Một phương thuốc thần dược để dứt các bệnh dịch



Tác giả: Shi Ming

[Chanhkien.org] Viện trưởng Viện Bệnh Dịch của Nga, Dmitry Lvov đã dự đoán như sau vào tháng 10 năm 2004 “Có đến một tỉ người có thể bị chết trên thế giới trong vòng 6 tháng”. Người Viện trưởng này nói rằng bệnh dịch là rất có thể xảy ra bởi một loại siêu vi khuẩn mà được gọi là bệnh dịch cúm gia cầm. Bác sĩ Lvov nói rằng “Tỉ số người chết có thể lên đến 70% vì bệnh dịch này”. Khi nghiên cứu về bệnh dịch vào năm 1919 tại Tây Ban Nha, và vào năm 1970 tại Châu Á, cả hai lần dịch này đã giết chết vô số người, chúng ta không tể từ chối lời phát biểu của Dr. Lvov. Thế giới hôm nay như một làng thế giới, và không ai có thể trốn thoát được nếu điều này xảy ra.

Chính quyền Trung Quốc báo cáo rằng có hơn 1 triệu người tại Trung Quốc bị nhiễm vi khuẩn HIV trong 31 tỉnh và các vùng tự trị. Tuy nhiên, các nhà chuyên môn nói rằng con số có thể cao hơn nhiều. Nếu không có một phương pháp phòng ngừa hữu hiệu, thì vào năm 2010 con số người bị nhiễm sẽ có thể lên đến 10 triệu người.

Bạn có để ý đến những thiên tai mới xảy ra không? Vụ sóng thần tại Á châu đã giết khoảng 300.000 người. Thái Lan, Việt Nam và Cambodia thì đang bị bệnh dịch cúm gia cầm lộng hành — có 42 người bị chết vì bệnh viêm màng óc mà đã lan rộng trong 24 tỉnh tại Trung Quốc. (Nguyên nhân chính của bệnh dịch nà có thể là bệnh dịch cúm gia cầm tại Trung Quốc mà nhà cầm quyền luôn luôn cố tình che giấu). Và còn nữa, có 61 người tại Cộng hoà Dân chủ Congo vừa mới chết vì bệnh dịch.

Làm thế nào để chúng ta có thể ngăn ngừa những hiểm trạng này xảy ra cho chúng ta? Các bạn có nghe về bài báo cáo từ một quyển sách có tên là Những thông điệp của nước chưa? Kể từ năm 1994, Tiến sĩ Masaru Emoto của Viện IHM của Nhật và các nghiên cứu gia tại đây đã bắt đầu dùng kỹ thuật chụp hình cực nhanh tân tiến nhất để nghiên cứu về những nguyên tử của nước. Ông ta có trình diễn về những thông điệp tốt như lòng thiện tâm, lòng biết ơn và lòng kính thánh có thể tạo thành những phân tử nước rất tốt, và đẹp đẽ. Tuy nhiên, những thông điệp xấu như lòng thù hận, đau đớn và lo sợ thì tạo nên những phân tử nước xấu, có cấu trúc xấu. Tính tình, âm thanh và tâm trí, tất cả đều có mang nhiệt lượng. Công trình nghiên cứu của Tiến sĩ Emoto cho thấy rằng lòng thiện tâm và từ ái có thể tạo thành những phân tử nước thuần khiết và trong sạch, và tạo nên cấu trúc nước rất tinh khiết. Công trình nghiên cứu này cũng đem lại hy vọng cho một giải pháp về sự ô nhiễm của nước. Công trình nghiên cứu này cũng chứng tỏ rằng nếu chúng ta đối xử mọi việc bằng lòng từ tâm thì kết quả rất tốt. Nếu tất cả chúng ta đều có lòng từ tâm và nâng cao tâm tính của mình, thì tất cả các thiên tai, bệnh dịch cũng sẽ tan biến.

Ngoài ra, các khoa học gia tìm thấy rằng thiền tập cũng giúp ích rất nhiều cho sức khoẻ con người. Họ thấy rằng khi một người thiền tập với không có tạp niệm trong tâm, thì thể xác lẫn tinh thần của người đó đạt được một tình trạng cân bằng. Và cuối cùng, các bệnh tật sẽ được chữa lành và sức khoẻ được bảo đảm. Trong những năm gần đây, Pháp Luân Đại Pháp được phổ biến rộng rãi trong công chúng và đã đem lại nhiều ảnh hưởng tốt đẹp cho mọi người về thể xác cũng như về tinh thần, và đã gây nhiều chú ý trong cộng đồng.

Tham khảo:

(1) http://www.mosnews.com/news/2004/10/28/pandemic.shtml
(2) http://www.pureinsight.org/sci/sci/eng/newscontent.asp?ID=14692

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2005/3/3/31394.html
http://www.pureinsight.org/pi/articles/2005/3/28/2862.html



Ngày đăng: 01-01-2004

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.