà đại sứ để phản đối với anh ta. Cách đây 5 tháng, chúng tôi bắt đầu. Anh ta làm việc ban đêm và làm xong lúc 6 giờ sáng mỗi ngày. Anh ta học Pháp tại nơi làm việc trong một thời gian rồi tôi lái xe đến đón anh lúc 7:30 sáng để chúng tôi cùng đến Toà đại sứ. Đôi khi, tôi cũng đón một đệ tử khác. Chúng tôi làm tiếp tục như thế hằng ngày trong 2 tuần. Chính niệm của anh ta càng ngày càng mạnh hơn. Đôi khi, tôi đến trễ, anh ta đi đến một mình. Đôi khi, anh khuyên vợ anh cũng đi với anh, đem theo một em bé chừng mấy tháng. Trong 5 tháng vừa qua, anh ta liên tục chứng thực Pháp bên ngoài Toà đại sứ hầu như hằng ngày. Tình trạng tu luyện của anh ta tốt đẹp hơn. Anh cũng khuyến khích các đệ tử khác tham gia với anh. Tôi hy vọng rằng chúng ta có thể vượt qua nghiệp báo của mình và cùng nhau tu luyện tinh tấn hơn cho đến hết thời Pháp Chính.

Chịu nhẫn nhục bên ngoài Toà đại sứ, tôi cảm nhận được nhiều điều. Tôi đã thấy các chấp trước bẩn thỉu của tôi như chứng thực cho tôi, khoe khoang, muốn thoải mái, sợ mệt mỏi, sợ sệt… v.. v. Tôi cảm thấy rằng môi trường này đã làm cho tôi bước một bước khá lớn trong vấn đề tu luyện của tôi trong thời Pháp Chính.

3. Lập nên Trung tâm thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung quốc và khuyến khích người Hoa thoái xuất ba tổ chức

Khi “Chín Bài Bình luận về Đảng Cộng sản Trung quốc” xuất bản, Pháp Chính bước vào một điểm mới. Chúng tôi thành lập Trung tâm Giúp đỡ để thoái xuất khỏi ba tổ chức. Chúng tôi thường đến thành phố Dubin nơi mà đông người Hoa. Chúng tôi phân phát báo “Chín Bài Bình luận về Đảng Cộng sản Trung quốc” và DVD. Chúng tôi mở máy thâu băng “Chín Bình” để giảng rỏ sự thật cho người Hoa, và khuyến khích họ thoái xuất khỏi Ba Tổ chức. Trong quá trình này, chúng tôi hiểu rằng rất đông người Hoa tại Dubin là sinh viên. Hầu hết họ chưa gia nhập đảng. Họ nghĩ rằng, là thành viên của Đoàn Thanh niên và Thiếu niên Tiền phong, tuổi của họ đã vượt quá hạn rồi, và điều này nghĩa là tự động họ đã hết gia nhập rồi. Hay họ nghĩ rằng thoái xuất khỏi Ba tổ chức không mắc mớ gì với họ. Nghĩ đến vấn đề này tại cộng đồng Hoa kiều tại đây, chúng tôi chia sẻ với nhau và làm một tờ bướm mới trả lờì tất cả các câu hỏi như thế cho cộng đồng Hoa kiều tại đây.

Thông thường, khi Trung tâm Giúp đỡ của chúng tôi có mặt, thì có biểu ngữ “Ái nhĩ lan ủng hộ 24 triệu người thoái khỏi Các Tổ chức của đảng Cộng sản Trung quốc” để mọi người đi qua biết chúng tôi đang làm gì. Chúng tôi mở bài nhạc “thoái xuất khỏi Đảng” và các bài hát khác được các đệ tử Đại Pháp sáng tác. Sau đó một số nhân viên trong nhà hàng và những người làm việc vệ sinh trong nhà hàng bắt đầu hát bài hát đó. Chúng tôi cũng phát thanh những Câu hỏi và Câu trả lời về thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung quốc. Trong lúc đó, các đệ tử khác đứng trên lề đường để phát tài liệu cho người Hoa kiều đi ngang qua và giúp họ thoái xuất. Khi nói chuyện với người Trung quốc, tôi nói về sự thối nát của Đảng, các lời sấm mà nói rằng Đảng sẽ sụp đổ, và so sánh Đảng với Liên xô cũ, và nói với họ rằng tôi có thể đăng tên của họ và thoái xuất giùm cho họ.

Theo sự hiểu biết của tôi rằng khi nói sự thật với người Trung quốc, chúng ta không nên chấp trước vào con số người chúng ta có thể giúp thoái xuất. Chúng ta đặt sự quan trọng ở chỗ phương cách làm thay vì kết quả. Tôi chú trọng đến việc hành sử tâm của tôi và bảo đảm rằng nó không bị giao động vì thái độ của họ. Đây chính là tu luyện. Lúc đầu tôi không biết bắt đầu nói từ đâu hay nói như thế nào. Tôi bắt đầu từ một hay hai câu, sau này nói nhiều hơn và cuối cùng trở thành nói thông thạo. Bây giờ tôi cảm thấy trí huệ của tôi phát ra rất tự nhiên khi tôi nói, và tôi càng nói nhiều hơn nữa và muốn nói. Vì thế xin đừng ngại với việc nói của các bạn. Chỉ cần các bạn nói, dù chỉ một lời cũng đủ làm tan đi chất độc trong đầu của mọi người. Một số đồng ý thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung quốc ngay tại chỗ, một số không đồng ý nhưng họ nhận tài liệu. Sau khi họ đọc tài liệu từ nhà, họ có thể đồng ý thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung quốc vào lần tới khi một đệ tử khác nói chuyện này với họ.

Tôi cũng khích lệ người Trung quốc nói với bạn bè, thân nhân họ về các tổ chức giúp họ thoái xuất khỏi Đảng. Có lần, một cô gái cùng tỉnh của tôi đem lại một danh sách gồm 18 tên, và yêu cầu tôi đăng tên của họ và lời thoái xuất của họ.

4. Giảng rõ sự thật tại nơi làm việc và các nơi khác.


Tôi làm việc trong một cửa hàng thực phẩm gần Toà đại sứ. Tôi thường thấy các người Trung quốc mua đồ tại đó, bao gồm cả nhân viên Toà đại sứ. Đôi khi, họ trả tiền tại quầy của tôi. Tôi biết địa vị của họ, tất cả họ đều muốn biết sự thật. Tất cả họ đều có tiền duyên. Vì thế tôi lợi dụng chút thời gian ngắn trong khi họ trả tiền để giảng rõ sự thật và khuyến khích họ thoái xuất khỏi Đảng tà ác. Một số đồng ý cho tôi đăng tên của họ một lần. Một số viết xuống điạ chỉ của trang mạng để họ tự vào đăng lời thoái xuất của họ. Có người nói để họ suy nghĩ.

Trong đời sống hằng ngày, tại xe buýt, phi trường, trên các chuyến bay hay trên vỉa hè.. vv. người Trung quốc chúng tôi gặp là mục đích cho chúng tôi giảng rõ sự thật, và họ đã có thiên duyên và đang đợi chúng ta nói sự thật với họ. Tôi luôn luôn có một ít tài liệu giảng rõ sự thật trong túi xách cũ tôi. Khi nào thời gian cho phép, tôi chào một ngươì Trung quốc, nói chuyện một vài câu và sau đó nói đến thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung quốc. Tôi cũng nói với họ về Pháp Luân Công và tội ác mổ cắp các bộ phận nội tạng từ các đệ tử Pháp Luân Công đang còn sống.

Trên chỉ là một vài kinh nghiệm trong tu luyện của tôi. Những gì tôi đã làm vẫn chưa đủ và vẫn còn nhiều kẻ hở giữa tôi và các đệ tử tu luyện tinh tấn khác. Nếu có gì không đúng, xin từ bi chỉ giúp. Để kết luận, cho phép tôi đọc đọc bài thơ của Sư phụ khuyến khích tất cả chúng ta:

Tế Thế

Giảng thanh chân tướng khu lạn quỷ
Quảng truyền Cửu Bình tà đảng thoái
Chính niệm cứu độ thế trung nhân
Bất tín lương tri bất hoán hồi

Dịch từ:

http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=4961



Ngày đăng: 30-10-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.