Bốn giấc mơ



Tác giả: Yi Shenhou

[Chanhkien.org]

(1)

Trong giai đoạn đầu của sự tu luyện của tôi, tôi đã gặp một ác mộng: Tôi đang đi xuống địa ngục nơi đầy sự tăm tối, lạnh, và rùng rợn. Tôi đã bước vào một căn phòng đầy người tàn tật, người thì gẫy chân, người bị mù, và người thì không có đầu. Họ kêu than và rên rỉ liên tục.

Một sự ngạc nhiên lớn nhất là tôi đã là người gây ra sự khổ sở của họ. Mỗi lần tôi nhìn ai đó, tôi lập tức biết ngay chúng tôi đã gặp nhau như thế nào và tôi đã làm anh ta đau khổ như thế nào.

Vào lúc đó, vài người mặc những bộ đồng phục giống nhau đã đến mang tôi đi để trừng phạt. Đột nhiên, người khác lại đến. Anh ta đã nói thầm điều gì đó với họ. Dường như tôi được cho thêm một cơ hội bởi vì tôi trong một trường hợp khác. Vì thế, tôi đã được tha.

Cơn ác mộng này đã làm tôi hiểu rằng tôi đã phạm nhiều tội lỗi nghiêm trọng và, chỉ bởi vì tôi tu luyện Đại Pháp, tôi đã được cứu vớt từ địa ngục.

(2)

Đây cũng là một giấc mơ trong suốt giai đoạn đầu của sự tu luyện của tôi:

Nhiều kẻ thù của tôi đã đến lấy mạng của tôi và tôi đang trong một tình trạng nguy kịch. Tôi đã bỏ lại tền và tất cả vật mình sở hữu rồi chạy thật nhanh trở về chỗ cư trú của mình. Tôi đã nhặt những quyển sách Đại Pháp của tôi được chứa trong túi nhựa.

Tôi ôm những quyển sách này trước ngực và cắm đầu chạy.

Tôi đã bị bao vây bởi kẻ thù, vì thế tôi đã phải chạy vào những khu vực núi, băng qua sông và biển. Suốt thời gian tẩu thoát, tôi vẫn ôm giữ những quyển sách này và tôi liên tục sờ vào chúng để bảo đảm chúng được an toàn. Trong tâm tôi, tôi đã nghĩ, “Không biết mình sẽ đi đâu, cơ cực hoặc vô gia cư, chừng nào tôi có sách Đại Pháp và vẫn có thể tu luyện, tôi sẽ được toại nguyện.

Cuối cùng, tôi đã chạy vào một cái hang lớn trong núi, nhưng họ đã bắt tôi. Họ quyết định chôn sống tôi. Họ đã đào một cái hố và ném tôi vào đó. Khi họ ném một cục đá lớn vào tôi, tôi đã liều lĩnh và quay lại để xem. Đột nhiên hòn đá nổ tung và tôi thấy một cô tiên nữ đến từ trên trời. Cô bảo những tên kẻ thù của tôi rằng, “Người sẽ không làm gì anh ta. ”Với một cái khoắc tay của cô, tôi đã được mang lên Trời.

Cảnh tượng thật tuyệt đẹp trên Thiên Đình: Người ta rất vui vẻ. Mọi người chơi với nhau không phân biệt giới tính và tuổi tác. Họ rất vui nhộn qua những việc nhỏ và luôn luôn cười đùa.

Tôi nhìn xung quanh, nhưng tôi đã không thấy ai tu luyện Đại Pháp. Tôi đã đi đến hỏi một người già, “Các chư vị có nhiều thời gian. Tại sao không có ai ở đây luyện tập Pháp Luân Công?”

Ông ta thở dài, “Pháp Luân Công rất tốt, nhưng anh không hiểu rằng chúng tôi thật rất vui vẻ ở đây. Không có sự khổ cực, vì thế thật rất khó tu luyện. ”

Sau khi tỉnh dậy, tôi đã cảm thấy rất may mắn và tin rằng chịu khổ một chút ở thế gian này không phải là chuyện lớn. Tôi đã nghe nhiều bạn đồng tu chấp trước vào sự thoải mái. Tôi tin rằng chúng ta nên từ bỏ điều đó. Chừng nào chúng ta tu luyện, chúng ta cần có những sự thử thách và khó khăn để giúp chúng ta tiến lên và đạt thành viên mãn. Khi chúng ta hoàn toàn không chấp nhận cuộc bức hại, điều này không có nghĩa chúng ta phải không thừa nhận tất cả những thử thách và khó khăn. Đó là bởi vì vài điều trong đó được sắp xếp có mục đích cho sự tu luyện của chúng ta. Đôi khi, nó đã được xếp đặt theo cách đó để chúng ta tuân theo xã hội người thường. Chừng nào chúng ta vẫn còn sống trong xã hội người thường, chúng ta sẽ có những thử thách và khó khăn.

(3)

Cách đây 2 năm, tôi đã tin rằng tôi đã đi sai lệch Đại Pháp từ trong suy nghĩ và hành động. Tôi đã có một giấc mơ rất lạ:

Trong tương lai có thể nhìn thấy trước, sẽ có một sự kiện rất lớn mà các chư thần tất cả sẽ xem xét. Con người trong thế giới này tất cả sẽ đi đến cùng một đích.

Tôi đã đang bay xung quanh trong các không gian khác nhau. Khi tôi bay vào một không gian, tôi đã gặp 3 vị thần trong một cuộc thảo luận rất hăng say. Tôi đã bước gần đến họ và lắng nghe với một sự rất thích thú. Đột nhiên, tôi nghe một người trong họ bảo 2 người khác, “Hãy mặc kệ người này tu luyện không tốt và tất cả những gì anh ta có là sự tiền duyên rất tốt. ”Tôi thật rất xẩu hổ sau khi nghe điều đó và đã bỏ đi.

Sau khi tỉnh dậy, tôi đã rất buồn. Ai biết tôi đã chịu khổ bao nhiêu để có được sự tiền duyên tốt như vậy. Sau khi tôi đã có điều đó, tôi cũng phải chờ cả hàng nghìn năm để có được cơ hội này, nhưng tại sao tôi không quý báu cơ hội quý hiếm này?

Tôi chỉ hy vọng rằng khi ngày hạnh phúc nhất đến trong tương lai, tôi sẽ không bị xấu hổ.

(4)

Năm ngoái, tôi đã ngủ gật trên ghế vào một buổi tối. Tôi đã có một giấc mơ kì diệu. Tôi đang ngủ thật say đến nỗi những người ồn ào trong nhà đã không đánh thức tôi.

Tôi đã ở trên thiên đường trong giấc mơ. Mọi người trong thiên đường đã biết điều gì đó bất thường đang chừng xảy ra trên trái đất. Có 4 hoặc năm vị thần, kể cả tôi, cũng đã muốn xuống giúp đỡ. Tất cả chúng tôi rất trẻ, vào độ 20.

Khi chúng tôi vừa nghĩ đến đi xuống, ngay lập tức chúng tôi đã trên đường đi ra khỏi thế giới thiên đường. Người gác cổng đến để chào chúng tôi, “Tất cả chư vị phải suy nghĩ một lần nữa về việc này bởi chư vị có thể không bao giờ trở lai. ”Sự lưu ý của ông ta đã không làm chúng tôi bối rối. Chúng tôi đã không hề do dự và rất quả quyết. Chúng tôi đã rời đi với một cái tâm rất nghiêm túc. Sau vài sự sắp xếp kì diệu, tất cả chúng tôi được đầu thai vào những phần khác nhau trên trái đất.

Lúc đầu, tôi, là một người, thích nhìn lên trời và có một điều chờ đợi không thể giải thích được trong tâm. Tôi đã nhớ lại tôi đã ở trên trái đất khoảng 30 năm và đã quay trở lại. Sau đó, tôi đã trở lại nhiều lần trong đời.

Tôi muốn ngừng một chút và nhắc đến một trong những bạn đồng tu của tôi. Cô là một phụ nữ lớn tuổi và rất tốt với tôi. Cô cũng đã hết sức giúp tôi trong những lúc khó khăn nhất. Tôi đã rất khó khăn để hiểu ra tại sao cô thật tốt với tôi cho đến khi tôi gặp giấc mơ này. Cô là một trong những vị thần mà đã xuống đây với tôi.

Tôi tin rằng chúng ta thật may mắn để có thể giúp Sư Phụ của chúng ta trong việc Chính Pháp. Nếu chúng ta thực thi không tốt, chúng ta đã để mình rớt xuống và lãng phí sự thành khẩn trong việc nhận sự hiểm nguy vô cùng. Tôi cũng tin rằng chúng ta quý báu mối tiền duyên giữa các bạn đồng tu và trở thành một tổng thể, vì những mối tiền duyên này rất khó đến.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2007/6/14/44386.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=4691



Ngày đăng: 27-06-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.