Vạch trần tội ác khủng bố Pháp Luân Đại Pháp không phải là dính líu đến chính trị



Tác giả: Một đệ tử Trung quốc

[Chanhkien.org] Pháp Luân Đại Pháp là một nhóm thiền tập ôn hoà mà các đệ tử phải sống đúng theo chân lý Chân Thiện Nhẫn. Pháp Luân Đại Pháp không phải là một tổ chức chính trị hay có ý định chính trị. Nó không có ý định lật đổ chính phủ Trung quốc, hay bất cứ chính phủ nào trên thế giới. Những gì các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp yêu cầu chính phủ họ là tự do tín ngưỡng là quyền lợi căn bản của mọi người cần phải được tôn trọng. Là một pháp môn tu luyện, Pháp Luân Đại Pháp không bao giờ là tổ chức chính trị để lật đổ bất cứ chính phủ nào.

Hơn 5 năm qua, kể từ ngày 20 tháng 7 năm 1999, các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp trên toàn thế giới đã liên tục thỉnh nguyện ôn hoà, bất bạo động. Mặc dầu chính phủ Trung quốc đã tước đoạt quyền lợi căn bản của họ, và khủng bố, bắt bớ, bỏ tù, tra tấn và giết hại họ, các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp vẫn luôn luôn giữ thái độ ôn hoà, bất bạo động. Họ không bao giờ dùng vũ lực để chấm dứt bạo động. Ngược lại họ ôn hoà thỉnh nguyện với tất cả mọi người trên toàn thế giới và yêu cầu giúp đỡ để chấm dứt chính sách khủng bố Pháp Luân Công này. Trong quá trình thỉnh nguyện, họ giảng rỏ sự thật về Pháp Luân Đại Pháp và chính sách khủng bố Pháp Luân Công của chính phủ cộng sản Trung quốc cho mọi ngươì. Ngoài ra, các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp bên ngoài Trung quốc đã đệ đơn rất nhiều nơi trên thế giới để đưa Giang Trạch Dân ra trước công lý về tội diệt chủng của y. Đậy cũng là những hành động hết sức ôn hoà của các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp mặc dầu họ bị tra tấn, hành hạ đến chết.

Để tìm lý do khủng bố, và gia tăng bức hại các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp, Giang Trạch Dân và Đảng Cộng sản Trung quốc đã ngụy tạo, tuyên truyền, phỉ báng, kích thích lòng thù ghét của mọi người với Pháp Luân Đại Pháp. Một trong những lừa mị mà chúng xử dụng là chúng tuyên bố rằng Pháp Luân Đại Pháp muốn lật đổ chính quyền Trung quốc. Sau khi Đại Kỷ nguyên Thời báo đăng Chín bài Bình luận về Đảng Cộng sản Trung quốc, thì đảng Cộng sản Trung quốc đã cố tình trả đũa, tấn công và bêu xấu rằng Pháp Luân Đại Pháp có liên quan đến chính trị.

Các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp không bao giờ dính líu tới chính trị. Họ không còn sự chọn lựa nào khác là phải vạch trần tội ác, lịch sử, bản chất tà ác của đảng Cộng sản Trung quốc để chấm dứt chính sách khủng bố Pháp Luân Công và để bảo vệ quyền lợi nhân quyền căn bản của nhân dân Trung quốc về tự do tín ngưỡng. Giang Trạch Dân và đảng Cộng sản Trung quốc không phải là đại diện chính thức cho Trung quốc, cho chính phủ Trung quốc hay nhân dân Trung quốc, nhưng họ đã cố tình buộc tội rằng các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp đang dính líu tới chính trị, chống lại chính quyền Trung quốc và chống Trung quốc. Đây chỉ là viện lý lẽ để tiếp tục khủng bố, bức hại các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp. Đây là lời lừa dối to lớn nhất từ trước đến nay.

Theo những thống kế chưa hoàn chỉnh nhất thì có ít nhất 1, 530 đệ tử Pháp Luân Đại Pháp đã được báo cáo là bị khủng bố, tra tấn đến chết bởi Đảng Cộng sản Trung quốc kể từ khi chúng ban lệnh cấm Pháp Luân Đại Pháp. Tuy nhiên, theo báo cáo từ bên trong đảng Cộng sản thì số người bị tra tấn đến chết là 1, 600 vào cuối năm 2001. Ngoài ra, có ít nhất 6, 000 đệ tử Pháp Luân Đại Pháp bị giam nhốt bất hợp pháp trong các trại giam tại Trung quốc. Có hơn 100, 000 đệ tử khác bị giam nhốt trong các trại cưỡng bức lao động. Hàng ngàn đệ tử khác bị cưỡng bức vào những bệnh viện tâm thần và bị tra tấn bằng các loại thuốc không ai biết là gì và bị chích vào để làm hại hệ thống thần kinh. Rất nhiều các đệ tử khác bị cưỡng bức tham gia các lớp tẩy não, nơi mà họ bị tra tấn, hành hạ, đánh đập. Rất nhiều đệ tử bị hành hạ vô cùng dã man và phải đút lót rất nhiều tiền phạt vạ với các nhân viên được gọi là “bảo vệ công lý”. Khi các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp bị khủng bố, một số đã phải bỏ nhà trốn đi, lang thang đây đó, sống nhờ vả và bạn bè và người thân, nhưng chính phủ Trung quốc không tha cho những người này, và họ cũng bị bắt bớ, giam cầm, đuổi việc và ngay cả bị tẩy não.

Chính sách khủng bố Pháp Luân Công này đã kéo dài hơn 5 năm qua. Im lặng chỉ là khuyến khích bọn tà ác này tiếp tục hành hung, khủng bố vào những người thiện tâm vô tội này. Chúng tôi kêu gọi tất cả những thiện nhân trên toàn thế giới hãy giang rộng vòng tay, giúp chấm dứt chính sách khủng bố Pháp Luân Công vô nhân đạo nhất trong lịch sử nhân loại này.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2005/3/18/31589.html
http://www.pureinsight.org/pi/articles/2005/3/28/2860.html



Ngày đăng: 01-01-2004

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.