Chỉ có đệ tử Đại Pháp có lòng muốn cứu chúng sinh



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp người Mỹ gốc Việt

[Chanhkien.org] Vài ngày trước đây tôi đã mơ thấy trái đất trải qua một thảm họa ghê gớm, trong đó chúng sinh đang bị thanh lọc. Một trận lụt lớn tiến tới, tôi và các con cái chạy tới căn nhà lầu thật lớn; ngay khi tới gần tòa nhà, chúng tôi thấy cánh cửa lớn liền đóng lại để giữ nước khỏi tràn vào. Rồi tiếp đó có nhiều người khác chạy đến ngôi nhà, nhưng không thể vào trong và nước dâng lên đến đầu họ. Mọi người trong tòa nhà đều đứng yên nhìn một cách vô vọng. Những người ngập trong nước đưa tay lên khỏi đầu và sau đó tôi chỉ còn nhìn thấy bàn tay của họ. Tôi vội vàng chạy tới và kéo họ lên từng người một. Tôi không hiểu tại sao tôi lại khỏe như vậy, và nghĩ rằng họ thật nhẹ. Nhưng thật buồn tôi không thể cứu được nhiều người.

Sau tôi nhìn chung quanh thì nhận thấy những người tôi cứu lên đều có bộ mặt đen xì. Có lẽ những người này họ đã bị nhiều độc của tà ác.

Tôi hiểu giấc mơ muốn nói cuộc thanh lọc chúng sinh sắp tới, và tôi phải cấp tốc giúp để cứu những người bị đầu độc bởi tà ác. Tôi biết, tôi đã không dùng hết sức để giảng thanh chân tướng, và cứu chúng sinh đó là bổn phận của tôi.

Sư Phụ đã nói: “Quí vị nên biết, như mọi người đã biết, đã là người tu luyện Dại Pháp trong thới kỳ chính pháp, thì sứ mệnh lịch sử phải gánh vác. Gánh nặng ấy quả thật rất to lớn. Những gì trước mặt chư vị không phải là việc tu luyện cá nhân đơn thuần đâu, cũng không phải vấn đề chỉ cứu độ một vài người. Toàn nhân loại đang đặt trước mặt quí vị. Đặc biệt là người Trung Quốc”.

Thật vậy, tôi cần theo kịp những đòi hỏi của Sư Phụ là làm tròn nhiệm vụ của một đệ tử Đại Pháp thời Chính Pháp. Ngay những người xấu mà chính họ đã hành hạ dã man đệ tử Pháp Luận Công. Bởi vì họ bị cải tạo và bị ảnh hưởng tà ác. Tôi tin rằng thật tâm họ không muốn dự phần khủng bố Pháp Luân Công. Dù phút cuối cùng, chỉ có đệ tử Đại Pháp cương quyết cứu độ chúng sinh vô điều kiện.

Dịch từ:

http://www.pureinsight.org/node/3412



Ngày đăng: 01-01-2004

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.