Tranh của đệ tử Pháp Luân Đại Pháp: “Tấm khẩu hiệu”

Tranh sơn dầu: "Tấm khẩu hiệu" của Xiqiang Dong (48in X 36in), 2004

[Chanhkien.org] Người phụ nữ trẻ này đang may một tấm khẩu hiệu với dòng chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo” bằng Hán ngữ và Anh ngữ. Vô số các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp đã và đang gánh chịu những khủng bố, tra tấn, lao động cưỡng bức, hãm hiếp, bị cưỡng bức phá thai… và còn nhiều đệ tử khác đã phải trả lấy mạng sống chính mình chỉ vì họ nói hay viết “Pháp Luân Đại Pháp hảo” để thách thức với sự tuyên truyền, lừa dối của chính quyền độc tài Trung Quốc đối với mọi người.

Em bé nằm trên sàn là biểu tượng của sự hy vọng, thể hiện rằng tính chất ôn hoà, lương thiện của Pháp Luân Đại Pháp sẽ chiến thắng.

Lời bình thêm:

Bức tranh này nhìn rất chân thực và bắt mắt. Nó miêu tả một ngày bình thường của hột học viên kể từ khi cuộc bức hại bắt đầu. Người họa sĩ rất biết cách cân bằng màu sắc, giữa màu vàng sáng của tấm biểu ngữ với các chi tiết trên tấm thảm. Tấm biểu ngữ viết “Pháp Luân Đại Pháp hảo”. Dưới sự thống trị tàn bạo của Đảng Cộng sản Trung Quốc, chủ nghĩa vô thần đã bị cưỡng chế lên người dân và họ bị dạy điều ngược lại. Chiếc hộp màu xám nhỏ là một máy khuếch đại âm thanh mà các học viên Pháp Luân Công dùng để nghe Phật Pháp và nhạc tập công. Nhìn vào mắt đứa bé, chúng ta thấy nó cũng đang lắng nghe.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2004/12/6/30223.html

http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=2751