Khám phá chu kỳ luân hồi: Một khoa học gia đi vào một thiên thể khổng lồ

Tác giả: Hàng Minh

[Chanhkien.org] Bạn thân của tôi là mộtnhà nghiên cứu rất bận rộn với công việc. Sau khi đã thất hẹn trong mấy cuộc gặp nhau, chúng tôi cuối cùng cũng gặp lại tại nhà của cô ấy, phong cảnh chung quanh ngôi nhà sạch và đẹp giữa núi non và hồ nước. Chúng tôi bàn luận rất nhiều đề tài. Sau đó, vì sự tò mò cô ta quyết định làm thôi miên.

Cô ta đi vào trạng thái bị thôi miên rất nhanh. Tuy nhiên, ngạc nhiên thay cô ta không thấy được đời sống quá khứ của mình trong tam giới. Thay vào đó cô ta lại đi vào vũ trụ và một không gian khổng lồ với tốc độ của một phi thuyền không gian và ngắm vũ trụ mênh mông. Vũ trụ rộng bao la không có biên giới và sâu thẳm không thấy tận cùng. Cô cảm thấy bản thân mình cũng to lớn không có giới hạn, giống như chỉ có cô là một sinh mạng đang quan sát toàn bộ vũ trụ.

Trong vũ trụ bao la, cô du hành giữa những ngôi sao. Trước tiên cô ở trong một không gian sâu thẳm và sau đó nhìn thấy rất nhiều ngôi sao sáng. Trong lúc đó, tôi hỏi cô: “Cái nào là sao tương ứng của bạn?” Cô trả lời rất nhiều sao sáng đang biến mất dần dần chỉ còn lại một ngôi sao thật sáng đang phát ra những tia sáng màu hồng nhạt. Nó đã đến trước mắt cô nhưng không có chói mắt. Cô cảm thấy ấm áp và thỏa mái. Tôi thấy lúng túng khi nghe cô nói vậy. Tại sao chỉ còn một ngôi sao sáng và phát ra nhiều tia sáng màu hồng?Vũ trụ thật sự đầy những điều huyền bí!

Đang trong lúc thôi miên, cô đi tới đi lui giữa vũ trụ và không gian hiện tại của chúng ta rất nhiều lần. Cô vẫn bảo tôi là cô thấy những núi, sông, và một tòa bạch ốc lờ mờ và đang nói bằng tiếng Anh:“ Tôi rất thích du hành qua các không gian. ”Cô còn nói nó cũng giống như đi xuyên qua không gian giả tạo tại Disney World.

Sau một lát nghỉ ngơi cô ta mở mắt ra và nhìn chung quanh. Căn nhà vẫn còn đó. Cô sờ vào bức trải giường và nói:“ Đây không phải là cảm giác từ xem phim, hoặc đi chơi ở Disney Land phải không?”Tôi muốn làm thôi miên thêm một lần nữa. Tôi vui vẽ đồng ý.

Cô lại nhanh chóng vào trạng thái thôi miên và nói: “Tôi biết, tôi đang nằm trên giường, nhưng bây giờ như là đang lái chiếc phi thuyền bay rất nhanh. Tôi lại lên nữa.” Cô thấy vũ trụ bao la rất rõ ràng với đầu óc đang tập trung. Sự diễn tả của cô không phải là ảo giác mà là một cảm giác cụ thể kinh nghiệm bản thân. Cô tiếp tục nói chuyện và đùa với tôi, thưởng thức vẽ đẹp lộng lẫy không thể diễn tả và ý thức sự rộng lớn của vũ trụ, sự hiểu biết tầm thường của con người và nông cạn chật hẹp của khoa học hiện đại.

Trường hợp thôi miên này, chúng tôi có sự tham gia của một khoa học gia người nghiên cứu về khoa học hiện đại từ thuở còn rất trẻ và có bằng tiến sĩ đang làm việc tại trường đại học và cũng không phải làm thí nghiệm này với đầu óc không tỉnh táo đó thật sự là một chứng minh rõ ràng. Trong khi đang làm thôi miên cô đã mở mắt ra một vài lần nhằm chắc chắn là cô không phải bị ảo giác. Cô làm thí nghiệm này với đầu óc rất tỉnh táo không có sự nhầm lẫn trong suy nghĩ của cô. Quả thật cô đã có một kinh nghiệm thật sự.

Cô rất lấy làm đáng tiếc là đã không thể thấy được cuộc sống về những đời trước của mình trong sự luân hồi chuyển thế.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2007/3/29/42998.html
http://pureinsight.org/pi/index.php?news=4503