Tranh của học viên Pháp Luân Đại Pháp: “Kêu gọi công lý”



[Chanhkien.org] Bức tranh này mô tả cảnh tượng rất thân quen hằng ngày trước các toà đại sứ Trung Quốc tại hải ngoại. Những phụ nữ đă lớn tuổi này đang thiền tập Pháp Luân Đại Pháp ôn hoà trước toà đại sứ Trung Quốc tại Washington D.C và kếu gọi thế giới lên tiếng đưa Giang Trạch Dân ra trước công lý về tội trạng diệt chủng của y đối với các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp. Cái công viên bé nhỏ trước toà đại sứ Trung Quốc tại Washington D.C được gọi là “Công viên Thiên An Môn”.

Những phụ nữ này đă ôn hoà thỉnh nguyện mỗi ngày, bất kể nắng, mưa hay. tuyết… từ khi Giang Trạch Dân bắt đầu chính sách khủng bố khủng bố Pháp Luân Đại Pháp tại Trung uốc vào ngày 20 tháng 7 năm 1999. Một trong những phụ nữ này có lần không có phương tiện đi đến công viên Thiên An Môn này, đă đi bộ trong 4 tiếng đồng hồ để đến đây, trước toà đại sứ Trung Quốc tại Washington D.C để cụ không bỏ lỡ cơ hội phát chính niệm và để ủng hộ các đệ tử khác đang bị bức hại tại Trung Quốc. Mỗi ngày, các cụ đều thiền tập Pháp Luân Đại Pháp ở đây, bày tỏ sự  ôn hoà, lý trí và từ bi của Pháp Luân Đại Pháp. Chính việc thiền tập đều đặn này là một bằng chứng hùng hồn về lòng quyết tâm, kiên trì nhưng rất từ bi, ôn hoà của Pháp Luân Đại Pháp. Từ việc làm của họ, chúng ta có thể thấy lương tâm và nhân bản mà họ biểu lộ, cũng như ḷng kiên tŕ của họ đối với việc tôn trọng công lý, và thành tín của họ.

Một cụ già là đệ tử Pháp Luân Đại Pháp đă bị bắt giam trái phép 5 lần tại Trung Quốc nói rằng, việc cụ đến toà đại sứ Trung Quốc là để cho mọi người biết được rằng Pháp Luân Đại Pháp là rất tuyệt diệu, và kêu gọi mọi người giúp đỡ để đưa Giang Trạch Dân ra trước công lý và chấm dứt chính sách khủng bố Pháp Luân Đại Pháp.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2004/12/7/30240.html
http://www.pureinsight.org/node/2750



Ngày đăng: 26-05-2006

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.