Bạn là người con gái trong mơ của tôi



[Chanhkien.org] Tháng 7, ngày 21. Tôi tham gia trong một cuộc diễn hành để ủng hộ sự rút lui của 24 triệu người từ CCP. Diễn ra ở thủ đô Ai-len (Irish) thành phố Dublin. Cuộc diễn hành dọc theo đường của phố Tàu và kèm theo nhiều hoạt động khác để giúp người Trung Quốc nhận thức được tầm quan trọng sự rút lui từ CCP. Ở quảng trường Parnell, chổ mà cuộc diễn hành bắt đầu, người tập luyện từ Canada đã giới thiệu tôi với một người phụ nữ thích thú học Pháp Luân Công. Tên của cô ta là Bonica.

Bonica nhìn giống một phụ nữ tử tế. Cô ta chăm chú nghe tôi kể về 8 năm khủng bố người tập luyện Pháp Luân Công ở Trung Quốc. Cô ấy nói đó là lần đầu tiên cô ta nghe về Pháp Luân Công và hỏi tôi nhiều câu hỏi. Bonica không hiểu tại sao Pháp Luân Công, cái gọi là cơ bản của “chân, thiện và nhẫn, ” tồn tại khủng bố ở Trung Quốc. Tôi nói cô ấy người đứng đầu của CCP chịu trách nhiệm cho sự khủng bố bởi vì ông ấy ghen tị nhiều người tập luyện Pháp Luân Công. Bonica đột nhiên hiểu.

Sau này, tôi kể cô ấy về CCP không hợp pháp lấy đi nội tạng sống của người tập luyện Pháp Luân Công và họ đốt cơ thể nạn nhân để che giấu tội ác. Tôi đưa Bonica bản sao của chín bài bình luận và cô ấy nói cô ấy sẽ đọc nó. Cô ấy nhanh nhẹn lật từng trang và tìm kiếm khủng bố của chiến tranh gây ra tạo hóa của CCP và điều khiển tuyệt đối thông tin ở Trung Quốc để che dấu tội lỗi. Sau đó Bonica phát biểu ý kiến, “CCP có thể chết càng sớm càng tốt. Đến bây giờ, chỉ một sồ nước Châu Á vẫn còn sự điều khiển của CCP. Người Trung Quốc, là người chịu đựng nhiều nhất, phải liên hợp nhất với người khác để chống cự và dừng lại sự khủng bố. ”

Tôi đáp lại, “Bạn là một người thẳng tính. Bạn có thích tham gia diễn hành với chúng tôi không?”

Bonica vui vẻ trả lời, “Tôi có thể không? Được. Tôi có thể sắp xếp một cuốn sách nhỏ cho mọi người trên thế giới hiểu sự thật người không biết về sự khủng bố. Có thể giúp giảm một số người tập luyện bị khủng bố nếu như nhiều người biết sự thật. ”

Tôi đã ngạc nhiên nhưng cảm kích Bonica đã tham gia cuộc diễn hành của chúng tôi. Tôi thường là một phần sinh hoạt của Đại Pháp từ khi tôi bắt đầu tập luyện 4 năm về trước. Trải qua mấy năm đó, tôi đã biểt được nhiều người đứng lên sẳn sàng ủng hộ. Vài người họ viết đơn thỉnh cầu (thỉnh cầu để giúp kết thúc sự khủng bố), trong khi đó vài người mời uống nước ấm trong khichúng tôi đang hoạt động ngoài trời trong mùa đông lạnh. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên tôi thấy ở người thường tham gia hoạt động với những người tập Đại Pháp. Thực ra, tôi rất hâm mộ cô ta nhiều lắm.

Trong lúc diễn hành, tôi thấy Bonica đi theo đoàn và phân phát quyển sách cho người đi đường. Kết thúc buổi diễn hành, Bonica đến bên tôi và nói bí mật. Cô ấy nói cô ấy có một giấc mơ tối qua vể con gái tuổi vị thành niên ở Trung Quốc.

Bạn đồng nghiệp của cô ấy (người Trung Quốc) và một cô bé 3 hay 4 tuổi (con gái của một người tập luyện Đại Pháp) cũng xuất hiện trong giấc mơ của cô ấy. Nhưng cô ấy lo lắng con gái tuổi vị thành niên ở Trung Quốc. Bonica cũng có cảm giác kiên quyết ở giữa trung tâm thành phố hôm nay. Khi cô ấy gặp tôi, cô ấy cảm nhận ra tôi phải là một cô gái tuổi vị thành niên trong giấc mơ của cô ấy.

Tôi rất vui giống như quen biết trong kiếp trước với cô ấy. Tôi nói với cô ấy chúng ta phải quý báu giờ phút này. Bonica biểu lộ mong muốn được tham gia vào Pháp Luân Công. Trước sự việc xảy ra bất thình lình, cô ấy không có tin tưởng tuyệt đối. Nhưng giờ đây, cô ấy thấy Pháp Luân Công là một việc mà cô ấy đang tìm kiếm.

Cho đến bây giờ, Bonica đạt được một số tài liệu về Pháp Luân Công. Cô ấy nói cô ấy sẽ đọc nó. Tôi thành thật hy vọng cô ấy sẽ trở thành người tập luyện. Tôi tin tưởng Bonica đợi giây phút này đã lâu lắm rồi và cô ấy đạt được may mắn trong Pháp Luân Công.

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2007/7/30/45051.html
http://pureinsight.org/pi/index.php?news=4818



Ngày đăng: 12-09-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.