Chuyến đi New York: Cuộc du hành qua một thế giới hỗn độn với tấm lòng thanh tỉnh



Tác giả: Một đệ Tử Đại Pháp

[Chanhkien.org] Tôi tham dự Pháp Hội ở New York mỗi năm. Dường như có một sự sai khiến rằng tôi nên đi New York vào thời điểm nguy cấp này trong việc Chính Pháp. Nhưng tôi vẫn bị một sự can nhiễu. Trước khi quyết định đi New York, tôi chợt nghĩ, không biết có cần thiết để đi New York một lần nữa không, vì tôi đã đến New York trong năm rồi? Hơn nữa đi phát mấy tờ bướm duới cái nắng cháy suốt cả ngày thật là vất vả. Ngay lúc đó tôi đã nhận ra tâm chấp trước vào sự nhàn hạ của tôi.

Cuối cùng tôi đã quyết định đi New York (Nửu Ước). Khi tôi lái xe qua đường hầm Lincoln vào biên giới của Thành Phố New York, tôi cảm thấy rằng tôi đang tiến vào môt chiến trường và một cảm giác thật thiêng liêng ở trong tim. Khi đến nơi tôi cảm thấy giống như đang xông vào một mặt trận. Sau khi sắp xếp xong, tôi nhận được một số tờ bướm và bắt đầu mang phát khắp nơi. Giữa một đám đông người bận rộn, tôi đã bắt đầu cảm thấy tâm mình lắng xuống và thanh tĩnh lạ thường.

Một người Đạo Tin Lành đến nói chuyện thao thao bất tuyệt với tôi về những hiểu biết của chính ông ấy, và dường như ông ta không muốn bỏ đi. Thay vì vậy ông ấy lại kiên nhẫn lắng nghe tôi giảng thanh chân tượng, và hỏi tôi những điều thắc mắc của ông ấy. Sau những câu giảng rỏ của tôi về Pháp Luân Đại Pháp. Bề ngoài, ông ấy vẫn nói những lời để cố giữ sự tin tưởng của mình. Nhưng thật sự ông ta đã biểu lộ một dáng vẽ như bừng tĩnh dậy, từ một trái tim thất lạc và một tâm hồn lầm lỗi đã từ lâu của ông ta.

Một vài người đến yêu cầu những đệ tử Đại Pháp trẻ tuổi đang phát tờ bướm để được chụp hình chung với họ, có lẽ họ bị thu hút bởi cái dáng dấp hòa ái chân thiện và duyên dáng của những đệ tử trẻ kia. Thế giới thật là hỗn độn. Từ cái nhìn nhận của con người bị đắm chìm trong cái thế giới mê mờ này, sau khi được tỏ bày thì đột nhiên họ nhận ra chân tượng. Phải chăng đó là thành quả tạo nên bởi năng lượng tuyệt diệu từ những tờ bướm nhỏ nhoi kia. Trong lòng tôi càng cảm nhận được sự thanh tịnh hơn nữa.

Ngày kế tiếp tôi đến một nơi khác để phát bướm. Nơi đây có nhiều người đi bộ, và trong mắt của họ biểu hiện nhiều sự nhầm lẫn hơn. Tôi cố gắng giảng rỏ sự thật về cuộc bức hại nhiều hơn. Có hai thông tín viên truyền hình đến phỏng vấn tôi, về nguyên do của việc đến đây để tham dự buổi triễn lãm, thực hành những bài tập, và phát tờ bướm dưới cái nắng oi bức. Lúc đầu tôi cũng hơi run run bởi đó là lần đầu tiên và bất ngờ, tôi phải trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh. Tôi sử dụng những từ đơn giản của tiếng Anh và giữ lòng chân chánh để giải thích và giảng chân tượng với hai phóng viên TV. Họ đã tỏ ra bất bình và thể hiện một sự khinh bỉ đối với thế lực đàn áp ở Trung Quốc. Qua việc giảng rỏ sự thật về Pháp Luân Công, họ đã nhận ra được sự thật của tà ác.

Ngày thứ ba, tôi trở lại nơi mà tôi đến đầu tiên. Tôi được yêu cầu đóng một vai của những nạn nhân bị tra tấn trong cuộc chưng bày chống lại sự tra tấn đàn áp. Tôi thật vui mừng nhận vai đó. Mặc dù dưới sức nóng nung người khi mặt trời lên cao, tôi lại thật sự hân hoan có được cơ hội để tham dự. Ngay cả không có nhiều người qua lại xung quanh, cuộc trưng bày vẫn làm thay đổi được nhiều điều bất kể là ít hay nhiều. Trong “To All Students at the Nordic Fa Conference [Giởi Đến Tất Cả Học Viên Pháp Hội Tại Bắc Âu], “ Lý Sư Phự đã nói “Trong giảng chân tượng, đừng chờ, đừng dựa vào người khác. ” Bất kể sự đóng góp có nhỏ nhoi gì nữa, nếu chúng ta không thực hiện trong Chính Pháp trong thời điểm cao trào này, thì chúng ta con chờ đợi gì nữa? Với những người tu luyện mà Thiên Mục[Thiên nhãn] đã được khai mở đã thấy rằng có một số lượng lớn “Hắc Thủ” đã được tích tụ lại ở New York. Họ cũng thấy được rằng một số lượng lớn “Hắc Thủ” đã được tiêu trừ bởi các đệ tử Đại Pháp. Nếu một người thật sự trải qua thế giới của người thường với cái tâm trong sạch thì họ càng nhận ra thế giới là một nơi đầy sự hỗn độn. Lý Sự Phụ đã để lại cho chúng ta những cơ hội để tạo những uy đức, vì vậy hảy để cuộc hành trình qua cái thế giới hỗn độn là một sự thử thách để chúng ta tôi luyện và thực hiện những gì mà Pháp đã dạy chúng ta.

Dịch từ:

http://www.pureinsight.org/pi/articles/2004/10/25/2571.html
http://www.zhengjian.org/zj/articles/2004/9/18/29184.html



Ngày đăng: 01-01-2004

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.