“Chia sẻ kinh nghiệm của các tiểu đệ tử Pháp Luân Công” lần thứ 3



[Chanhkien.org] Để quảng bá con đường tu luyện cho các tiểu đệ tử Pháp Luân Công và tạo điều kiện dễ dàng cho việc trao đổi kinh nghiệm giữa các trường Minh huệ trong việc giảng rõ sự thật và chứng thực Pháp, trường Minh huệ tại Washington D.C, New Jersey, New York, Boston, Toronto, Ottawa và Montreal sẽ tổ chức “Hội nghị Chia sẻ Kinh nghiệm cho các tiểu đệ tử Pháp Luân Công” lần thứ 3 vào ngày 23 tháng 7 năm 2005 tại thủ đô Washington D.C. Các trường Minh huệ tại các địa phương khác trên toàn thế giới cũng ủng hộ cho hội nghị này. Chúng tôi trân trọng kính mời các bậc thầy cô, học sinh và gia đình tại tất cả các trường Minh huệ trên thế giới ủng hộ hội nghị này.

Trường Minh huệ đang phát triển rất mạnh trên toàn thế giới. Chúng tôi yêu cầu tất cả các bậc thầy cô tại tất cả các trường Minh huệ hãy khuyến khích các em học sinh viết về những kinh nghiệm, và sự hiểu biết cá nhân của mình. Chúng tôi kêu gọi các bậc thầy cô cũng chia sẻ kinh nghiệmcủa mình trong khi dạy, giáo dục và làm việc tại các trường Minh huệ. Xin chọn những bài xuất sắc để gửi cho chúng tôi. Để được chia sẻ và học hỏi kinh nghiệmtừ nhiều bạn, các bài chia sẻ kinh nghiệmchỉ cần dài chừng 10 phút. Hán văn sẽ là ngôn ngữ chính tại hội nghị nhưng dùng các ngôn ngữ khác cũng tốt.

Làm ơn thông báo cho tất cả các học sinh và phụ huynh càng sớm càng tốt để họ có thể dàn xếp thời gian viết bài và chuẩn bị.

Các bạn có thể tham gia hội nghị bằng cách ngâm thơ, múa, hát và các hình thức văn nghệ hay nghệ thuật khác.

Đối với các tiểu đệ tử tại các quốc gia hay vùng khác, mà không có trường Minh huệ, xin chia sẻ kinh nghiệm của các bạn bằng cách viết bài và gửi cho chúng tôi.

Tất cả các đệ tử Pháp Luân Công là một chỉnh thể. Chúng tôi khích lệ toàn thể các tiểu đệ tử Pháp Luân Công hãy tham gia vào hội nghị này không cần biết là các bạn có học tại trường Minh huệ hay không. Chúng tôi cũng khuyến khích các tiểu đệ tử tại Trung Quốc có thể viết bài và gửi qua chúng tôi bằng thư điện tử. Những kinh nghiệm của các bạn sẽ là những bài học quý giá cho toàn thể các tiểu đệ tử trên toàn thế giới về những kinh nghiệmtu luyện, giảng rõ sự thật mà các bạn có. Để cho đại hội được thành công, chúng tôi sẽ công bố những bài được chọn để đọc trong hội nghị càng sớm càng tốt. Nếu các bạn có ý kiến hay hơn, làm ơn liên lạc với chúng tôi. Muốn biết thêm chi tiết, xin vào hai mạng này trước ngày 23 tháng 7.

http://www.minghui-school.org/school

http://dcfalundafa.org/2005Fahui/index.htm

Chúng tôi sẽ thông báo địa điểm chính thức tại Washington D.C. Làm ơn nộp bài cho : [email protected]Xin đề là “Bài gửi cho hội nghị chia sẻ kinh nghiệm các tiểu đệ tử” lần thứ ba tại đầu đề điện thư của các bạn.

Thay mặt các trường Minh huệ trên toàn thế giới

Ngày 2 tháng 7 năm 2005

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2005/7/4/32966.html
http://www.pureinsight.org/pi/articles/2005/7/11/3150.html



Ngày đăng: 01-01-2004

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.