Đừng là người xem: Quyết định tương lai của bạn với lương tri của mình



Tác giả: Zhen Zhen

[Chanhkien.org] Một người A đã nói với người B: “Bạn có biết rằng Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đang thu thập nội tạng từ học viên Pháp Luân Công còn sống và mang bán kiếm lời?”

B đã nói rằng: “Tôi đã nhận một cuốn sách nhỏ giống vậy ở ngay trước cửa nhà.”

A nói: “Các học viên Pháp Luân Công (PLC) giảng rõ sự thật để thức tỉnh lương tri của mọi người. ĐCSTQ thật dã man trong việc đối xử với những người bình thường như vậy. ”

B nói: “Đó là bởi vì họ chống lại ĐCSTQ. Đừng lẫn lộn với điều này. Hãy chăm lo cho gia đình của bạn và sống cho mình. ”

Vài ngày sau đó, B đã nói với A: “Mấy tờ báo toàn nói về lũ lụt, bão, động đất, dịch hạch, và dịch tả trên trang đầu mỗi ngày. Tại sao lại có nhiều thảm họa thế?”

A nói: “Đó có thể là do nghiệp báo!”

B nói: “Làm sao mà bạn lại chẳng hề thương xót? Những người chết chỉ là những người bình thường!”

Từ “người bình thường” tại một quốc gia chuyên chế thường nói đến như tầng lớp xã hội không có quyền hạn. Họ không có sự chọn lựa người thống trị. Họ đau khổ dưới chế độ chuyên quyền. Không cần biết là họ nằm dưới một kẻ thống trị khôn ngoan hay một kẻ bạo chúa, người thường sử dụng đạo đức và tiêu chuẩn đạo đức truyền thống để hướng dẫn những suy nghĩ, lời nói, hành động của họ. Họ quỳ trước tà ác và luôn luôn làm theo chúng bảo. Khi họ trở thành kẻ tòng phạm với tà ác và buông bỏ luật Trời về sự làm việc tốt được đền đáp điều tốt, và tà ác sẽ bị ác báo, họ sẽ đối diện sự bất hạnh và đau khổ khôn cùng. Tại xã hội phương Tây và các quốc gia dân chủ, người dân có lẽ có nhiều đặc ân hơn. Nhưng khi chủ nghĩa quân phiệt hoặc tư tưởng Nazi (Đảng viên Đức Quốc Xã) trở nên thịnh hành và khi người thường bị lạc khỏi sự an bình và tình anh em, thế giới sẽ chìm dưới bóng đêm của chiến tranh. Đó là để nói, không cần biết người thường ở một quốc gia chuyên quyền hoặc một xã hội dân chủ, họ không đơn giản chỉ là những người đứng nhìn vỡ kịch lịch sử. Họ đóng một vai trò rất cần thiết trong lịch sử và sẽ trôi theo với sự mệt mỏi của năm tháng.

Chúng ta hãy nhìn những người thường dưới sự thống trị chuyên quyền của ĐCSTQ. Đảng luôn luôn la lớn: “Chỉ có con người là nắm quyền tạo ra lịch sử của thế giới. ” Thật ra, ĐCSTQ coi người dân TQ như là một nguồn tài nguyên thiên nhiên của chúng. Chúng sử dụng khoa học và kỹ thuật hiện đại và nhân công rẻ, và phóng đại lãnh thổ quốc gia, các khoáng sản, và tài nguyên thiên nhiên, trên những thứ mà con cháu của chúng ta sẽ phụ thuộc vào. Chúng sử dung 10% GDP (sản lượng quốc gia) để tạo ra vẻ đẹp bên ngoài. Sự ăn cắp của ĐCSTQ vượt trội tất cả những bạo chúa trong lịch sử. Chúng sử dụng sự hào nhoáng bên ngoài để lừa dối những người thường để họ hoàn toàn vui vẻ chấp nhận sự ăn cắp của chúng.

Khi người thường nhận thức được những xảo quyệt lừa dối của ĐCSTQ, với những lối lừa dối truyền thống, ĐCSTQ thay đổi kỹ thuật của chúng qua từng giai đoạn để ngăn chặn người thường (những người bị bọc khỏi thông tin bên ngoài) không thể nào thoát khỏi cái vòng dã man của chúng. “Chiến dịch rộng lớn” được đưa ra nhằm để kích động một nhóm người đánh lại một nhóm người khác, ngay cả giết chóc lẫn nhau. Cuộc đàn áp các học viên PLC đạt đến đỉnh cao của sự hoàn hảo trong suốt sự thống trị bạo tàn của ĐCSTQ. ĐCSTQ điều khiển truyền thông và sử dụng chúng như luật sư bào chữa của chúng để nhục mạ PLC. Chúng dùng những lời nói láo như là “tự tử, ” “tự thiêu, ” “tham gia chính trị, ” và “chống TQ” để kích động sự hận thù của người thường đối với PLC.

Bởi vì văn hóa của ĐCSTQ, cái mà đối xử với những ai mà họ chỉ định như là “hạng thù địch” với “sự tàn bạo chuyên chế như mùa đông khắc nghiệt, ” và sự sợ hãi gây ra bởi nhiều phong trào chính trị, người thường đã thu thập thái độ của những kẻ đứng xem, những người hoàn toàn mất đi tiêu chuẩn đạo đức của họ và trở nên chai cứng và không quan tâm khi họ nhìn thấy những sự tra tấn dã man của những người bất đồng chính kiến và các học viên PLC, ngay cả khi tà ác thu thập nội tạng từ các học viên PLC còn sống. ĐCSTQ sử dụng kỹ thuật y khoa hiện đại để bán nội tạng của các học viên PLC như là những sản phẩm thương mại. Chúng làm cho người ta không nhận ra hành động vấy máu của chúng và làm câm những tiếng kêu than thảm thiết từ sự đau đớn. Chúng sử dụng cái gọi là thành quả văn minh để thực hiện hành động tàn bạo mà chưa từng xảy ra trên hành tinh này. Phải chăng những người chai cứng kia đã từng nhìn thấy những cảnh tượng như vậy, có biết rằng Thiên đình giận dữ đang quan sát xem con người đang hành động như thế nào?

Sau lũ lụt lớn vào thời cổ xưa, Noah, người tin vào Thần, được cứu vớt trong một cái thuyền lớn của ông ấy. Những người La Mã yêu thích quan sát những động vật hoang dã xé những người Tin Lành thành từng miếng đã bị hủy diệt 2 phần 3 sau khi họ trãi qua 3 trận dịch bệnh lớn. Ngày nay, sự tương phản giữa tốt và tà ác rất là rõ ràng. Tương lai của con người phụ thuộc vào thái độ của họ.

Thiên đình thay đổi lịch sử và trái đất mang sức nặng của lịch sử. Ai có thể là người đứng xem, mà được phân tách khỏi thế giới trần tục qua nhiều sự luân hồi?

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2007/8/1/45080.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=4780



Ngày đăng: 28-08-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.