Pháp Luân bay đầy bầu trời



Tác giả:  Anny

[ChanhKien.org]

Đêm 20/7/2007, khi vừa kết thúc đêm tưởng niệm tại Washington DC, mọi người đang dọn dẹp đồ đạc dưới Đài tưởng niệm Washington. Một đồng tu đang chụp hình cho vợ con đứng kế bên tôi kêu lên: “Hình ảnh chụp đều là Pháp Luân, Pháp Luân bay đầy trên bầu trời” tôi mượn máy chụp hình của ông ấy xem thử, quả thật là như vậy. Đây là một loại hiện tượng đặc biệt từ thời kỳ Chính Pháp đến nay mà người hữu duyên mới được gặp.

Hình 1: Pháp Luân bay đầy trên bầu trời ở nơi tổ chức sự kiện của đệ tử Đại Pháp.


Hình 2: Pháp Luân rải đầy trong bầu trời đêm trên các đệ tử Đại Pháp.

Tôi nhớ đến trong cái túi xách của tôi cũng có máy chụp hình, rồi cũng đem ra chụp tấm hình hướng về Đài tưởng niệm. Trước khi chụp tôi còn nghĩ: thông thường tôi chụp không ra Pháp Luân, lần này chắc cũng không ngoại lệ. Đâu ngờ sau khi chụp xong, trên màn ảnh cũng lại là Pháp Luân chi chít (hình 1). Tôi lại tùy ý chụp thêm một tấm hình (hình 2) đã dùng đèn chớp của máy ảnh, trên hình ảnh cũng đều là Pháp Luân chi chít, có cái còn có thể thấy được lờ mờ cấu trúc bên trong của Pháp Luân.

Khoảng 5 phút đã qua, các đệ tử Đại Pháp đều dần dần rời khỏi, tôi hướng về Đài tưởng niệm Washington lại chụp thêm một tấm hình (hình 3). Trên tấm hình hoàn toàn không thấy Pháp Luân, dưới Đài tưởng niệm cũng không còn đệ tử Đại Pháp.

Hình 3: Sau khi các đệ tử Đại Pháp rời khỏi, Pháp Luân cũng đã không còn

Dịch từ:

http://big5.minghui.org/mh/articles/2007/7/31/159884.html



Ngày đăng: 16-08-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.