Một cơn ác mộng về quá trình đào thải chúng sinh trên diện rộng đã thức tỉnh tôi phải nhanh chóng cứu độ chúng sinh



Tác giả: Một học viên tại Đài Loan

[Chanhkien.org] Trong một giấc mộng, một sự thanh lọc chúng sinh vĩ đại đã bắt đầu. Nhiều thiên tai to lớn, như sóng thần, bệnh dịch và bão tố, xảy ra trên toàn thế giới cùng một lúc. Những trận thiên tai bắt đầu từ một quốc gia trước. Như một sự dây chuyền, quốc gia này đến quốc gia khác đã bắt đầu chịu thiệt hại của những cơn thiên tai khủng khiếp. Trung Quốc là trọng tâm của những cơn thiên tai.

Mọi người trên hoàn cầu đã bỏ chạy trong sợ hãi, loài vật cũng đã bỏ chạy ra khỏi rừng. Tôi đã thấy người và thú vật đã bỏ chạy với nhau. Tôi nhảy vào biển người, tôi ráng sức liều mạng để tìm những người trong gia đình tôi. Tuy nhiên, cuộc tai biến xảy ra một cách quá nhanh. Mặt đất bị nứt ra ở nhiều nơi. Hàng triu người bị rơi vào kẻ nứt và biến mất trong giây khắc. Tôi thấy mỗi một làn sóng đã đưa hàng triệu xác chết vào bờ. Tôi thấy rất nhiều người rối trí trong một căn phòng lớn đang làm những việc mà họ không nên làm. Sau đó mặt đất ởới họ xụp xuống và tất cả mọi ngưi rơi vào cái hố khổng lồ.

Trong lúc ấy, tai biến xảy ra chung quanh tôi. Tôi không còn cách nào nên phải bỏ chạy với những người chung quanh. Trong trọng tâm của thế giới có một tòa lầu rất cao kiến trúc bằng tre. Trên đỉnh của tòa lầu có một cái thang. Tôi leo lên rất lâu mới tới cái thang và đỉnh tòa lầu. Khi tôi vừa mới vào tòa lầu cao, điều đầu tiên tôi nghĩ tới là đi tìm điện thoại để gọi Trung Quốc và phỏng vấn người ở đó để tìm hiểu tình hình tai biến ở Trung Quốc. Nhưng đó là s ao ước vì không còn thời gian nữa. Rồi cánh cửa phòng mở ra. Tôi thấy những đồng đạo Pháp Luân Công đang phát thanh tin tức cho thế giới trong phòng đó. Chỉ có người Pháp Luân Công vẫn còn rán sức để cứu dân chúng trong thời gian nhiều hoạn nạn.

Khi tôi tỉnh giấc ác mộng, tôi hiểu rõ rằng đó là một sự nhắc nhở tôi phải mau lên để làm sáng tỏ sự thật cho mọi người ở thế gian. Trong cuộc hành trình của sự làm sáng tỏ sự thật của tôi, tôi đã dần dần xây dựng sự thân thiện với nhiều người ở Trung Quốc. Tôi đã gặp trên điện thoại nhiều người tốt bụng ở Trung Quốc. Vài người trong số người đó đã nói với tôi rằng họ sẽ cố gắng tìm những tin tức mà tôi cần. Một ngưi đàn ông nói với tôi rằng ông ấy có một phát minh và ông sẽ sẵn lòng tặng đặc quyền cho Pháp Luân Công. Một ngưi đàn ông đã hỏi tôi cung cấp máy móc để có thể vào được làn sóng truyền hình Trung Cộng và phát hình “Chín Bài Bình Luận Về Đảng Cộng sản” trên TV của Trung Cộng.

Sư phụ đã giảng: “Điều đó sẽ gần xảy ra, và trong nội địa Trung Quốc tất cả dân chúng đang bước tới để chống lại sự đàn áp” (Trích từ “Bài Giảng Pháp tại Pháp Hội Miền Tây Mỹ Quốc 2004)

Dịch từ:

http://pureinsight.org/pi/articles/2005/9/5/3305p.html



Ngày đăng: 01-01-2004

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.